Cách nhập phụ kiện máy tính Trung Quốc giá rẻ

Cách nhập phụ kiện máy tính Trung Quốc giá rẻ

Hiện nay, Trung Quốc đang được đánh giá là một trong những quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chế tạo và sản xuất các mặt hàng phụ kiện, linh kiện máy tính. Đây cũng là nơi được rất nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn là nơi để nhập hàng về bán. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh các sản phẩm này thì không nên bỏ qua bài viết hướng dẫn cách nhập phụ kiện máy tính Trung Quốc giá rẻ dưới đây của Phước An Blog .

Tại sao nên nhập phụ kiện máy tính Trung Quốc? 

Tại sao nên nhập phụ kiện máy tính Trung Quốc? 

Hiện nay trên thị trường, chất lượng mặt hàng phụ kiện máy tính nhập khẩu từ Trung Quốc đang được nhiều khách hàng đánh giá cao. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại các trang thương mại điện tử Trung Quốc bởi hầu hết các mặt hàng tại đây đều có độ tin cậy cao từ các đơn vị cung cấp. Bên cạnh đó những sản phẩm phụ kiện máy tính tại Trung Quốc còn có những ưu điểm vượt trội như:

Sản phẩm đa dạng 

Hầu hết người tiêu dùng khu mua hàng hóa Trung Quốc đều choáng ngợp bởi sự phong phú và đa dạng của các mặt hàng. Đặc biệt là đối với phụ kiện máy tính, một trong những dòng sản phẩm được chú trọng và đầu tư sản xuất của của đất nước này. Các sản phẩm của Trung Quốc được bày bán, phân phối ở khắp mọi nơi trong đó có Việt Nam từ bình dân đến cao cấp, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. 

Giá thành phải chăng 

Trên thị trường hiện nay, các mặt hàng phụ kiện máy tính Trung Quốc thường có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hàng nội địa hay các sản phẩm ngoại nhập khác. Nguyên nhân dẫn đến điều này là do Trung Quốc sở hữu khá nhiều lợi thế trong việc sản xuất như chi phí nhân công thấp, nguyên liệu có sẵn, không tốn chi phí cho việc quảng cáo, … 

Dễ dàng tìm kiếm nguồn hàng 

Trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc đều quy tụ rất nhiều nguồn hàng chất lượng với mức giá rẻ. Đây cũng là nơi tập trung nhiều nhà cung cấp với đầy đủ các loại mặt hàng trong đó có phụ kiện máy tính. Bạn có thể tìm kiếm bất cứ nguồn hàng nào mà mình không tìm được ở thị trường trong nước một cách dễ dàng. 

Một số mặt hàng phụ kiện máy tính Trung Quốc phổ biến nhất

Một số mặt hàng phụ kiện máy tính Trung Quốc phổ biến nhất

Phụ kiện máy tính là một trong những vấn đề được nhiều người dùng công nghệ quan tâm đặc biệt là dân IT. Một số mặt hàng phụ kiện máy tính được sử dụng phổ biến nhất hiện nay có thể kể đến đó là:

  • Chuột không dây: Là loại chuột sử dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến với mắt đèn Blue Led, cho ánh sáng đèn phát ra mạnh và chính xác. Chuột di chuyển rất mượt, có tính năng tiết kiệm năng lượng cùng thiết kế độc đáo, đẹp mắt.
  • Đế tản nhiệt: Đây là một trong những phụ kiện máy tính Trung Quốc rất được ưa chuộng, giúp bảo vệ pin, tăng tuổi thọ của laptop. Bên cạnh đó, việc sử dụng đế tản nhiệt còn giúp phân tán nhiệt dưới máy, giúp laptop mát hơn, pin được bảo vệ lâu hơn.
  • Balo chống nước, chống sốc: Hiện nay các loại balo chống xước, chống sốc đều có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng với màu xám cổ điển. Chất liệu cao cấp cùng khả năng chống thấm hiệu quả đã giúp phụ kiện này rất được người dùng ưu ái sử dụng khi đi học, đi làm thậm chí đi công tác.
  • USB: Có thể nối, USB là một trong những phụ kiện máy tính không thể thiết có chức năng chính là dùng để lưu trữ dữ liệu. Sản phẩm có tốc độ truyền dữ liệu nhanh, màu sắc phong phú cùng nắp bảo vệ đầu USB chắc chắn, tránh va đập gây hư hại khi sử dụng. 
  • Dây cáp VGA: Đây cũng là một trong những phụ kiện không thể thiết hỗ trợ người dùng kết nối máy tính với các loại màn hình khác. Sản phẩm này có thể xuất hình ảnh đồ họa ra màn hình với độ phân giải sắc nét cùng 16 màu trong một thời điểm, có độ nét video từ 1080p trở lên.

Cách nhập phụ kiện máy tính Trung Quốc giá rẻ 

Hầu hết các sản phẩm phụ kiện đến từ Trung Quốc hiện nay đều có mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng cùng chất lượng ổn định. Chính vì vậy mà Trung Quốc đã trở thành nguồn nhập hàng lớn, được nhiều chủ kinh doanh lựa chọn. Dưới đây là cách mua phụ kiện máy tính Trung Quốc giá rẻ, giúp bạn tiết kiệm chi phí nhập hàng.

Nhập phụ kiện máy tính trực tiếp tại Trung Quốc 

Thâm Quyến và Quảng Châu là 2 địa điểm chuyên phân phối nguồn hàng sỉ đồ điện tử lớn nhất tại Trung Quốc mà bạn không nên bỏ qua khi đề cập cập đến nguồn phụ kiện máy tính. Số lượng hàng hóa tại đây vô cùng lớn, từ kiểu dáng mẫu mã cho đến màu sắc rất phong phú và đa dạng. 

Nếu bạn muốn được thỏa sức lựa chọn sản phẩm và nhập hàng trực tiếp mà không cần lo lắng về vấn đề thiếu hụt hàng hóa thì đây là lựa chọn phù hợp nhất. Bên cạnh việc cung cấp các phụ kiện máy tính Trung Quốc, nơi đây còn kinh doanh đa dạng các sản phẩm linh kiện, phụ kiện cũ đến từ các nước Châu Âu, Châu Mỹ,… Tuy nhiên, với cách mua hàng này, bạn sẽ phải tốn kém khá nhiều chi phí cho việc vận chuyển hàng hóa.

Order phụ kiện Trung Quốc trên các website thương mại điện tử 

Order phụ kiện Trung Quốc trên các website thương mại điện tử 

Nhờ sự phát triển vượt trội của khoa học công nghệ, mọi hoạt động mua bán trong kinh doanh đều được “số hóa” đáp ứng nhu cầu của thị trường. Bạn có thể mua phụ kiện máy tính Trung Quốc giá rẻ tại các trang thương mại điện tử lớn như order hàng Taobao, Tmall, 1688,… 

Các website này giống như một trung tâm thương mại online với đầy đủ các mặt hàng được bày bán. Từ số lượng, kiểu dáng cho đến mẫu mã đều vô cùng phong phú và đa dạng với mức giá phải chăng và minh bạch. 

Tuy nhiên, khi đặt hàng Tmall hay bất kì trang thương mại điện tử khác thì bạn sẽ tốn thêm một khoản chi phí để vận chuyển hàng hóa về Việt Nam, vì các trang web này chỉ có thể ship trong phạm vi nội địa Trung Quốc.

Mua phụ kiện máy tính Trung Quốc thông qua các đại lý phân phối 

Bên cạnh phương thức nhập hàng trên, bạn có thể cân nhắc đến việc nhập hàng phụ kiện máy tính nội địa Trung Quốc thông qua các đại lý phân phối. Bởi nguồn hàng tại các đại lý thường có chất lượng tốt và đồng đều hơn so với việc nhập hàng trực tiếp. Cách mua hàng này rất phù hợp với những ai chưa có kinh nghiệm hay mới bắt đầu kinh doanh. Bạn sẽ có thể thỏa sức lựa chọn những mặt hàng ưng ý mà không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Tuy nhiên, phương pháp nhập hàng này cũng có một số hạn chế đó là chỉ được nhập với số lượng hàng nhất định với mức giá khá cao. Vậy nên khi nhập hàng bạn cần phải tìm hiểu cẩn thận và lựa chọn một đại lý phân phối uy tín, để có thể nhập được hàng chất lượng.

Đặt hàng phụ kiện máy tính Trung Quốc qua dịch vụ mua hàng hộ 

Đặt hàng phụ kiện máy tính Trung Quốc qua dịch vụ mua hàng hộ 

Nắm bắt nhu cầu nhập hàng linh kiện máy tính Trung Quốc đang ngày càng tăng cao, các dịch vụ mua hàng hộ đã ra đời nhằm hỗ trợ việc nhập hàng Trung Quốc trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

So với việc nhập hàng trực tiếp tại Trung Quốc thì việc đặt hàng tại các dịch vụ mua hàng hộ sẽ có chi phí rẻ hơn, phù hợp với những đơn vị lớn, vừa và nhỏ.

Một số đơn vị nhập hàng uy tín có thể kể đến như là: Nhập khẩu Trung Quốc, Võ Minh Thiên, Order Plus, Aliorder,…

Hơn thế nữa, khi đặt hàng theo hình thức này sẽ có đội ngũ nhân viên hỗ trợ giúp bạn tìm nguồn hàng chất lượng với mức giá tốt nhất. 

Hàng hóa khi được vận chuyển sẽ được đóng gói cẩn thận để tránh tính trạng hư hỏng hay sứt mẻ khi di chuyển. Nếu chưa có kinh nghiệm hay muốn đơn giản hóa quá trình nhập hàng Trung Quốc, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức này.

Kinh nghiệm nhập phụ kiện máy tính Trung Quốc giá rẻ 

Kinh nghiệm để có thể nhập hàng linh kiện máy tính nội địa Trung chất lượng đó là lựa chọn đơn vị vận chuyển trung gian uy tín và chọn nhà cung cấp Trung Quốc đáng tin cậy. Để có thể lựa chọn đơn vị vận chuyển trung gian, bạn nên thực hiện nhập qua nhiều đơn vị trong khoảng thời gian nhất định, để đánh giá chất lượng dịch vụ trực quan nhất. 

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo ý kiến từ các hội nhóm nhập hàng Trung Quốc, đọc những đánh giá của người đã có kinh nghiệm nhập từ trước để có thể lựa chọn được đơn vị phù hợp.

Ngoài ra, để có thể lựa chọn nhà cung cấp chất lượng bên Trung Quốc bạn nên quan sát huy hiệu, chỉ số, phản hồi, hậu cần, lượng giao dịch,… của đơn vị đó. Bởi chúng chứng tỏ rằng sản phẩm của nhà cung cấp này có đáng tin cậy hay không.

Trên đây là cách mua phụ kiện máy tính Trung Quốc giá rẻ dành cho các cửa hàng, doanh nghiệp đã và đang có ý định kinh doanh mặt hàng này. Hy vọng những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn tìm kiếm được một nhà cung cấp phù hợp mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý để hợp tác lâu dài. 

You may also like...

Popular Posts