Top 10 công ty thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp

Ngày nay, mua sắm trực tuyến đang trở thành xu hướng tiêu dùng của đông đảo công chúng. Vì thế việc sở hữu các trang thương mại điện tử là phương hướng kinh doanh được rất nhiều người lựa chọn. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website thương mại điện tử với chất lượng và mức giá khác nhau. Sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 công ty thiết kế web thương mại điện tử chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Website thương mại điện tử là gì?

Website thương mại điện tử có thể được hiểu là các trang thông tin điện tử được thiết kế nhằm phục vụ hoạt động mua bán trực tuyến. Bao gồm một phần hoặc toàn bộ quy trình của việc mua bán, cung ứng các sản phẩm và dịch vụ.

Một web thương mại điện tử thông thường sẽ có các chức năng cơ bản như cung cấp thông tin và hình ảnh sản phẩm, tìm kiếm, chọn lọc sản phẩm, quản lý tài khoản. Hiển thị banner, pop-up quảng cáo, top các sản phẩm bán chạy. Tích hợp thanh toán trực tuyến, cho phép người dùng bình luận, đánh giá chất lượng sản phẩm. Hỗ trợ các tính năng chat và liên hệ giữa người mua với người bán….

Các tiêu chí cần lưu ý khi thiết kế website thương mại điện tử

Chuẩn SEO

Để có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng thì chuẩn SEO là một trong những yếu tố hết sức quan trọng khi thiết kế và xây dựng website thương mại điện tử. Nó giúp website của bạn trở nên thân thiện hơn trên các công cụ tìm kiếm. Từ đó website thương mại điện tử của bạn sẽ nâng cao được khả năng cạnh tranh và có nhiều khách hàng hơn.

Chuẩn Responsive

Website thương mại điện tử cần phải được thiết kế web Responsive chuẩn. Có khả năng tự động điều chỉnh giao diện hiển thị sao cho phù hợp với các màn hình thiết bị khác nhau. Ngày nay xu hướng mua sắm trên điện thoại rất phổ biến. Một trang web thương mại điện tử chuẩn Responsive sẽ giúp mọi khách hàng đều có được trải nghiệm tốt nhất.

Tốc độ tải trang

Tốc độ tải trang cũng là một trong những tiêu chí cần chú ý khi thiết kế trang web thương mại điện tử. Nếu tốc độ tải trang quá chậm, người dùng sẽ mất kiên nhẫn và có thể dừng truy cập. Tốc độ tải trang nhanh và ổn định sẽ tạo được cảm giác thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm và mua sắm.

Tính bảo mật

Website thương mại điện tử chất lượng là một website có tính bảo mật cao. Khi người dùng đăng ký tài khoản mua sắm thì cần phải cung cấp nhiều thông tin quan trọng như: số điện thoại, địa chỉ, các thông tin thanh toán…Vì thế, bảo mật thông tin cho khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Nó có sự gắn bó mật thiết đến uy tín của thương hiệu và doanh nghiệp.

Top 10 công ty thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp hiện nay

Mona Media – công ty thiết kế website thương mại điện tử hàng đầu

Mona Media - công ty thiết kế website thương mại điện tử hàng đầu

Mona Media là một trong những công ty thiết kế website thương mại điện tử hàng đầu hiện nay. Đội ngũ lập trình viên của Mona Media không ngừng cập nhật và ứng dụng những công nghệ thiết kế website hiện đại nhất. Nhằm mang đến cho khách hàng những thiết kế tối ưu, có nhiều tính năng hiện đại và vận hành ổn định.

Khi đến với Mona Media, bạn sẽ có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất từ lúc đưa ra các yêu cầu thiết kế cho đến khi nhận website hoàn chỉnh. Mona Media luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên làm mục tiêu và động lực để nâng cao chất lượng sản phẩm.

Ngoài thiết kế web thương mại điện tử, đơn vị còn được biết đến với cá dự án khác như thiết kế trang tin tức, thiết kế web nhà hàng, website giáo dục, hay website học trực tuyến… Họ hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế của đa dạng khách hàng.

Chi phí dịch vụ thiết kế web thương mại điện tử tại Mona Media cũng vô cùng cạnh tranh. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều gói thiết kế khác nhau tùy theo nhu cầu và dịch vụ đi kèm. Những sản phẩm được thiết kế bởi Mona Media chắc chắn sẽ giúp cho doanh nghiệp có được nguồn lợi luận cao hơn nhiều lần so với chi phí đầu tư.

Tham khảo thêm dịch vụ cho thuê Hosting tốc độ cao tại Mona Media

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 1900 636 648
  • Email: [email protected]
  • Website: https://mona.media/
  • Địa chỉ: Số 1073/23, Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Miko Tech – Đơn vị thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp

Miko Tech là công ty chuyên thiết kế website thương mại điện tử, website bán hàng…Trong suốt thời gian hoạt động, đơn vị này luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Website thương mại điện tử của Miko Tech thiết kế chuẩn UX/UI với giao diện vô cùng đẹp mắt. Có khả năng tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng và tương thích trên nhiều thiết bị khác nhau. Chi phí thiết kế web thương mại điện tử tại Miko Tech cũng vô cùng hợp lý.

Maytech – Công ty thiết kế web thương mại điện tử uy tín

Maytech là công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế website thương mại điện tử. Sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Maytech chuyên nhận các dự án thiết kế website theo yêu cầu và trọn gói có độ phức tạp cao. Với chi phí dịch vụ hợp lý, Maytech mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất.

Profast – Đơn vị thiết kế website uy tín

Profast là một trong những đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất khu vực phía nam. Công ty này chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế website thương mại điện tử, website bán hàng, website giới thiệu…Các sản phẩm của Profast đều đáp ứng các tiêu chuẩn về SEO, ngôn ngữ lập trình PHP cao cấp và độ bảo mật tốt. Profast luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất trên thị trường để cho ra những website đẹp mắt và chất lượng nhất.

MaskCodex – Công ty thiết kế web ấn tượng

MaskCodex là một cái tên đã quá quen thuộc trong lĩnh vực dịch vụ công nghệ. MaskCodex chuyên thiết kế và xây dựng website, Game marketing, Landing page…Đây là công ty đã có nhiều kinh nghiệm và đã từng thực hiện nhiều dự án lớn với đối tác nước ngoài đến như Úc, Nhật Bản, Đức, Thụy Sỹ, Anh. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của MaskCodex mang lại.

Vinasite Việt Nam – Đơn vị thiết kế website đáng tin cậy

Vinasite Việt Nam là công ty sẽ mang đến cho bạn những giải pháp giúp hoàn chỉnh một trang thương mại điện tử đẹp mắt. Sở hữu đội ngũ lập trình viên PHP chuyên nghiệp, Vinasite Việt Nam hứa hẹn sẽ cho ra đời những website chất lượng nhất. Các sản phẩm của Vinasite Việt Nam đều chuẩn SEO, có giao diện đẹp, thân thiện với người dùng. Vinasite Việt Nam luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi quan tâm đến các dịch vụ tại Vinasite Việt Nam.

Trust.vn – Công ty thiết kế web giàu kinh nghiệm

Trust.vn - Công ty thiết kế web giàu kinh nghiệm

Trust.vn là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ thiết kế web thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam. Đến với Trust.vn, khách hàng sẽ được lựa chọn các gói thiết kế với nhiều mức giá khác nhau. Trong suốt thời gian qua, Trust.vn đã đáp ứng tốt nhu cầu và làm hài lòng nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Một số đối tác lớn của Trust.vn phải kể đến như: Việt Thương, Tủ bếp xinh…

Cánh Cam – Đơn vị thiết kế web được ưa chuộng

Đơn vị thiết kế website thương mại điện tử tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua là Cánh Cam. Công ty này đã có cho mình một lượng khách hàng lớn, cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng. Đó chính là những minh chứng sống động nhất cho năng lực của Cánh Cam. Sở hữu đội ngũ lập trình viên trẻ, năng động và đầy sáng tạo, Cánh Cam sẽ giúp bạn có được một web thương mại điện tử không chỉ hoạt động ổn định mà còn đẹp mắt.

IBCO – Công ty thiết kế website được đánh giá cao

IBCO.TECH là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website, Marketing Online, Hosting, Domain… Đơn vị này đã hoàn thành tốt nhiều dự án cho các các nhân, doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Với nhiều năm kinh nghiệm IBCO mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp công nghệ tốt nhất. Đồng hành cùng các doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số. Khi đến với IBCO, khách hàng có thể lựa chọn các gói dịch vụ với mức giá vô cùng hợp lý.

JPWEB – Đơn vị thiết kế web bán hàng nổi bật

JPWEB được biết đến là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế website thương mại điện tử. Phần lớn khách hàng của JPWEB là khách hàng quốc tế, đến từ các nước như: Nhật Bản, Mỹ, Ức…JPWEB cũng đã và đang đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Các website mà JPWEB đều mang phong cách hiện đại, đẹp mắt cùng với nhiều tính năng hữu ích.

>>Xem thêm: Top 10 công ty thiết kế Website chuyên nghiệp tại Việt Nam

Một website thương mại điện tử đẹp, chất lượng sẽ giúp cho cho trải nghiệm mua sắm của khách hàng trở nên tốt hơn. Nó cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến việc khách hàng có quay trở lại mua sắm hay không. Thông qua bài viết này, hy vọng các bạn có thể tìm được công ty thiết kế website thương mại điện tử phù hợp.

You may also like...

Popular Posts