juice pod là gì

Juice pod là gì? Cách lựa chọn tinh dầu Pod cho người mới

Đối với những người sử dụng thuốc lá điện tử thì juice pod đã không còn quá xa lạ. Có thể nói đây chính là yếu tố làm nên sự thú vị và độc đáo cho thuốc lá điện tử. Mỗi loại tinh dầu pod sẽ có những điểm đặc trưng riêng và sẽ mang lại những trải nghiệm khác biệt cho người sử dụng. Vậy juice pod là gì và có gì đặc biệt và cách lựa chọn tinh dầu phù hợp với nhu cầu của bản thân thế nào cho hợp ý cùng Phuocanblog tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Juice pod là gì?

Juice pod là gì? Juice pod hay thường được gọi là E Juice hoặc tinh dầu pod, đây là một loại e juice có chứa chất nicotine ở dạng dễ hấp thụ. Tinh dầu pod system thường được sử dụng phổ biến ở các loại pod dùng 1 lần và pod system. Điểm nổi bật của tinh dầu pod so với vị thuốc lá truyền thống đó chính là chất nicotine đã được thanh lọc, vì thế sử dụng tinh dầu pod system sẽ an toàn hơn.

juice pod là gì

Hiện nay tinh dầu pod được sử dụng khá phổ biến, nhất là những người trẻ. Trên thị trường cũng có nhiều loại tinh dầu pod cả Freebase và tinh dầu salt nic cho đến nhiều thương hiệu khác nhau. Người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm E Juice phù hợp với bản thân.

Thành phần chính bên trong Juice pod là gì?

Tinh dầu pod có chứa các thành phần cơ bản tương tự một số loại tinh dầu dùng cho thuốc lá điện tử khác như PG,VG, Nicotine…Bao gồm các chất như sau:

  • Nicotine: Đây được xem là thành phần quan trọng nhất có trong tinh dầu pod. Nó có sự khác biệt so với thành phần nicotine có trong các loại tinh dầu và thuốc lá điện tử khác. Nicotine trong Juice pod là kết hợp giữa nicotine và muối của axit benzoic.
  • Propylene glycol (PG): Đây là chất ở dạng lỏng, không màu không mùi khi ở nhiệt độ thường. Tuy nhiên có thể dễ dàng chuyển hóa từ dạng lỏng sang dạng khí. Vì thế Propylene glycol được sử dụng trong tinh dầu pod để tạo ra khói và mang theo nicotine khi bay ra.
  • Vegetable glycerin(VG): Đây là chất có nguồn gốc từ tự nhiên, được chiết xuất từ thực vật. Vegetable glycerin đậm đặc hơn nhiều so với Propylene glycol . Bên cạnh giúp mang lại làn khói dày, VG còn ảnh hưởng nhiều đến hương vị của tinh dầu, giúp mang lại cảm giác êm dịu và thoải mái khi hút.
  • Hương liệu: Đây cũng chính là một thành phần hết sức quan trọng làm nên sự khác biệt giữa các loại E juice.

thành phần bên trong tinh dầu pod

Juice pod và tinh dầu Vape có gì khác nhau?

Tinh dầu pod và tinh dầu vape đều là những sản phẩm được sử dụng phổ biến thay thế cho thuốc lá truyền thống. Đều là các loại tinh dầu sử dụng trong những thiết bị thuốc lá điện tử. Juice pod và tinh dầu vape đều được chế tạo từ các chất chính như PG, VG, Nicotine và hương liệu. Tuy nhiên hai sản phẩm này cũng có nhiều sự khác biệt về cách điều chế và tinh chỉnh cho phù hợp những thiết bị khác nhau.

Juice pod thường sẽ loãng hơn so với Juice vape. Nồng độ nicotine ở trong tinh dầu pod cũng thường cao hơn, khi hút sẽ có cảm giác bí hơn và gần giống với hút thuốc lá hơn. Ngược lại, Juice vape khi hút sẽ tạo ra nhiều khói và đem đến cảm giác hút thoáng hơn cho người sử dụng

Tinh dầu Pod System có những vị nào?

Trên thị trường hiện nay Juice Pod system, có rất nhiều hương vị khác nhau. Tùy vào sở thích của mỗi người mà họ sẽ lựa chọn những sản phẩm juice phù hợp. Tuy nhiên để có thể đảm bảo được chất lượng và mùi vị của tinh dầu, hãy đảm bảo rằng tinh dầu được mua ở cái vape shop uy tín do tình trạng hàng giả đang tràn ngập ngoài thị trường. Vậy những loại được ưa thích nhất của Juice Pod là gì cùng tìm hiểu những dòng tinh dầu phổ biến dưới đây nhé:

Vị hoa quả lạnh

Đây là hương vị tinh dầu pod lạnh được sử dụng phổ biến nhất của e juice pod và cũng là loại dễ sử dụng nhất. Có vô vàn lựa chọn khi nói đến các loại vị trái cây. Bạn sẽ tìm thấy vô vàn hương vị độc đáo của các loại trái cây từ nhiệt đới đến ôn đới.

Tinh dầu pod lạnh vị hoa quả sẽ đem đến một cảm giác tươi mát và hứng khởi. Đồng thời với mùi thơm hết sức đặc biệt, thanh mát mà không quá ngọt gắt đây chính là vị tinh dầu pod được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

tinh dầu pod vị hoa quả lạnh

E Juice Vị bánh ngọt

Đây cũng là một nhóm hương vị được rất nhiều người yêu thích, đặt biệt là những người yêu thích các món ăn tráng miệng. Bạn có thể tìm thấy nhiều hương vị ở dòng e juice này như hương vị: Vanilla, Caramel, bánh kem trứng, bánh sữa, bánh trứng, và socola

E juice vị bánh ngọt mang lại những hương vị ngọt ngào và thanh dịu, rất thích hợp cho những người có tâm hồn mộng mơ. Đây cũng là hương vị tinh dầu pod khá phù hợp cho những người mới bắt đầu tập sử dụng tinh dầu.

Tinh dầu cho Pod vị kẹo ngọt

Đây cũng là một hương vị Juice pod không thể bỏ qua đối với những người yêu thích sự ngọt ngào. Các thương hiệu sản xuất tinh dầu pod thường phối hợp các hương vị kẹo cùng với nhiều loại trái cây. Nhằm tạo ra được sản phẩm tinh dầu có hương vị cân bằng và không gây ngán cho người dùng khi sử dụng.

tinh dầu pod vị kẹo ngọt

Vị thuốc lá

Đây là hương vị e juice rất thích hợp cho những người đang có gắn từ bỏ thói quen hút thuốc lá. Sản phẩm tinh dầu pod vị thuốc lá sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu của người cai thuốc. Bên cạnh đó các nhà sản xuất cũng khéo léo thêm vào tinh dầu những yếu tố mới mẻ như vị bạc hà, cà phê hoặc sữa để tạo nên sự hấp dẫn đối với người dùng.

Theo đánh giá tổng quan của các vape shop chuyên cung cấp và phân phối tinh dầu chính hãng, Juice Pod vị thuốc lá được đánh giá là hương vị bán chạy nhất, luôn trong tình trạng cháy hàng.

juice tobacco

Vị béo

Juice pod hương vị béo là một dòng sản phẩm khá đặc biệt. Bạn có thể bắt gặp hương vị của những chiếc bánh nướng, bánh kem, sữa tươi hay trà sữa…trong dòng sản phẩm này. Với nhiều sản phẩm độc đáo khác nhau nhóm tinh dầu pod hương vị béo cũng được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Cách lựa chọn tinh dầu hút Pod cho người mới

Các sản phẩm tinh dầu pod vô cùng phong phú và đa dạng. Để lựa chọn được sản phẩm tinh dầu phù hợp, bạn có thể dựa vào một số tiêu chí như sau:

Lựa chọn theo hương vị

Đầu tiên bạn nên xác định loại hương vị mà bạn muốn thử hoặc yêu thích nhất. Điều đó sẽ giúp cho việc lựa chọn tinh dầu trở nên dễ dàng hơn. Mỗi người sẽ có một sở thích riêng, người thì lại thích vị thanh mát, tươi mới của hoa quả, người thì thích vị ngọt ngào của bánh kẹo, người lại đam mê hương vị thuốc lá hoặc có người thích sự béo ngậy. Vì vậy tùy thuộc vào khẩu vị, bạn sẽ tìm cho mình một nhóm hương vị tinh dầu pod mà bạn thấy hấp dẫn nhất.

Lựa chọn theo nồng độ nicotine

Sau khi đã xác định được hương vị mong muốn thì bạn có thể lựa chọn e juice  dựa trên nồng độ nicotine. Với những người mới bắt đầu sử dụng tinh dầu cho pod, lựa chọn thích hợp là những sản phẩm có nồng độ nicotine thấp. Ngược lại nếu bạn đã quen với nồng độ nicotine cao thì lựa chọn tinh dầu salt nic, đặc biệt những người đã có thói quen hút thuốc lá, thì chọn những loại Juice pod có hàm lượng nicotin cao sẽ phù hợp cho bạn.

Lựa chọn theo tỷ lệ VG/PG

Tiêu chí cuối cùng mà bạn cần phải lưu ý để lựa chọn juice pod là gì? Có thể lựa chọn được sản phẩm tinh dầu phù hợp đó là tỉ lệ VG/PG. Đây là tỉ lệ thành phần sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm hương vị của người dùng khi sử dụng các loại tinh dầu hút pod.

Trong tinh dầu hút pod, thành phần PG sẽ cho cảm giác gắt hơn ở cổ họng, trong khi đó thành phần VG sẽ mang đến vị êm dịu hơn, ngọt ngào và nhiều khói hơn. Tỉ lệ VG/PG vì thế sẽ đóng vai trò quyết định xem hương vị của tinh dầu khi lên sẽ như thế nào. Bạn cần nên chú ý đến tỉ lệ này để đưa ra quyết định sáng suốt và phù hợp.

Juice pod luôn là sản phẩm tinh dầu được rất nhiều người quan tâm. Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm e juice phù hợp và có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

You may also like...

Popular Posts