phần mềm làm videos

Tổng hợp những phần mềm thiết kế video chuyên nghiệp

Đối với một website dạy học trực tuyến, các video ghi lại bài giảng của giáo viên là yếu tố cực kỳ quan trọng để thu hút sự quan tâm của người học. Video càng đa dạng, càng hấp dẫn bao nhiêu thì lượng học viên sẽ tỉ lệ thuận bấy nhiêu, đó là lý do vì sao bạn nên sử dụng những phần mềm thiết kế video chuyên nghiệp dưới đây để tạo ra những clip ấn tượng nhất:

Adobe Premiere Pro CS6

Từ lâu, Adobe đã là một cái tên vô cùng nổi tiếng trong giới thiết kế – đồ họa với sản phẩm “bất diệt” Adobe Photoshop, được mệnh danh như một cây đũa phép thần kỳ có thể biến những điều bình thường thành phi thường nhất. Tuy vậy, không phải ai cũng biết rằng hãng này còn có một sản phẩm khác cũng nổi tiếng không kém, đó chính là Adobe Premiere Pro CS6.

Adobe Premiere Pro CS6
Adobe Premiere Pro CS6

Đây được đánh giá là một trong những ứng dụng làm phim chuyên nghiệp nhất ở thời điểm hiện tại, được khuyên dùng bởi những tổ chức, đơn vị thiết kế hàng đầu như Meciek-Design. Lợi thế lớn nhất mà phần mềm này mang lại chính là khả năng tương tác cực tốt với các ứng dụng thiết kế đồ họa khác của hãng, chẳng hạn như Photoshop, Illustrator, Indesign…

Khi dựng clip, bạn có thể kết hợp đồng thời các tính năng của Photoshop để chỉnh sửa, làm đẹp cho bức ảnh, sử dụng Illustrator để tạo ra các mẫu vector tuyệt đẹp làm frame cho video, và còn rất nhiều tính năng cực kỳ mạnh mẽ khác rất phù hợp cho các website chuyên về dạy học trực tuyến.

Một điều đặc biệt nữa là ứng dụng này hiện có thể hoạt động trên cả 2 hệ điều hành là Windows và Mac, đây thực sự là một tin vui đối với các tín đồ của Apple vốn rất yêu thích sự thời thượng, đẳng cấp và sức mạnh vượt trội của dòng máy Macbook.

Avid Studio

Bạn không được đào tạo một cách bài bản cũng như không có những kiến thức chuyên môn về thiết kế video? Không sao cả, bởi Avid Studio sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất để có thể tự tay mình thiết kế nên các video clip tuyệt đẹp, mà chỉ cần một chút sáng tạo và sự khéo léo, nó sẽ không hề thua kém bất kỳ siêu phẩm nào đến từ Hollywood cả.

Tổng hợp những phần mềm thiết kế video chuyên nghiệp
Avid Studio

Avid Studio sở hữu một kho hiệu ứng vô cùng đa dạng và phong phú, không những vậy còn có hàng loạt công cụ chỉnh sửa khác nhau để “chiều lòng” người dùng của mình, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thích thú khi được tiếp xúc với phần mềm tuyệt vời này.

Không chỉ có vậy, Avid Studio còn có tính năng quản lý hình ảnh, video và các tập tin khác cực kỳ mạnh mẽ, nhờ đó mà bạn hoàn toàn có thể tự mình tạo nên các video thú vị bằng cách ghép các bức ảnh hoặc nhiều video lại với nhau, thêm một vài hiệu ứng độc đáo vào nữa là được.

Với những tính năng độc đáo như vậy, Avid Studio rõ ràng là một phần mềm rất thích hợp với các trung tâm anh ngữ, bởi nó có khả năng hỗ trợ tạo các video clip giới thiệu về các khóa học ielts tại hồ chí minh khá ấn tượng. Thông qua đó, các cơ sở này có thể thu hút thêm thật nhiều học viên tham gia các khóa học trực tuyến, bằng các clip được ghi hình khá công phu và kỹ lưỡng.

Final Cut Pro X

Được tạo ra bởi Apple, tập đoàn đang sở hữu siêu phẩm iPhone không thể nổi tiếng hơn trên toàn thế giới, Final Cut Pro X là một phần mềm được các chuyên gia cũng như người dùng đánh giá rất cao. Mặc dù “sinh sau đẻ muộn”, thế nhưng điều đáng ngạc nhiên là nó đã nhanh chóng vượt mặt các đối thủ cực mạnh như Adobe Premiere hay Avid, trở thành ứng dụng hàng đầu với hàng loạt tính năng siêu ấn tượng.

Tổng hợp những phần mềm thiết kế video chuyên nghiệp
Final Cut Pro X

Tuy nhiên, một điều đáng tiếc là Final Cut Pro X hiện chỉ hỗ trợ cho nền tảng Mac OS và không hỗ trợ Windows, đây được xem là một động thái có phần “ưu tiên” cho đứa con cưng của mình, thế nhưng với các nhà thiết kế video chuyên nghiệp thì đây không phải là vấn đề quá quan trọng, bởi vốn dĩ những chiếc Macbook đã có thế mạnh cực lớn về phần cứng.

AVS Video Editor 6.4

Tổng hợp những phần mềm thiết kế video chuyên nghiệp
AVS Video Editor

AVS Video Editor 6.4 thực sự là một phần mềm thiết kế video tuyệt vời dành cho những người không chuyên, bởi không cần phải có quá nhiều kiến thức về đồ họa thì bạn vẫn có thể tạo nên các video đầy ấn tượng, khi ứng dụng cho phép tạo vide từ nhiều nguồn khác nhau.

Xem thêm: Ngành thiết kế đồ họa là gì?

Ngoài ra, phần mềm cũng có một kho hiệu ứng rất đa dạng để người dùng có thể lựa chọn, sau đó có thể xuất thành nhiều định dạng khác nhau. Với những tính năng như vậy, đây được xem là ứng dụng rất phù hợp với những ai mới bắt đầu học cách làm video clip để chia sẻ vởi bạn bè, người thân của mình.

You may also like...

Popular Posts