Top 10 website download ảnh chất lượng cao.

Top 10 website download hình ảnh chất lượng cao

Ngày nay khi làm bất cứ ngành nghề nào liên quan đến máy tính và dính dáng đến hình ảnh, con người luôn muốn tìm những tấm ảnh đẹp, độc và có chất lượng cao nhất.

Để đáp ứng các tiêu chí trên, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những nguồn hình ảnh đẹp mê ly, giúp bạn thoải mái lựa chọn theo ý muốn của mình.

Magdeleine

Magdeleine là một blog cho phép download hình ảnh miễn phí với chất lượng cao. Khi sử dụng hình ảnh trên Magdeleine, bạn cần chắc chắn rằng hình ảnh mà mình chọn ở chế độ public để có thể sử dụng nó mà không cần ghi nguồn.

Ưu điểm của website download hình ảnh này là:

– Hỗ trợ tìm hình ảnh theo nội dung, màu sắc, layout

– Hình ảnh có chiều sâu, được đầu tư

– Chất lượng cao

Magdeleine
Magdeleine – Website download ảnh chất lượng cao tốt nhất hiện nay.

MMT

MMT là website download hình ảnh chất lượng cao chuyên về thiên nhiên, con người và thành phố.

Những ưu điểm của trang web MMT:

– Miễn phí tiền bản quyền cho các mục đích thương mại

– Hình ảnh mới được update mỗi tuần

– Hình ảnh chất lượng cao

– Giao diện thân thiện với người dùng

Unsplash

Đây là nơi lưu trữ số lượng hình ảnh đẹp khổng lồ với kích thước lớn và đặc biệt là hoàn toàn “miễn phí”. Đây là website download hình ảnh chất lượng. Nếu đăng ký nhận thông báo từ Unsplash qua email, bạn sẽ nhận được rất nhiều hình ảnh đẹp, hấp dẫn và độc đáo mỗi ngày.

Unsplash.
Unsplash – Kho thư viện ảnh mà những designer không thể bỏ qua.

Những ưu điểm của Unsplash:

– Hình ảnh có chất lượng cao, đủ để cho bạn làm 1 tấm poster 10m

– Cứ 10 ngày lại update thêm 10 hình ảnh mới

– Miễn phí bản quyền

Mỗi tháng có hơn 650 triệu hình ảnh được xem trên Unsplash. Chúng cũng được sử dụng rộng rãi trên những tờ báo nổi tiếng như: Time Magazine, New York Times …

Life of Pix

Có rất nhiều người đã dành hàng giờ đồng hồ để tìm kiếm được những bức hình đẹp trên website Life of Pix.

Được xây dựng bởi công ty quảng cáo LEEROY (Montreal), Life of Pix là thiên đường của những bức hình miễn phí. Đặc biệt, trang web Life of Vids còn có cảnh quay video stock ấn tượng, đẹp mắt và cũng hoàn toàn “miễn phí”.

Những ưu điểm tuyệt vời của Life of Pix:

– Hoàn toàn miễn phí

– Chất lượng hình ảnh cực cao

– Hình ảnh mới được cập nhật mỗi tuần

Picjumbo

Picjumbo là một website dễ dàng điều hướng và các hình ảnh có độ phân giải cực cao mà bạn không mất bất kỳ một khoản phí nào. Đây là website chuyên về các hình ảnh đồ ăn vì vậy nếu bạn đang thiết kế một trang web hay thực hiện chiến dịch marketing cho một nhà hàng hay chủ đề về nấu ăn thì đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn có được những bức ảnh ưng ý cho mình.

Những ưu điểm tuyệt vời của Picjumbo:

– Tìm kiếm dễ dàng theo loại ảnh, chủ đề hay từ khóa

– Hình ảnh đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau

– Chất lượng cao (>10MB)

– Hoàn toàn miễn phí

Startup Stock

“Take ‘em, these things are free. Go. Make something” tạm dịch là “Mang chúng đi, tất cả đều miễn phí. Hãy làm điều gì đó với chúng!” Với một slogan hấp dẫn như thế này, hẳn ai cũng sẽ muốn tìm hiểu ngay những gì mà Startup Stock đang cung cấp.

Dù được coi là cái tên dành riêng cho các công ty Startup nhưng thực tế thì đây là website cung cấp nguồn ảnh miễn phí dành cho tất cả mọi người trong các lĩnh vực khác nhau. Startup Stock có rất nhiều tùy chọn chuyên nghiệp đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng.

Những ưu điểm của Startup Stock:

– Hình ảnh đẹp, chất lượng cao

– Nội dung chủ yếu hướng tới công nghệ

Gratisography

Gratisography có một bộ sưu tập hình ảnh khổng lồ và chất lượng mà chắc chắn bạn sẽ phải thốt nên vì kinh ngạc. Được xây dựng bởi Ryan McGuire – một nghệ sĩ kiêm nhà thiết kế website tài năng, Gratisography cung cấp hàng ngàn hình ảnh chất lượng cao và hoàn toàn tất cả đều miễn phí.

Gratisography
Gratisography – Kho ảnh với nhiều hình ảnh chất lượng.

Những ưu điểm tuyệt vời của Gratisography:

– Hình chụp có chiều sâu và có nhiều ảnh chân dung đẹp

– Hình ảnh mới được cập nhật mỗi tuần

– Miễn phí sử dụng cho các mục đích thương mại

Superfamous

Folkert Gorter – một nghệ sĩ người Hà Lan và các nhân viên thiết kế đồ họa của mình tại SuperFamous đã tạo ra 1 bộ sưu tập khổng lồ với những hình ảnh tuyệt vời có độ phân giải cực cao để sử dụng làm hình nền máy tính và thiết kế website.

Những ưu điểm tuyệt vời của Superfamous:

– Download miễn phí

– Có thể sử dụng cho cả mục đích cá nhân lẫn thương mại

– Hình ảnh chủ yếu tập trung vào thiên nhiên và phong cách trừu tượng

Pexels

Pexels là một trong những thánh địa chuyên cung cấp ảnh stock chất lượng cao và miễn phí cho dân thiết kế. Nó giống như một bộ sưu tập khổng lồ với hàng ngàn các chủ đề khác nhau. Và tất nhiên, tất cả hình ảnh đều tuân theo giấy phép Creative Commens Zero nên bạn có thể sử dụng chúng cho các mục đích cá nhân hoặc thương mại.

Những ưu điểm của Pexels:

– Tính năng thú vị nhất của Pexels là khả năng tìm kiếm hình ảnh theo màu sắc

– Website có nhiều ảnh mới nhất với 5 ảnh mỗi ngày

– Kho ảnh nghệ thuật vô cùng đa dạng

– Nội dung chủ yếu về công nghệ, trừu tượng và thiên nhiên

Xem thêm: Ngành thiết kế đồ họa bao gồm những gì?

Little Visuals

Trong danh sách này Little Visuals là website duy nhất có quy mô nhỏ nhưng vẫn được sử dụng nhiều hơn rất nhiều các trang web lớn khác. Bạn chỉ cần đăng ký email và có thể nhận được 7 hình ảnh có độ phân giải cực cao nén trong 1 file zip sẽ được gửi đến bạn mỗi tuần. Với hình ảnh chất lượng cao nhưng lại miễn phí, Little Visuals trở thành lựa chọn hàng đầu của những freelancer thiết kế, theo thống kê thì có hơn nữa số designer tự do trong cộng đồng thiết kế Warmgun đã đăng ký để được nhận hình ảnh miễn phí. Một con số khá ấn tượng với một trang web không quá lớn như Little Visuals.

Ưu điểm của Little Visuals:

– Cứ 7 ngày sẽ có 7 hình ảnh mới

– Hình ảnh chủ yếu là phong cảnh và thiên nhiên

– Chất lượng cao

– Miễn phí tiền bản quyền

Trên đây là tổng hợp 10 website download hình ảnh chất lượng cao. Tùy theo nhu cầu của mình mà bạn có thể sử dụng chúng cho các mục đích khác nhau. Hãy tìm cách đặt hình ảnh ở một nơi thật bắt mắt, phù hợp nhất và sử dụng chất lượng tốt nhất có thể nhé.

You may also like...

Popular Posts