Hot mom tạo blog hướng dẫn nấu cháo ăn dặm

Trở thành Hot Mom khi tạo kênh blog hướng dẫn nấu cháo ăn dặm

Không thể phủ nhận rằng, các bà mẹ bỉm sữa của chúng ta ngày nay trở nên năng động hơn rất nhiều. Bởi chính vì việc chăm sóc con cái một cách chu toàn nhất có thể cũng đã khiến các bà mẹ nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ nhiều người rồi. Đối với những ai có những tài lẻ như là nấu ăn thì cũng sẽ hoàn toàn có thể tự tạo nên cho mình những không gian riêng. Vừa thỏa mãn niềm đam mê nấu nướng của mình, vừa giúp kết nối được với mọi người xung quanh. Vậy nếu bạn là một bà mẹ bỉm sữa, hãy bắt đầu thay đổi mình để trở thành một Hot Mom với nhiều tài lẻ. Liệu bạn đã sẵn sàng để tạo cho mình một kênh blog hướng dẫn nấu cháo ăn dặm ấn tượng không? Đừng chần chừ nữa, hãy bắt đầu ngay thôi!

Các bà mẹ hoàn toàn có thể trổ tại nấu cháo ăn dặm tại nhà cho bé
Các bà mẹ hoàn toàn có thể trổ tại nấu cháo ăn dặm tại nhà cho bé

1. Nhu cầu tạo ra một kênh blog hướng dẫn  nấu ăn dặm trong các bà mẹ bỉm sữa

Chăm sóc trẻ em không phải là một chuyện đơn giản. Điều đó đòi hỏi các bà mẹ cần phải thật khéo léo và tỉ mỉ trong từng hoạt động sinh hoạt của bé. Và nấu nướng cũng chính là một trong những việc như vậy. Trẻ em khi đến tuổi ăn dặm thường được các bà mẹ cho ăn các món cháo ăn dặm. Những món cháo này có thể tự nấu hoặc là mua cháo ăn dặm được chế biến sẵn từ các thương hiệu nổi tiếng. Thế nhưng với những bà nội trợ có chút năng khiếu về nấu ăn thì lại muốn mình nấu hoàn toàn các món cháo ăn dặm cho bé. Mục đích là để bạn có thể tự tay cho bé ăn những món cháo giàu chất dinh dưỡng nhất có thể.

Xuất phát từ đó, các bà mẹ ngày nay còn có nhu cầu tạo ra một kênh blog riêng của mình để hướng dẫn cho các bà mẹ khác có thể áp dụng những công thức tương tự như vậy. Đồng thời kênh blog nấu cháo dinh dưỡng này còn là nơi để bạn có thể xả stress. Bằng cách tự tay nấu nướng và chia sẻ kinh nghiệm của mình với mọi người. Bạn sẽ cảm thấy có thêm động lực và yêu thích công việc của mình hơn.

Hãy bắt đầu ngày một trang web hướng dẫn
Hãy bắt đầu ngày một trang web hướng dẫn nấu cháo ăn dặm cho bé

2. Những ưu thế khi tạo blog hướng dẫn nấu cháo ăn dặm

2.1 Kết nối với những bà mẹ bỉm sữa khác

Khi bạn dành thời gian chăm sóc con cả ngày, bạn cảm thấy như mình tách biệt với thế giới. Vì thế khao khát được chia sẻ, kết nối với mọi người càng lúc càng mạnh mẽ. Và điều đó đã thôi thúc bạn tạo nên một trang blog cá nhân để chia sẻ bản thân của mình với mọi người. Những câu chuyện về làm mẹ, về cách nuôi dạy con cái, về những mẹo chăm sóc bé đều sẽ được thể hiện và chia sẻ qua trang blog cá nhân này.

Một điều nữa khiến cho trang blog của bạn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của các bà mẹ bỉm sữa khác đó là bởi vì tài năng của bạn. Nấu ăn thì dễ. Nhưng để có thể nấu được những món cháo dinh dưỡng thơm ngon, hợp khẩu vị của bé thì hoàn toàn không dễ một chút nào. Mọi người chắc chắn sẽ phục bạn sát đất trước những sản phẩm mà bạn đã làm ra đấy.

2.2 Chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm nấu cháo ăn dặm

Một trong blog được thành lập, trước tiên đó là để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm. Điều đó có nghĩa là bạn có năng khiếu nấu nướng và muốn thể hiện khả năng của mình với mọi người xung quanh. Vì thế bạn lập nên một trang blog là để góp phần chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình trong việc nấu cháo ăn dặm nói riêng.

Đồng thời cũng là các kiến thức chăm sóc bé yêu nói chung. Kiến thức và kinh nghiệm của bạn càng nhiều bao nhiêu thì giá trị trang blog nấu cháo ăn dặm của bạn cũng tăng lên bấy nhiêu. Và chắc chắn với sự lao động hăng say của mình, bạn sẽ dần khẳng định được những giá trị của bạn đến với mọi người đấy. Bạn có thể học thêm nhiều kiến thức tại những cuốn sách, hỏi chuyên gia hoặc tìm hiểu thêm về các loại cháo, bột ăn dặm tại http://matsuya.vn/bot-an-dam-cho-be-tot-nhat-theo-tung-thang-tuoi

Tạo một blog mang lại lợi ích cho các mẹ bỉm sữa
Tạo ra một trang blog giúp các bà mẹ có thêm thật nhiều ý tưởng nấu cháo dinh dưỡng cho bé hơn

2.3 Thỏa mãn đam mê nấu nướng và chăm sóc bé yêu

Trang blog của bạn chắc chắn sẽ giúp cho bạn có thể thỏa mãn được niềm đam mê nấu nướng của mình. Những ý tưởng về món cháo cho mỗi ngày càng lúc càng cảm thấy hứng thú hơn và không ngừng đầu tư cho trang blog của mình để ngày càng có nhiều người biết đến hơn.

Một yếu tố nữa khiến cho các bà mẹ trở nên hứng thú hơn với công việc này đó chính là nó giúp các bà mẹ có thời gian để chăm sóc bé yêu hơn. Bởi vì các công việc sáng tạo nội dung cho trang blog nấu cháo ăn dặm cá nhân hầu hết đều được thực hiện ngay tại nhà. Chính vì thế bạn vừa có thời gian để làm công việc của mình. Đồng thời cũng có thời gian để chăm sóc bé yêu hơn. Đó được gọi là một công đôi việc.

2.4 Kiếm thêm nguồn thu nhập

Nếu bạn vận hành trang blog của bạn tốt. Cơ hội để bạn có thể kiếm thêm được thu nhập là rất cao. Bởi vì hầu như các nền tảng bên giờ đều tích hợp những công cụ để các nhà phát triển nội dung có thể kiếm tiền được dễ dàng. Bạn có thể có những cách kiếm tiền khác nhau đối với trang blog của mình. Chẳng hạn như có thể cho phép đăng tin quảng cáo, hoặc là PR cho một nhãn hàng nào đó nếu trang blog của bạn đủ sức hấp dẫn. Cơ hội để có được một mức thu nhập không giới hạn đối với trang blog này là rất cao.

3. Hướng dẫn cách tạo blog chia sẻ công thức nấu cháo ăn dặm vô cùng phù hợp

3.1 Chuẩn bị nội dung

Điều đầu tiên cần thiết phải có của một trang blog đó chính là nội dung.

Hơn thế nữa nội dung cần phải thực sự thu hút.

Trang blog của bạn chủ yếu tập trung nói về nấu cháo ăn dặm. Thế nhưng nếu đề tài và nội dung chỉ xoay quanh cháo ăn dặm không thôi thì cũng sẽ rất nhàm chán. Là một người sáng tạo nội dung, bạn nên làm phong phú đề tài cho trang blog của mình. Để người dùng có thể vào blog của bạn mỗi ngày và tìm thấy một cái gì đó mới mẻ.

Chẳng hạn như bạn có thể đưa thêm vào trang blog của mình những kiến thức về  chăm sóc trẻ em, các công thức nấu cháo dinh dưỡng khác nhau, và cách chọn cháo dinh dưỡng làm sao để thực sự phù hợp. Một yếu tố nữa không thể thiếu đó chính là phần hình ảnh. Bởi vì đó là điều dễ dàng đập vào mắt của người dùng nhất. Bạn có thể tìm kiếm những thông tin cực kỳ hữu ích tại các website sức khỏe, chăm sóc trẻ hàng đầu như: Marrybaby, sức khỏe trẻ ăn dặm Matsuya,… hoặc các kinh sức khỏe quốc tế như: National Institutes of Health, KidsHealth, WebMD,…

Cần phải chuẩn bị nội dung hướng dẫn nấu cháo ăn dặm thật thu hút
Cần phải chuẩn bị nội dung hướng dẫn nấu cháo ăn dặm thật thu hút

3.2 Tạo một website tập trung cho blog cá nhân

Một trong blog bài bản thì chắc chắn là không thể thiếu một website hoàn chỉnh. Ngày nay, với những nền tảng mở tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ như WordPress. Bạn hoàn toàn có thể tạo ngay cho mình một website hoàn chỉnh trong thời gian cực kỳ nhanh chóng. Bên cạnh đó, WordPress còn tích hợp những chức năng cần thiết để bạn có thể tùy chỉnh website một cách dễ dàng hơn theo ý muốn của mình.

Sau khi đã tạo được website theo ý mình, bạn sẽ bắt đầu những bước đầu tiên để đăng bài viết. Những bài viết đầu tiên cũng phải thực sự chất lượng, và bạn cần phải trau chuốt bài viết một cách thật tỉ mỉ để giúp dễ dàng tiếp cận được với người đọc hơn.

Nếu bạn không có nhiều thời gian viết bài, cũng không biết văn chương để thu hút người đọc thì một cách khác cho bạn chính là tạo và lan tỏa những chia sẻ của mình bằng video, sử dụng một nền tảng web học trực tuyến, bạn chỉ cần tạo cho mình một account trên bất kỳ một website nào, bởi bất kỳ trang web nào cũng có nhiều thể loại video khác nhau, bạn có thể tự quay video tại nhà, những video với thời lượng ngắn chia sẻ về những bí quyết trông trẻ, dinh dưỡng cho trẻ hay cách giáo dục hay dành cho những bà mẹ lần đầu sinh con.

Việc tạo một website tập trung cho blog cá nhân hướng dẫn nấu cháo ăn dặm là vô cùng cần thiết
Việc tạo một website tập trung cho blog cá nhân hướng dẫn nấu cháo ăn dặm là vô cùng cần thiết

3.3 Tập trung xây dựng thương hiệu cá nhân

Điều khiến cho mỗi trang blog trở nên được nhiều người yêu thích chính là bởi thương hiệu cả nhân mà chính blogger đó đã gây dựng nên. Đó được xem là một “signature” không hề trộn lẫn giữa bất kỳ các trang blog nào khác. Và một trang blog thành công thì rất cần thể hiện được đúng cái chất của chính chủ blog đó.

3.4 Bắt đầu lan tỏa hiệu ứng trên mạng xã hội

Điều cuối cùng bạn cần làm đó chính là hãy lan tỏa hiệu ứng trên mạng xã hội. Đó chính là cơ hội để có được thật nhiều người dùng tiếp cận được với các trang của bạn. Hãy bắt đầu tạo riêng cho mình một kênh blog thực sự ấn tượng và thu hút được nhiều người dùng bạn nhé. Những hiệu ứng trên mạng xã hội thường là trên các trang như Facebook, Instagram hoặc trên Pinterest cũng rất phổ biến.

Phuocan Blog Chúc các mẹ sẽ có thể trở thành hot mom với tài năng của mình và mang lại nguồn thu nhập tốt, ổn định để chăm sóc con một cách tốt nhất, lại vừa có thể thực hiện được đam mê của mình.

 

You may also like...

Popular Posts