Streetwear là gì? Tất tần tật về phong cách streetwear

Streetwear là gì? Tất tần tật về phong cách streetwear

Streetwear là một phong cách đang cực hot trong giới trẻ, được nhiều người trẻ theo đuổi với những outfit cực “cháy”. Bạn đang theo đuổi phong cách này thì hãy cùng Phuocanblog.net khám phá tất tần tật về streetwear là gì nhé.

Phong cách streetwear là gì?

Phong cách streetwear là gì?

Streetwear là phong cách thời trang đường phố có xu hướng bụi bặm, bộc lộ rõ cá tính của người trẻ. Đặc trưng thời trang streetwear đó là mũ, nón, áo swag, áo phông, quần sooc, giày sneaker,… từ những phong cách streetwear ban đầu phát triển thành những hướng khác nhau mang đậm dấu ấn cá nhân của người mặc. Có thể nói, tùy gu mỗi người mà sẽ có cách cảm thụ phong cách đầy “bụi bặm” này khác nhau.

Một số phong cách streetwear đang thịnh hành trong giới trẻ

Phong cách Urban streetwear

Urban streetwear là phong cách đường phố mang đậm nét bụi bặm, khá độc lạ nhưng vẫn chứa đầy tính phong cách, thời thượng. Nó mang phong cách của một khu vực thành phố hay đô thị nhất định.

Phong cách luxury streetwear

Luxury streetwear là phong cách mà nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng hiện nay đang theo đuổi như Gucci, Versace,… với những màn kết hợp độc đáo, táo bạo giữa phong cách đầy bụi bặm và sự xa xỉ mang đến một diện mạo đầy mới mẻ, độc lạ cho người mặc. Đây cũng là phong cách được nhiều bạn trẻ đang theo đuổi hiện nay.

Phong cách Hype streetwear là gì?

Phong cách Hype streetwear là gì?

Hype streetwear là phong cách hiện nay được các thương hiệu nổi tiếng theo đuổi như Off-White, BAPE,…  Những người theo đuổi phong cách này luôn săn lùng những sản phẩm mà các hãng đó vừa ra mắt. Vì thế mà những bộ trang phục này thường trong tình trạng “sold-out” (cháy hàng).

Phong cách chic streetwear là gì?

Phong cách Chic Streetwear là một style ăn mặc khá trưởng thành lịch sự nhưng vẫn đảm bảo sự rộng rãi thoải mái cho người mặc. Với phong cách này, người mặc hay kết hợp với áo tee, quần jean, với những đôi giày sneaker hay boots đầy cá tính. Dù thay đổi theo những hướng khác nhau nhưng streetwear vẫn mang đến cho người mặc diện mạo cá tính, đầy khí chất, luôn nổi bật giữa đám đông.

Một số thương hiệu thời trang streetwear gợi ý cho bạn

Thương hiệu thời trang đường phố – Levents

Levents là một hãng thời trang đường phố hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, hay được giới trẻ gọi là local brand. Hãng mang đến phong cách thời trang đường phố cho giới trẻ với phương châm: Trendy – Good Price – Must Have. Là thương hiệu thời trang phụ kiện dành cho giới trẻ, Levents đề cao tính chất lượng mà giá thành phải hợp lí. Các mẫu mới luôn được Levents cập nhật thường xuyên, mang đến cho các bạn trẻ đa dạng sự lựa chọn.

Được gia mắt từ năm 2017, Levents nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ sự đa dạng các mẫu mã. Levents sở hữu hệ thống thiết kế sáng tạo, chặt chẽ, chính vì thế, luôn được giới trẻ đón nhận nhiệt tình. Năm 2020, Levents đã mở được 3 cửa hàng tại Việt Nam. Trong nhiều cuộc khảo sát nhỏ về các Local brand được giới trẻ đón nhận, Levents nằm trong top đầu. Điều đó đã giúp Levents phát huy hơn nữa khả năng sáng tạo, mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt, chất lượng từng đường kim mũi chỉ.

Địa chỉ: 

  • 325 Hoàng Sa, Tân Định, quận 1, HCM.
  • The New Playground, 04 Phạm Ngũ Lão, quận 1, HCM.
  • 842 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, HCM.
  • 54 Mậu Thân, Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Website: https://levents.asia/

Hotline: 1900 633 028

SAINTED

Sainted là thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm thể thao cao cấp mang đến trải nghiệm thoải mái cho bạn. Những sản phẩm mà Sainted mang đến không chỉ phù hợp nơi phòng tập gym, chơi một số môn thể thao mà đây còn mang khí chất của phong cách thời trang đường phố cực ngầu. Những sản phẩm của Sainted giúp tôn lên body săn chắc của các anh chàng, trông cực kì cuốn hút.

Thương hiệu thời trang streetwear giá rẻ – DEGREY

Degrey là một local brand mang đậm phong cách thời trang đường phố cho cả nam và nữ. Xuất hiện từ năm 2016, Degrey luôn nỗ lực,  mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng với những thông điệp đầy giá trị được lồng ghép trong từng sản phẩm. Đến 2020, Degrey đã có hơn 10 showroom và nhiều điểm bán, chú trọng mở rộng quy mô để tăng sức cạnh tranh.

Các mẫu mã nhà Degrey luôn được giới trẻ đón nhận nhiệt tình, thường xuyên cập nhật xu hướng, giúp giới trẻ hiểu biết hơn về phong cách streetwear. Nhiều mẫu nhà Degrey đã cháy hàng chỉ sau 48 giờ đồng hồ. Các sản phẩm nhà Degrey cực đa dạng từ sneakers, jacket, áo hoodie, áo thun,… được thiết kế mang đậm dấu ấn Degrey. Degrey vẫn luôn cố gắng khẳng định vị thế của mình trong thị trường thời trang dành cho giới trẻ.

Hãng thời trang street style – BOBUI

BOBUI (Bo Bụi) là một thương hiệu thời trang, sản xuất quần áo được thành lập tại Hồ Chí Minh năm 2014. Hãng thời trang mang đậm nét của thời trang đường phố mang đến khí chất trên từng sản phẩm. Sản phẩm của BOBUI cực kì chất lượng, phù hợp với những người yêu nghệ thuật đường phố, yêu văn hóa Hiphop, Rock,… Nguyên liệu đầu vào được BOBUI kiểm soát nghiêm ngặt, và được gia công, sản xuất bởi người Việt.

Vì thế mỗi sản phẩm BOBUI đều mang cả ý nghĩa về vật chất và tinh thần cao. Chắc chắn nếu bạn đam mê phong cách đường phố thì sẽ không thể rời mắt với những bộ sưu tập nhà BOBUI. Một thiên đường phong cách đường phố đầy bụi bặm cho bạn thỏa sức phối đồ theo cách của bạn, luôn mang đậm cá tính cá nhân.

Streetwear brand Việt Nam – SWE

SWE

SWE là một local brand của Việt Nam cực đình đám, được giới trẻ biết đến với gu thời trang đường phố rất dễ mặc, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Được thành lập từ năm 2016, trải qua 6 năm phát triển, SWE luôn định hướng rõ ràng phát triển thương hiệu, tạo nên những sản phẩm tiếp cận giới trẻ với thiết kế độc đáo, mới lạ, ấn tượng.

Các item nhà SWE luôn cập nhật xu hướng, đảm bảo trendy hơn bao giờ hết. Hơn thế, chúng khá dễ mặc không kén người mặc, từ nam đến nữ. Tại đây bạn có thể thấy được đa dạng các sản phẩm từ mũ, áo khoác, áo thun, áo sơ mi,… Với hy vọng thương hiệu có vị trí vững chắc hơn nữa trong ngành thời trang streetwear trong nước, SWE không ngừng học hỏi, cập nhật xu hướng mang đến những món đồ cực chất cho khách hàng nhà SWE.

Local brand streetwear Việt Nam – 5TheWay

Là một tín đồ thời trang sành điệu, đam mê streetwear style chắc chắn không thể không biết đến 5TheWay. Với những món thời trang siêu ngầu chất, 5TheWay giúp bạn có một outfit cháy hơn bao giờ hết. Thương hiệu được thành lập năm 2016, đây như một trong những thương hiệu tiên phong trong xu hướng streetwear tại Việt Nam. Thiết kế của 5TheWay không quá cầu kì, chỉ là những nét đơn giản, giản dị nhưng khí chất của bạn khi khoác lên món đồ nhà 5TheWay thì không hề giảm.

Gu thời trang nhà 5TheWay được lấy cảm hứng từ nhu cầu của một người bình thường mong muốn mặc đẹp hơn, thời trang hơn. Phương châm của 5TheWay là “Hot trend – Must have – Best deal”, các sản phẩm nhà 5TheWay luôn giúp bạn tự tin, tỏa sáng với quần áo streetwear, và khá dễ phối đồ. Mức giá của nhà 5TheWay hợp lí, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

IMPALA67

IMPALA67 cũng là một local brand quá đỗi quen thuộc cho những bạn trẻ đang theo đuổi phong cách streetwear. Được thành lập năm 2017, cho đến nay, thương hiệu IMPALA67 trở thành thương hiệu lớn được nhiều bạn trẻ đón nhận. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, IMPALA67 đã mở quy mô từ cửa hàng ở trong Nam ra Bắc với số lượng khách hàng ngày càng tăng. Sản phẩm nhà IMPALA67 từ chất liệu vải, đường kim mũi chỉ, hình in, form áo,… luôn được thử nghiệm kĩ càng trước khi cho ra sản phẩm hoàn chỉnh.

Mỗi sản phẩm nhà IMPALA67 luôn là sự tận tâm tận tình của đội ngũ nghiên cứu, thiết kế. IMPALA67 mong muốn được khách hàng đón nhận nhiệt tình và muốn trở thành nhà dẫn đầu trong xu hướng thời trang streetwear. Chất lượng sản phẩm nhà Bad Habits thiết kế luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, cũng vì thế luôn được giới trẻ đón nhận nhiệt tình, mang đến gu thời trang độc đáo.

Kết luận

Bài viết trên đây là tất tần tật về phong cách streetwear là gì và top brand streetwear đang làm mưa làm gió trong phong cách của giới trẻ hiện nay?. Một gu thời trang bụi bặm, cá tính, cực ngầu, mang đậm cá tính cá nhân, giúp bạn trẻ thể hiện được mình trong mọi hoàn cảnh. Hy vọng bài viết này hữu ích cho bạn!

You may also like...

Popular Posts