thiết kế website

Cách thiết kế web spa thu hút và kích thích vị giác khách hàng

Hiện nay, nhu cầu thiết kế website spa đang được khá nhiều người sử dụng hướng tới nhiều khách hàng biết đến nhiều hơn. Nhu cầu làm đẹp hiện nay ngày càng được ưa chuộng không chỉ dành riêng cho phái nữa mà ngay cả nam giới đều sử dụng dịch vụ làm đẹp. Để quảng bá thương hiệu, dịch vụ tốt đến cho khách hàng thì bạn cần phải đầu tư dịch vụ thiết kế web để người dùng có thể tìm kiếm dễ dàng hơn. Nhưng làm thế nào để thiết kế website thu hút khách hàng nhiều hơn thì bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

I/ Tại sao nên thiết kế website spa

tại sao thiết kế website

So với trước đây thì việc sử dụng điện thoại thông minh, internet đang còn rất hạn chế và phần lớn các đơn vị đều sử dụng hình thức quảng cáo qua tạp chí, trên truyền hình hay có thể là phát tờ rơi nhằm giới thiệu dịch vụ đến với nhiều khách hàng hơn.

Nhưng so với hiện nay, khi công nghệ ngày một phát triển hơn thì nhu cầu thiết kế spa càng được sử dụng hơn nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng. Vậy Lý do tại sao bạn nên thiết kế website spa?

Xây dựng một cầu nối giữa spa và khách hàng

Thiết kế web spa vừa mang đến cho bạn một kênh online gần gũi, thân thiện và dễ tìm kiếm các thông tin, dịch vụ đơn giản nhất và tiết kiệm được thời gian và bạn có thể tìm kiếm bất kỳ khi nào bạn muốn.

Thiết kế web cần phải có sự tương xứng, hòa hợp, thu hút và có đủ thông tin và dịch vụ, giá cả để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn hơn. Điều đó sẽ giúp cho việc kinh doanh của bạn ổn định hơn.

Xây dựng, tạo dựng thương hiệu cho spa

Website được biết đến là bộ mặt thương hiệu spa trên mạng xã hội và hướng tới lượng khách hàng lớn. Vậy nên, trong thiết kế website các công ty lập trình web cần đảm bảo các yếu tố SEO nhằm giúp web được nhiều người biết đến hơn.

Thuận lợi hơn trong các chiến dịch marketing

Ngoài một số lý do trên thì thiết kế website hoàn toàn có thể chủ động được mọi chiến dịch quảng cáo, các chương trình khuyến mãi, đưa đến các sản phẩm/ dịch vụ tốt nhất cho người dùng.

Nhằm mang đến những dịch vụ có chất lượng nhất cho khách hàng.

II/ Chức năng cơ bản của website spa

Trong thiết kế website thì cần chú ý đến thông điệp truyền tải sao cho thu hút được khách hàng, website được thiết kế với bố cục hợp lý tiện lợi cho việc tìm kiếm thông tin của khách hàng được tốt hơn, dễ dàng hơn.

Một trang website spa cần phải có bố cục rõ ràng, mạch lạc và đầy đủ bao gồm:

– Danh mục trang chủ bao gồm những thông tin cơ bản bao quát spa

– Danh mục giới thiệu thì giới thiệu về lịch sử và kinh nghiệm làm việc của công ty, các dịch vụ cung cấp và thông tin công ty

– Danh mục sản phẩm/ dịch vụ: Bao gồm các mục dịch từ chăm sóc da, trị mụn, làm đẹp, thẩm mỹ,..mang đến nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng

Ngoài ra, còn giới thiệu những sản phẩm mà spa cung cấp gây lên ấn tượng cho khách hàng biết đó là những sản phẩm cao cấp đạt chất lượng cao.

– Danh mục tin tức là hiển thị những quá trình làm đẹp, công thức, cách làm đẹp được cập nhật đến cho khách hàng tham khảo để hiểu hơn.

– Danh mục liên hệ là gồm tên, số hotline, địa chỉ email/ cơ sở làm đẹp và bản đồ chỉ đường.

III/ Những yêu cầu trong thiết kế website spa

Vậy để có được một trang website spa vừa đẹp và cuốn hút giúp khách hàng tin tưởng, tạo dựng được thương hiệu thì cần những yêu cầu gì? Những yêu cầu để đánh giá một website chuyên nghiệp được thể hiện ngay phía dưới.

Linh động trong thiết kế giao diện đẹp

Tuy nhiên, mỗi một người sẽ có gu thẩm mỹ khác nhau nhưng với thiết kế website spa thì cần phải phù hợp với nhu cầu, các yếu tố thẩm mỹ hiện nay.

Về màu sắc của spa nên có sự đồng nhất, phù hợp với logo thương hiệu của spa tọa nên được đẳng cấp, để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng.

Linh động trong thiết kế giao diện đẹp

Hình ảnh cũng được chú trọng hơn, sắc nét, rõ và to. Về font chữ trên website spa phải nhẹ nhàng, rõ, dễ hiểu và dễ nhìn. Bạn tuyệt đối tránh những hình ảnh trông nặng nề, mờ và màu sắc sẽ khiến cho khách hàng thấy không hài lòng và nhanh chóng rời sang web đối thủ.

Quan trọng nhất vẫn là tạo được ấn tượng, độc đáo và mang phong thái riêng, sự tinh tế trong đó. Bạn cũng không nên tập trung quá sẽ khiến cho giao diện trở nên rườm rà, bí bách.

Hiển thị nội dung tinh tế và hấp dẫn

Về nội dung website là phần mà khách hàng chú trọng nên cần phải có bố cục hợp lý, câu văn mạch lạc, không sai chính tả khiến khách hàng dễ tìm kiếm thông tin. Nhằm tạo sự khác biệt thì bạn nên thêm vào chút màu sắc và họa tiết để làm tăng sự nổi bật nhưng cần phải hợp lý và hài hòa so với tổng thể website.

Hiển thị nội dung tinh tế và hấp dẫn

Thích hợp với tất cả các thiết bị di động

Không chỉ màu sắc, giao diện, hình ảnh cần đẹp và chú trọng thì việc website được tối ưu trên mọi thiết bị di động đều có thể xem được cũng rất quan trọng.

Thay vì khách hàng họ không liên tục sử dụng lap, pc ở mọi lúc mọi nơi hay đang di chuyển được nên họ sẽ thay thế bằng việc sử dụng thiết bị di động cho dễ dàng và tiện lợi hơn trong việc đi lại.

Vậy nên bạn cần thiết kế website có thể xem được trên mọi thiết bị di động thông minh chỉ cần có kết nối với internet là được.. 

Tốc độ tải trang nhanh

Do chất lượng hình ảnh nên đôi khi sẽ ảnh hưởng đến tốc độ tải trang của website sẽ làm ảnh hưởng đến khách hàng bởi họ không hề thích điều này một chút nào. Thế nên trong thiết kế website spa thì cần phải bảo đảm tốc độ truy cập tránh làm cho khách hàng thấy không hài lòng.

Một trang web có tốc độ tải nhanh sẽ khiến cho khách hàng tìm kiếm thông tin, dịch vụ và sản phẩm nhanh hơn, dễ hơn.

Chức năng chia sẻ trên mạng xã hội

Một trong những nơi khiến cho nhiều người biết đến đơn vị mình nhiều hơn đó chính là facebook, instagram. Đây chính là nơi dễ tìm kiếm những thông tin bổ ích, chia sẻ các kiến thức làm đẹp cho mọi người đều có thể làm đẹp cho mình,

Hơn nữa từ đó mà khách hàng biết đến dịch vụ của mình nhiều hơn, tin tưởng hơn và tạo dựng được thương hiệu cho spa.

IV/  Kết Luận

Qua đây là những yếu tố đủ và cần thiết trong việc xây dựng thương hiệu tạo sự lôi cuốn và sức hút đến với website spa nhiều hơn.

Với những gì mà chúng tôi đã chia sẻ bên trên cho bạn, hy vọng bạn có thể rút ra được những ý tưởng cho mình để tạo nên được trang website hoàn hảo hơn, chuyên nghiệp hơn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đến cho spa chúng tôi để được làm đẹp ngay thôi nào.

You may also like...

Popular Posts