khóa học writing ielts online

Tổng Hợp Top 7 Khóa Học IELTS Writing Online Đáng Học Nhất 2024

Kỹ năng Writting trong IELTS luôn là một trong những nỗi sợ hãi của người học tiếng Anh bởi độ hóc búa của nó. Để cải thiện điểm số của phần này nhanh chóng, bên cạnh các lớp học truyền thống, học IELTS Writing online đang nổi lên như một giải pháp hữu hiệu cho những ai không có quá nhiều thời gian học offline. Vậy nếu như bạn đang tìm các khóa học IELTS Writing online chất lượng, uy tín thì dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn.

Khoá học IELTS Writting online của MC IELTS

Một trong những khóa học ielts writing online chất lượng tốt và có nhiều học viên tin tưởng theo học đó chính là khoá của MC IELTS. Được thành lập năm 2014 bởi cựu giám khảo IELTS, Thầy Gary, Mc IELTS tự hào trở thành đơn vị cung cấp các khóa học online IELTS hàng đầu. Với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, đạt chuẩn quốc tế, MC IELTS cam kết mang đến mức học phí hợp lý nhất trên thị trường.

học writing ielts

MC IELTS cung cấp các khoá học luyện writing, khóa luyện thi IELTS cho những học viên có nhu cầu tăng band điểm trong thời gian ngắn cho kỳ thi IELTS. Khoá học cung cấp hướng dẫn toàn diện về bốn tiêu chí chấm điểm của IELTS Writing Task 1 và Task 2, cũng như các chiến lược và mẹo làm bài hiệu quả.

Lợi ích khoá học:

  • Hướng dẫn chi tiết từng bước: Học viên được hướng dẫn chi tiết về cấu trúc bài viết, chiến lược trả lời câu hỏi và kỹ thuật viết.
  • Tài liệu học tập toàn diện: Khoá học cung cấp nhiều tài liệu học tập, bao gồm bài đọc, bài mẫu và bài tập thực hành.
  • Hỗ trợ của giáo viên chuyên nghiệp: Học viên có thể liên hệ với giáo viên hướng dẫn để được hướng dẫn, phản hồi và hỗ trợ cá nhân.
  • Tiếp cận các bài kiểm tra thực hành: Khoá học bao gồm các bài kiểm tra thực hành để học viên đánh giá tiến độ và nhận phản hồi.
  • Lịch học linh hoạt: Học viên có thể tự học theo tốc độ của riêng mình và truy cập khoá học bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

trung tâm mc ielts

Đội ngũ giáo viên của MC IELTS là thế mạnh vững chắc của trung tâm:

  • 3 cựu giám khảo chấm thi IELTS (Gary, Mark, Tony)
  • Tốt nghiệp từ những trường đại học top và danh tiếng thế giới
  • Sở hữu chứng chỉ giảng dạy TESOL, TEFL
  • Kinh nghiệm giảng dạy IELTS lâu năm
  • Đội ngũ trợ giảng người Việt với trình độ IELTS 7.5+

Thông tin liên hệ:

Xem thêm: Top 10+ Trường THPT Tốt Nhất TPHCM Có Chất Lượng Đào Tạo Hàng Đầu 2024

Cambridge Write and Improve

Học ielts online ở đâu? Cambridge Write and Improve là một sự lựa chọn khá tốt bởi đây được đồng phát triển bởi Cambridge English và iLexlR, Cambridge Write and Improve (CW&I) là một nền tảng trực tuyến hỗ trợ đáng kể hành trình học IELTS Writing của bạn.

Cambridge Write and Improve

Tại sao nên học khoá writing tại Cambridge Write and Improve?

  • Khoá có công cụ phát hiện lỗi chính xác phát hiện các lỗi chính tả, từ vựng và ngữ pháp, giúp bạn cải thiện kỹ năng viết hiệu quả.
  • Nội dung viết được phân loại theo cấp độ Người mới bắt đầu, Trung cấp, Nâng cao và Ngôn ngữ Thương mại.
  • Nội dung và tính năng hỗ trợ dành cho giáo viên và tổ chức giáo dục.
  • Thư viện đề thi phong phú với hơn 170 bài thi, bao gồm 76 bài thi FCE, 60 bài IELTS Học thuật và 40 bài IELTS Đào tạo chung.
  • Học viên có thể tạo hồ sơ và theo dõi điểm số theo từng bài viết, giúp họ đánh giá quá trình tiến bộ của mình.

Tham khảo website:  https://writeandimprove.com/

Xem thêm: Nguồn Nhập Hàng Áo Voan Form Rộng Từ Trung Quốc Uy Tín Giá Rẻ

PaperRater

Khóa học ielts writing online của Paper Rater là lựa chọn lý tưởng để phát hiện và khắc phục lỗi cho những ai còn đang khó khăn trong việc nâng điểm kỹ năng này. Công cụ này cung cấp khả năng kiểm tra lỗi ngữ pháp, kho từ vựng, đưa ra các lựa chọn dùng từ tối ưu và phát hiện nội dung trùng lặp, mang đến cho bạn sự hỗ trợ toàn diện trong quá trình cải thiện kỹ năng viết của mình.

trang website PaperRater

Ưu điểm:

  • Công cụ hữu ích và dễ sử dụng, hỗ trợ người học nâng cao kỹ năng IELTS Writing trực tuyến, kể cả những người mới bắt đầu.
  • Cung cấp kết quả chính xác và nhanh chóng.
  • Không chỉ phát hiện lỗi ngữ pháp và từ vựng, PaperRater còn gợi ý các từ đồng nghĩa để tránh lập từ trong bài luận.

Essayforum

Bạn có thể tham khảo khóa học writing ielts online từ Essayforum. Khi các bài Writing của bạn bị hạn chế về tính học thuật và vốn từ vựng chuyên ngành, Essayforum chính là giải pháp hoàn hảo để khắc phục những điểm yếu này. Đây là một nền tảng học IELTS Writing trực tuyến hoàn toàn miễn phí, được đánh giá rất cao bởi cộng đồng học IELTS.

khóa học Essayforum

Ưu điểm:

  • Bên cạnh việc chỉ ra và chỉnh sửa các lỗi thường gặp trong bài luận hoặc bài thi IELTS, Essay Forum còn cung cấp dịch vụ hiệu đính thơ (poem), bài nghiên cứu khoa học (research paper) và luận văn (scholarship essay).
  • Các chuyên gia sẽ hướng dẫn bạn cách trình bày và phát triển luận điểm để nâng cao tính khoa học và sức thuyết phục của bài viết.
  • Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo các bài luận đã được chỉnh sửa bởi cố vấn chuyên môn và trao đổi với cộng đồng học tập qua tính năng thảo luận trực tuyến

Tham khảo website: https://essayforum.com/

Xem thêm: Quy Định Độ Tuổi Du Học Hàn Quốc Chi Tiết Nhất Năm 2024

English Forum

English Forum là trang web luyện thi Viết IELTS trực tuyến, cho phép người học tự đánh giá bài viết của mình và thảo luận về chủ đề Viết. Điều này không chỉ thúc đẩy tinh thần học tập mà còn giúp người dùng chia sẻ kinh nghiệm, rèn luyện tư duy phản biện và học hỏi từ bạn bè quốc tế thông qua những phản hồi góp ý.

English Forum

Ưu điểm của khóa học ielts writing online:

  • Tạo thành một cộng đồng học tập trực tuyến kết nối học viên IELTS toàn cầu, nơi mọi người tương tác đa chiều, trao đổi kiến thức, không chỉ giới hạn ở việc nộp bài và chờ phản hồi.
  • Cung cấp không chỉ các bài viết IELTS mà còn đa dạng các bài luận học thuật và văn bản chuyên ngành tiếng Anh.

Tham khảo website: https://www.englishforward.com/

TED – Free IELTS Writing Course

Nên học khóa luyện writing ielts online ở đâu? Với IELTS Writing trực tuyến miễn phí của TED – Free IELTS Writing Course, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận các bài học Writing ở nhiều cấp độ, từ người mới bắt đầu hay người đã có kiến thức. Nội dung đào tạo bao gồm các chủ đề cơ bản như ngữ pháp, kỹ thuật ngắt câu và tổ chức đoạn văn. Ở đây, bạn có thể dùng dịch vụ chấm bài và hướng dẫn cá nhân (Writing Correction Service) cung cấp cho bạn tùy chọn trả phí để nhận phản hồi trực tiếp về bài viết của mình. Chi phí cho dịch vụ này phụ thuộc vào số lượng bài viết nộp. Đổi lại, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết về những lỗi sai thường gặp và cách khắc phục hiệu quả.

Free IELTS Writing Course

Ưu điểm:

  • Cung cấp miễn phí các khóa học trực tuyến luyện viết IELTS, cùng nhiều mẹo đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS và kiến thức ngữ pháp tổng quát.
  • Sở hữu đội ngũ chuyên gia chất lượng, vô cùng dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao.
  • Bài luận của học viên sẽ được chấm bởi các chuyên gia thay vì sử dụng máy để phát hiện lỗi chính tả tự động.

Tham khảo website: ted-ielts.com

Xem thêm: Báo Giá Thiết Kế Thi Công Nội Thất Chung Cư Trọn Gói Mới Nhất

Test big

Nếu bạn vẫn còn phân vân về khóa học ielts writing online, bạn có thể tham khảo TestBig – nền tảng trực tuyến hỗ trợ học sinh nâng cao kỹ năng Writing thông qua các tính năng hữu ích như: thu thập phản hồi và góp ý cho bài viết của người khác. Đặc biệt, TestBig cung cấp các dịch vụ học Writing trực tuyến hoàn toàn miễn phí.

khóa học tại test big

Ưu điểm:

  • Phản hồi nhanh chóng giúp bạn phát hiện lỗi trong khi viết.
  • Cho phép người dùng tiếp cận thư viện bài viết cùng với phản hồi đánh giá.
  • Test Big cung cấp lời khuyên và hướng dẫn về ngữ pháp, cấu trúc câu, từ vựng và cách lập luận hiệu quả.

Tham khảo website: https://www.testbig.com/

Trên đây là toàn bộ các khóa học IELTS Writing online uy tín, chất lượng được đánh giá cao mà bạn nên tham khảo. Hy vọng thông tin này của Phước An Blog sẽ giúp ích cho quá trình tìm hiểu và học ngôn ngữ của mọi người.

Xem thêm: Lưu Ý Khi Thiết Kế Phòng Tập Mini Golf – Sân Golf  Trong Nhà

You may also like...

Popular Posts