khóa cửa điện tử loại nào tốt

Khóa Cửa Điện Tử Loại Nào Tốt? Top 6 Khóa Điện Tử Thông Minh Tốt Nhất 2024

Khóa điện tử ngày càng phổ biến và được mọi người ưa chuộng nhiều hơn. Khóa điện tử sở hữu nhiều tính năng vượt trội giúp đảm bảo an toàn, an ninh tốt hơn. Chính vì vậy, mọi người đang dần có xu thế chuyển sang dùng khóa điện tử thay có khóa truyền thông. Tuy nhiên, điều khiến người dùng băn khoăn là không biết khóa cửa điện tử loại nào tốt? Cùng Phuocanblog khám phá top 6 bộ khóa cửa điện tử chất lượng nên mua nhất dưới đây.

Tiêu chí chọn mua khóa cửa điện tử chất lượng

Trước khi tìm hiểu khóa cửa điện tử loại nào tốt, chúng ta cần phải biết các tiêu chí để chọn mua khóa điện tử chất lượng. Một ổ khóa điện tử chất lượng sẽ giúp đảm bảo an toàn hơn cho ngôi nhà của bạn. Khi lựa chọn mua khóa điện tử, bạn cần lưu ý những tiêu chí sau đây:

  • Chất liệu khóa điện tử: Chọn loại khóa có thân và móc khóa được làm từ vật liệu chất lượng, bền bỉ và chắc chắn. Ví dụ như: inox, thép hoặc các vật liệu cao cấp khác.
  • Tính năng của khóa cửa điện tử: Ổ khóa điện tử cần được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: Kết nối và đồng bộ với điện thoại, báo động chống trộm, mở khóa từ xa qua điện thoại, mở khóa bằng vân tay,…
  • Lựa chọn sản phẩm khóa cửa điện tử phù hợp với thiết kế ngôi nhà: Để tăng độ thẩm mỹ và sự hài hòa cho ngôi nhà, bạn nên chọn loại ổ khóa phù hợp nhất.
  • Giá thành của khóa cửa điện tử: Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mình, bạn nên xác định một khoản khí trước khi mua. Sau đó, tìm và chọn mua loại ổ khóa phù hợp, đáp ứng được yêu cầu đã đề ra.

Tiêu chí chọn mua khóa cửa điện tử

Khóa cửa điện tử loại nào tốt? Top 6 sản phẩm tốt nhất năm 2024

Khóa cửa điện tử loại nào tốt là vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm. Dưới đây là top 6 sản phẩm khóa điện tử thông minh chất lượng, giá tốt nhất mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho ngôi nhà của mình:

Khóa điện tử TICKLOCK SK600

Bạn đang phân vân không biết Khóa cửa điện tử loại nào tốt? Vậy khóa điện tử TICKLOCK SK600 sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn. TICKLOCK SK600 là dòng khóa thẻ từ được sử dụng phổ biến tại các khu chung cư, khách sạn, căn hộ,… Dòng khóa này có thiết kế sang trọng với màu đen tự nhiên. Nó được làm từ chất liệu thép carbon nên có độ bền cao, chắc chắn và có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Bên cạnh đó, khóa cửa TICKLOCK này cũng có độ bảo mật cao hơn các loại khóa truyền thống khác. Ngoài ra, TICKLOCK SK600 còn sử dụng được cho nhiều loại cửa khác nhau như: cửa gỗ, cửa thép, cửa nhựa,… Có thể nói, đây là sản phẩm khóa cửa thông minh của nhà TICKLOCK chất lượng, giá tốt và đáng mua nhất hiện nay.

Khóa điện tử TICKLOCK SK600

Xem thêm: Review Top 7 Khóa Thẻ Từ Khách Sạn TICKLOCK Tốt Nhất

Khóa cửa thông minh TICKLOCK SL01A

Khóa thông minh TICKLOCK SL01A là sản phẩm nội trội nhất của nhà TICKLOCK. Đây là dòng khóa cửa vân tay sở hữu tính năng 5 trong 1. Sản phẩm này chuyên dùng cho các loại cửa như: cửa gỗ, cửa thép chống cháy, cửa chung cư, cửa nhựa Hàn Quốc,…

Khóa cửa điện tử TICKLOCK SL01A có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại với 2 màu hồng, đen thanh lịch. Sử dụng khóa cửa này sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được thiết kế vân tay nằm ngay trên tay nắm cửa. Điều này giúp việc mở cửa diễn ra đơn giản chỉ bằng 1 thao tác, vừa tiện lợi lại vừa an toàn.

Khóa cửa thông minh TICKLOCK SL01A

Khóa cửa điện tử Hafele DL7000

Hafele DL7000 chính là lời giải đáp cho câu hỏi khóa cửa nào tốt nhất. Loại khóa cửa này được làm từ chất liệu nhôm, kẽm cao cấp và được phủ 3 lớp kim loại bên ngoài. Điều này giúp tạo ra độ bền và chắc chắn hơn cho khóa cửa thông minh này, Bên cạnh đó, sản phẩm này còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội như: Chống sao chép mật khẩu, mở khóa thông minh, hệ thống báo động chống trộm,… Sử dụng loại ổ khóa này sẽ mang đến cảm giác an toàn hơn cho gia đình của bạn.

Khóa cửa điện tử Hafele DL7000

Xem thêm: Top 5 Địa Chỉ Bán Khóa Cửa Điện Tử Phú Thọ Giá Tốt Nhất 

Khóa thẻ từ Hyundai HDL-7300SK

Khóa cửa điện tử loại nào tốt? Hyundai HDL-7300SK là một trong những lựa chọn sáng suốt cho bạn. Loại khóa này được làm từ hợp kim kẽm đúc và nhựa ABS cao cấp. Vì vậy, khóa cửa điệnHyundai HDL-7300SK  có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài và rất bền bỉ. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thiết kế 2 mặt khóa sang trọng, hiện đại giúp làm nổi bật hơn cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, Hyundai HDL-7300SK còn có tính năng chống sao chép mật khẩu, tự động khóa cửa khi bạn quên đóng. Điều này giúp đảm bảo an toàn, an ninh hơn cho gia đình bạn. Hạn chế tình trạng kẻ lạ đột nhập và trộm cắp tài sản.

Khóa thẻ từ Hyundai HDL-7300SK

Khóa cửa điện tử Bosch EL600KB

Bosch EL600KB là loại khóa cửa điện tử thông minh đáng mua nhất hiện nay. Mặt ngoài của sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm và kính cường lực cao cấp vừa giúp tăng độ bền vừua tăng độ thẩm mỹ cho thiết bị. Đây là loại khóa cửa vân tay có độ bảo mật cao nên rất an toàn cho người sử dụng. Không những thế, khả năng nhận diện dấu vân tay rất tốt và nhạy nên chỉ cần một cái chạm nhẹ là bạn đã mở cửa thành công.

Bên cạnh dấu vân tay, cửa còn thiết kế thêm mật mã mở cửa gồm 6 số. Điều này giúp tăng độ bảo mật và độ an toàn cho thiết bị của bạn. Chính vì vậy, khi sử dụng khóa điện tử Bosch EL600KB  bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng bảo vệ của nó.

Khóa cửa điện tử Bosch EL600KB

Xem thêm: Top 8 Địa Chỉ In Tem Nhãn TPHCM Chất Lượng Nhất

Khóa điện tử thông minh Yale YDM3115

Sản phẩm khóa cửa vân tay chất lượng, giá tốt cuối cùng mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn là Yale YDM3115. Được làm từ nhựa ABS chống cháy và kẽm đúc két nên sản phẩm cửa điện tử này rất chắc chắn và bền đẹp. Với thiết kế sang trọng và sở hữu nhiều tính năng vượt trội đã giúp Yale YDM3115 trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Bạn có thể mở khóa cửa bằng vân tay, mã số hoặc điều khiển từ xa trên điện thoại siêu tiện lợi. Sản phẩm này phù hợp để sử dụng trên các loại cửa như: Cửa kim loại, cửa gỗ,…

Khóa điện tử thông minh Yale YDM3115

Trên đây là bài viết khóa cửa điện tử loại nào tốt? Top 6 loại khóa cửa điện tử thông minh đáng mua nhất. Hy vọng qua những thông tin chúng tôi cung cấp trên sẽ giúp bạn lựa chọn được loại khóa phù hợp nhất cho gia đình mình. Một chiếc khóa thông minh phù hợp sẽ giúp đảm bảo an toàn, an ninh hơn cho ngôi nhà của bạn.

Xem thêm: Tổng Hợp Top 7 Mẫu Huy Hiệu Đẹp Được Sử Dụng Phổ Biến

You may also like...

Popular Posts