Phước An Blog

Phước An Blog là một dự án ra mắt vào tháng 9 năm 2022. Với mục đích mong muốn chia sẻ kinh nghiệm cũng như học hỏi thêm nhiều kiến thức mới trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.

Thiết kế đồ họa là loại hình nghệ thuật ứng dụng, cần có sự kết hợp ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhân thẩm mỹ. Có thể hình dung, nếu một họa sĩ thể hiện cái đẹp bằng cọ vẽ thì các graphic disigner – dân thiết kế đồ họa thể hiện ý tưởng, kỹ năng sáng tạo, thông qua các công cụ đồ họa như AI, Photoshop, Indesign, Auto Cad… để sắp xếp câu chữ, hình ảnh, Đưa sản phẩm đồ họa cuối cùng đến người nhìn một cách bắt mắt và thu hút nhất. Mục đích để truyền đạt hiệu quả truyền thông cao nhất, phục vụ mục đích kinh doanh hoặc tuyên truyền các hoạt động xã hội.

Ngành thiết kế đồ họa đang là một trong những ngành hot nhất hiện nay không chỉ ở Việt Nam mà còn rất nhiều nước trên thế giới. Được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn gắn bó. Qủa thật, trong thời đại công nghệ hiên đại phát triển chúng ta không thể phủ nhận vai trò, những lợi ích mà thiết kế đồ họa đem lại.

Với mong muốn là làm cho Phước An Blog trở thành tài nguyên tốt nhất tuyệt đối có sẵn cho mọi thứ liên quan đến Design. Phước An sẽ luôn là một trang web độc lập chia sẻ nhũng góc nhìn khách quan nhất về thiết kế đồ họa, hỗ trợ người dùng cập nhật được những kiến thức mới nhất. trong thời đại này.

Mong nhận được nhiều sự đón nhận từ các quý độc giả của Phước An.