Các dịch vụ mua hộ hàng Quảng Châu có uy tín không

Các dịch vụ mua hộ hàng Quảng Châu có uy tín không?

Dịch vụ mua hộ hàng Quảng Châu mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng Việt. Những dịch vụ này rất uy tín, chuyên nghiệp và đảm bảo chi phí vận chuyển lý tưởng. Nếu muốn mua hàng Trung Quốc nội địa từ các chợ đầu mối, xưởng sản xuất hay các trang Thương Mại Điện Tử (TMĐT) nên chọn dịch vụ mua hàng hộ, thanh toán hộ. Cùng Phước An blog tìm hiểu về các dịch vụ thanh toán hộ, mua hộ hàng Quảng Châu chi tiết hơn ở nội dung bên dưới.

Lợi thế khi sử dụng các dịch vụ mua hộ hàng Quảng Châu

Những lợi thế khi mua hàng hộ Quảng Châu tại các công ty vận chuyển Việt Trung đảm bảo tiện lợi hơn rất nhiều so với việc bạn tự sang Trung Quốc lấy hàng hoặc order qua các trang TMĐT như sau:

1. Được hỗ trợ mua hàng trọn gói từ A đến Z

Được hỗ trợ mua hàng trọn gói từ A đến Z
Được hỗ trợ mua hàng trọn gói từ A đến Z

Dịch vụ mua hộ hàng Quảng Châu sẽ hỗ trợ khách hàng từ A đến Z. Khi mua trên trang thượng mại điện tử Trung Quốc, chợ sỉ Trung Quốc, xưởng sản xuất… Bạn chỉ cần liên hệ với các công ty vận chuyển Việt Trung. Cung cấp cho họ các thông tin về việc bạn muốn mặt hàng nào, giá bán bao nhiêu và số lượng như thế nào. Các công ty vận chuyển Việt Trung sẽ lên kế hoạch mua, lập kế hoạch mua và thương thảo, vận chuyển hàng hóa về tận nơi tại Việt Nam cho bạn. Tất cả mọi công đoạn đều được thực hiện bởi các công ty mua hộ hàng Quảng Châu.

2. Đảm bảo các thủ tục vận chuyển nhanh chóng để tránh tắc quan, tắc biên

Mua bằng hình thức thông qua bạn bè đang ở Trung Quốc. Sang Trung Quốc và mua tận xưởng. Hoặc mua tại các trang TMĐT bạn đều gặp các hiện tượng tắc quan hoặc tắc biên. Vận chuyển bị tắc biên, giấy tờ thủ tục bị tắc quan kéo dài từ vài tuần cho đến vài tháng. Các công ty cung cấp dịch vụ mua hộ hàng lại đảm bảo thủ tục hải quan tốt. Các mặt hàng Quảng Châu sẽ được vận chuyển an toàn về Việt trong thời gian sớm nhất.

3. Đảm bảo không thất lạc, bảo hiểm hàng hóa chuyên nghiệp

Đảm bảo không thất lạc, bảo hiểm hàng hóa chuyên nghiệp
Đảm bảo không thất lạc, bảo hiểm hàng hóa chuyên nghiệp

Những công ty cung cấp dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc thường có một hệ thống vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp. Họ có máy mã vạch để tạo nên thông tin sản phẩm chuyên nghiệp. Kho bãi và nhân viên đều có ở cả Việt lẫn Trung nên hoạt động nhanh chóng. Đặc biệt là hệ thống online cập nhật đơn hàng sẽ được update liên tục. Bạn sẽ theo dõi được đơn hàng của mình thông qua máy tính, điện thoại. Các công ty mua hàng hộ cũng đảm bảo vận chuyển tốt trên cả đường bộ, đường biển và đường bay nên hàng về nhanh, an toàn và không thất lạc.

Hiện nay các hiện tượng thất lạc hàng hóa khi order từ Trung Quốc về Việt Nam vẫn liên tục diễn ra. Một số hàng hóa vì không làm được thủ tục hải quan nên bị giữ lại vô thời hạn ở các cơ quan chức năng này. Chỉ tốn thêm một ít phí mà được vận chuyển về nhanh, an toàn sẽ tốt hơn rất nhiều so với việc bị thất lạc.

4. Thời gian nhận hàng nhanh

Thay vì bạn mất từ 2 tuần đến vài tháng để nhận được hàng thì với các công ty mua hộ hàng Quảng Châu chỉ có trong tuần. Thậm chí chỉ 1 đến 2 ngày hàng đã đến tay người tiêu dùng. Hầu hết những công ty lớn mạnh đều có đội ngũ vận chuyển và phương tiện chuyên dụng. Hàng hóa sẽ được gom nhanh và vận chuyển liên hoàn về Việt Nam trong thời gian sớm nhất. Hiện nay các công ty vận chuyển Việt – Trung đang cạnh tranh với nhau để thu hút khách hàng nên sẽ đảm bảo vận hành hàng hóa rất nhanh chóng.

5. Hệ thống theo dõi đơn hàng chuyên nghiệp

Các công ty mua hàng hộ sẽ thông báo và cập nhật liên tục tình trạng hàng hóa của bạn. Bạn sẽ theo dõi được quy trình vận hành, xác định được ngày nhận hàng. Bạn chỉ cần truy cập vào các website của công ty mua hàng hộ. Các thông tin về hàng hóa của bạn sẽ được thông báo và cập nhật liên tục. Hoặc bạn sẽ được gửi thông tin về email, số điện thoại khi có sự thay đổi về vận chuyển giữa các điểm và móc thời gian khác nhau.

6. Hỗ trợ mua hàng tận xưởng, thưởng thảo giá thành, thanh toán hộ

Hỗ trợ mua hàng tận xưởng, thưởng thảo giá thành, thanh toán hộ
Hỗ trợ mua hàng tận xưởng, thưởng thảo giá thành, thanh toán hộ

Nhân viên của công ty mua hộ hàng Quảng Châu tại Trung Quốc sẽ đến tận xưởng để xác định giá thành, chất lượng hàng hóa cho bạn. Họ sẽ thay bạn thưởng thảo về giá thành để có mức giá tốt nhất.

Mua hàng hộ đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thanh toán hộ. Bạn sẽ không cần thẻ quốc tế, mở thẻ ngân hàng Trung Quốc để mua hàng. Mọi thủ tục thương thảo và thanh toán, làm giấy tờ và hợp đồng… sẽ được công ty mua hộ hàng Quảng Châu thực hiện chuyên nghiệp cho bạn.

Thanh toán hộ và thương thuyết hộ giá thành là một trong những ưu điểm của các dịch vụ mua hàng hộ. Bạn sẽ chẳng thể giỏi tiếng Trung hoặc không hiểu về thị trường Trung Quốc tốt bằng nhân viên mua hàng hộ. Họ chính là các “sứ giả” được phái đi để mua hàng hộ với mức giá tốt nhất.

Tiêu chí chọn dịch vụ mua hàng hộ Quảng Châu uy tín

Tiêu chí chọn dịch vụ mua hàng hộ Quảng Châu uy tín
Tiêu chí chọn dịch vụ mua hàng hộ Quảng Châu uy tín

Để có thể chọn dịch vụ mua hộ hàng Quảng Châu uy tín bạn cần chú trọng đến các tiêu chí như sau:

  • Tốc độ giao hàng là một trong những tiêu chí cần quan tâm đầu tiên. Thông qua tiêu chí này sẽ đảm bảo được mức độ hùng mạnh và chuyên nghiệp của dịch vụ.
  • Có kho hàng và nhân viên tại Trung Quốc. Điều này mới đảm bảo được việc tìm hiểu hàng tận xưởng và thương thuyết về giá thành, làm các thủ tục cần thiết.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng phải chuyên nghiệp, tư vấn và báo giá dịch vụ mua hàng hộ nhanh. Trả lời mọi thông tin của khách hàng một cách nhanh chóng và lịch sự, chuyên nghiệp.
  • Phí dịch vụ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mức giá chung của sản phẩm. Cần phải đảm bảo mức giá vận chuyển cao nhất chỉ 1% so với giá trị của sản phẩm.
  • Cam kết chất lượng dịch vụ trong việc hoàn tiền khi thất lạc hàng hóa. Đền bù thiệt hại khi hàng hóa hư hỏng trên đường vận chuyển.
  • Hãy đảm bảo các công ty cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Quảng Châu có trụ sở công khai.
  • Có hệ thống theo dõi quá trình vận đơn chuyên nghiệp. Truy cập vào website, gửi thông tin về điện thoại hoặc email cho khách hàng…
  • Nhân viên của các công ty mua hàng hộ biết tìm nguồn hàng Trung Quốc, xưởng sản xuất tại Trung Quốc.

Các công ty cung cấp dịch vụ mua hàng hộ Quảng Châu uy tín

Các công ty cung cấp dịch vụ mua hàng hộ Quảng Châu uy tín
Các công ty cung cấp dịch vụ mua hàng hộ Quảng Châu uy tín

Đáp ứng các tiêu chí trên có các công ty như: Ninja Direct Logistics, Cẩm Thạch Company, Võ Minh Thiên, Aliorder.vn hoặc Đại Việt Logistics… Những công ty này có quy mô hoạt động lớn và đảm bảo về giá thành, thời gian vận chuyển. Đặc biệt là họ giỏi về thương thuyết giá thành, hỗ trợ mua hàng từ lẻ cho đến nguồn sỉ với số lượng lớn. Dù bạn mua để trải nghiệm, sử dụng hay kinh doanh thì hàng hóa cũng sẽ về trong thời gian sớm nhất.

Các dịch vụ mua hộ hàng Quảng Châu hoàn toàn uy tín. Bạn có thể sang trực tiếp để mua hàng, mua trên trang TMĐT hoặc nhờ người thân, bạn bè ở Trung Quốc mua hàng. Tuy nhiên, dịch vụ mua hộ hàng Quảng Châu sẽ tối ưu về thời gian, giá thành và thời gian vận chuyển hơn. Chúc các bạn sớm tìm được công ty vận chuyển và mua hộ hàng Trung Quốc uy tín nhất!

You may also like...

Popular Posts