5 cách tìm nguồn hàng Trung Quốc UY TÍN giá tận gốc

Nguồn hàng Trung Quốc giá sỉ đang được cá nhân và nhiều đơn vị kinh doanh tại Việt Nam quan tâm. Những mặt hàng này luôn đa dạng, giá tốt và tương đồng với thẩm mỹ, nhu cầu cũng như tài chính của người Việt. Có rất nhiều nguồn nhập hàng Trung Quốc giá sỉ để bạn có thể mua hàng nội địa Trung Quốc cho các nhu cầu sử dụng của mình. Cùng Phước An blog tìm hiểu những cách tìm nguồn hàng Trung Quốc giá sỉ tốt nhất hiện nay ở nội dung bên dưới!

Nguồn hàng sỉ Trung Quốc đa dạng mặt hàng, giá thành siêu rẻ

Nguồn hàng sỉ Trung Quốc đa dạng mặt hàng, giá thành siêu rẻ
Nguồn hàng sỉ Trung Quốc đa dạng mặt hàng, giá thành siêu rẻ

Thế giới đều biết Trung Quốc là công xưởng sản xuất của toàn cầu với nguồn nguyên vật liệu đa dạng. Đặc biệt là dân số đông nên nhân lực sản xuất nhiều. Những yếu tố này đã giúp cho Trung Quốc luôn tạo nên được các sản phẩm có giá trị cao, đa dạng và có giá tốt.

Quan trọng hơn là rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài đang đặt xưởng sản xuất tại Trung Quốc. Điều này giúp cho người Trung Quốc tiếp cận được nhiều công nghệ, xu hướng và kinh nghiệm sản xuất. Sự quy tụ hoàn hảo nhiều yếu tố này đã giúp cho sản phẩm đến từ Trung Quốc luôn bắt kịp xu hướng trên toàn cầu.

Tại các chợ đầu mối, xưởng sản xuất, chợ thương mại điện tử Trung Quốc có đến hàng nghìn sản phẩm khác nhau. Tất cả mọi lĩnh vực đều cung cấp đa dạng các mặt hàng với nhiều mức giá khác nhau, thiết kế phong phú.

Việt Nam gần Trung Quốc và có nhiều nét tương đồng về lối sống, văn hóa, thẩm mỹ và phong thủy… nên đây là nguồn hàng lý tưởng để trải nghiệm và kinh doanh. Chúng tôi chia sẻ 5 cách tìm nguồn hàng Trung Quốc nội địa giá sỉ tốt nhất để bạn tiếp cận với nguồn hàng này an toàn, giá tốt.

Kinh nghiệm khi mua hàng Trung Quốc

Kinh nghiệm khi mua hàng Trung Quốc
Kinh nghiệm khi mua hàng Trung Quốc

Bỏ túi các điều cần lưu ý khi muốn nhập hàng sỉ Trung Quốc sẽ giúp bạn rất nhiều đấy và còn hạn chế được một số rủi ro thường gặp phải khi order hàng Trung:

  • Luôn đọc kỹ mọi thông tin trước khi mua hàng.
  • Xem các đánh giá khách hàng và mức độ uy tín của shop thông qua huy hiệu, số lượng hàng hóa đã bán…
  • Chuẩn bị thẻ Alipay, MasterCard hoặc Visa, thẻ ngân hàng thanh toán nội địa Trung Quốc… Không qua các công ty mua hộ hàng Trung Quốc thì bạn phải có các thẻ này để thanh toán.
  • Mua thử sản phẩm trước khi mua với số lượng lớn để đảm bảo an toàn.

5 cách tìm nguồn hàng Trung Quốc uy tín giá sỉ

Bạn đang băn khoăn nên nhập nguồn hàng Trung Quốc giá sỉ bằng cách nào? Phương án nhập hàng nào hiệu quả nhất? Để mua hàng Trung Quốc nội địa vừa rẻ vừa tốt bạn có thể chọn 1 trong 5 cách nhập hàng Trung Quốc bên dưới:

Sang trực tiếp các xưởng xưởng sản xuất và chợ đầu mối Trung Quốc

Nhiều người hiện nay đã có kinh nghiệm sang Trung Quốc nhập hàng trực tiếp. Đi lần đầu tiên sẽ có nhiều bỡ ngỡ và không am hiểu đường đi, thủ tục hải quan, ăn ở… Tuy nhiên, khi quen dần với hình thức này thì nhiều người đã chọn lấy hàng sỉ Trung Quốc trực tiếp.

Sang Trung Quốc bạn có thể đến trực tiếp các xưởng sản xuất, chợ đầu mối để mua hàng. Mẫu mã, chất lượng, màu sắc, kích thước sẽ được khảo sát trực quan hơn. Đặc biệt là bạn có thể trực tiếp thương thảo về mức giá thành tốt nhất để nhập hàng.

Các chợ đầu mối như Quảng Châu, Quảng Đông hay Thâm Quyến, Quảng Châu… đang cung cấp rất nhiều mặt hàng với giá sỉ rất tốt. Tùy vào từng mặt hàng bạn muốn mua để chọn các chợ sỉ Trung Quốc khác nhau.

  • Thượng Hải là nơi chuyên cung cấp hàng thời trang “fake” với giá cực rẻ nhưng lại giống hàng chính hãng đến mức khó tin.
  • Chợ Hòa Cường Bắc ở Thẩm Quyến thì chuyên đồ điện tử. Các mặt hàng công nghệ gần như giống với linh kiện và sản phẩm chính hãng.
  • Chợ Trung Đại, Quảng Châu là nơi chuyên bán vải vóc.
  • Chợ Thiên Hồ của Quảng Châu lại chuyên về máy tính và linh kiện điện tử.

Trực tiếp mua hàng, kiểm hàng và lựa chọn, thương thảo về giá thành là thế mạnh của việc sang Trung Quốc nhập hàng trực tiếp. Tuy nhiên, nhược điểm nằm ở các khâu phiên dịch, vận chuyển và thủ tục hải quan, bất đồng ngôn ngữ…

Tìm nguồn hàng Trung Quốc thông qua các trang Thương Mại Điện Tử

Mua hàng Trung Quốc thông qua các trang Thương Mại Điện Tử
Mua hàng Trung Quốc thông qua các trang Thương Mại Điện Tử

Trang Thương Mại Điện Tử (TMĐT) Trung Quốc đang là nơi mua hàng của toàn cầu. Công xưởng sản xuất và cung cấp hàng hóa tại các trang TMĐT Trung Quốc cung cấp đa dạng các mặt hàng, giá tốt, có thể thương lượng được giá thành và có rất nhiều nhà cung cấp cùng một mặt hàng để lựa chọn và so sánh giá thành, chất lượng.

Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột bạn đã có thể tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm. Việc thanh toán cũng được thực hiện qua chuyển khoản nên tiện lợi, nhanh chóng. Với hình thức mua hàng này sẽ thích hợp cho những người:

  • Có kinh nghiệm mua hàng online và biết cách đánh giá chất lượng bán hàng của shop, đánh giá mặt hàng qua mô tả, hình ảnh và bình luận của người mua trước.
  • Biết chọn các thời điểm sale để mua với số lượng lớn, giá tốt hoặc săn mã giảm giá để giảm phí mua hàng.
  • Phải am hiểu về các dịch vụ vận chuyển Trung Quốc – Việt Nam. Vì hầu hết các trang điện tử chỉ ship hàng nội địa. Hàng hóa sẽ tập trung tại một kho hàng nội địa Trung Quốc và qua trung gian của công ty vận chuyển để đưa về Việt Nam.
  • Các phương thức mua hàng, thanh toán nước ngoài và thủ tục hải quan hay quy định nhập hàng cũng phải cần hiểu rõ.

Nếu mua trên các trang TMĐT thì bạn có thể chọn các trang TMĐT như: Alibaba, Taobao,  Tmall hoặc 1688… Mua bằng hình thức này bạn sẽ cần tài khoản Alipay hoặc thẻ thanh toán ngân hàng Trung Quốc nội địa.

Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc

Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc
Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc

Dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc được đánh giá cao nhất trong cách hình thức nhập hàng sỉ Trung Quốc nội địa về Việt Nam. Với hình thức này bạn sẽ được các công ty mua hàng hộ hỗ trợ tìm nguồn hàng sỉ với giá tốt, chất lượng cao và thương thảo cho bạn mức giá thành tốt nhất.

Các vấn đề về thanh toán hộ, kiểm tra hàng hóa cho đến bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển đều lý tưởng. Các mặt hàng sẽ không lo hư hỏng, thất lạc, sai màu, sai mẫu… Khi có vấn đề nào xảy ra với mặt hàng mà bạn đặt mua do lỗi của công ty vận chuyển bạn sẽ được đền bù thỏa đáng.

Vừa tiết kiệm được chi phí đi lại, có thể thương thảo giá thành, tìm được nguồn hàng tốt mà hàng lại về đúng số lượng, chất lượng, hàng vận chuyển nhanh.

Nhược điểm của hình thức này là cần tìm được công ty vận chuyển uy tín. Bạn sẽ dễ bị lừa hoặc cung cấp dịch vụ giá cao mà thời gian vận chuyển về chậm. Với dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc bạn nên chọn các công ty như:

  • Nhập hàng hộ Aliorder: https://aliorder.vn/
  • Mua hàng hộ Cẩm Thạch: https://camthachcompany.com/
  • Nhập khẩu Trung Quốc: https://nhapkhautrungquoc.vn/

Lấy sỉ hàng Trung Quốc từ các chợ đầu mối của Việt Nam

Thay vì sang Trung Quốc nhập hàng hay chọn dịch vụ mua hộ hàng bạn có thể mua tại các chợ đầu mối tại Việt Nam. Một số thương nhân, doanh nghiệp đã nhập hàng Trung Quốc về với số lượng khủng để phân phối lại cho các cá nhân kinh doanh trong nước. Với cách nhập hàng này đã qua kinh doanh trung gian nên mức giá có cao hơn. Nhưng đảm bảo bạn sẽ mua nhanh, thơi gian vận chuyển ngắn và dễ dàng giao tiếp với nhà cung cấp. Nguồn hàng của bạn sẽ không bị gián đoạn và được cung cấp liên tục.

Tuy nhiên, với hình thức này thì bạn phải cam chịu mức giá cao hơn các hình thức mua sỉ hàng Trung Quốc khác. Nhược điểm nữa là bạn không thể mua được mẫu mã đa dạng, độc đáo mà chỉ mua được một số mặt hàng cụ thể nào đó.

Mua sỉ hàng Trung Quốc thông qua Wechat, Facebook

Wechat và Facebook Trung Quốc cũng cung cấp các dịch vụ bán hàng như tại Việt Nam. Hình thức mua hàng này sẽ thích hợp với những người đã có nhiều kinh nghiệm nhập hàng từ Trung Quốc và có vốn tiếng Trung tốt. Vì khi bạn đã kết bạn với Wechat của shop bạn sẽ dễ dàng order, thương lượng giá với họ hơn.

Với 5 cách tìm nguồn hàng Trung Quốc uy tín giá sỉ mà chúng tôi cung cấp hy vọng đã có ích cho bạn. Phước An blog chúc bạn sớm tìm được phương thức mua hàng Trung Quốc nội địa phù hợp với mình nhất!

You may also like...

Popular Posts