Top 10 máy in màu A4 cho người thiết kế đồ họa tốt nhất

Nhu cầu in ấn hiện nay khá phong phú và với một chiếc mày in màu, bạn có thể tự cho ra những bản in rõ nét phục vụ nhu cầu cá nhân và gia đinh, văn phòng. Và lựa chọn một chiếc máy in khổ A4 có nhiều tính năng với mức giá hợp lý là quan tâm của nhiều bạn. Trong bài viết dưới đây giới thiệu bạn top máy in màu A4 tốt nhất hiện nay cho người thiết kế đồ họa.

Máy in màu là gì?

Máy in màu là gì?

Với một chiếc máy in màu bạn sẽ cho ra những văn bản đẹp mắt, chuyên nghiệp đáp ứng được nhu cầu in ảnh trong gia đình một cách hoàn hảo. Máy in màu cho ra những hình ảnh chân thực với màu sắc giống file mẫu sử dụng nhiều trong việc in ảnh thẻ, in ảnh siêu âm hay tờ rơi quảng cáo,…

Những tiêu chí lựa chọn máy in màu A4 tốt

  • Để có được lựa chọn máy in khổ A4 tốt nhất cho văn phòng, bạn sẽ phải xem xét các tiêu chí dưới đây để có các sản phẩm phù hợp
  • Xem các chức năng của máy in: Không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu sử dụng full các chức năng vì vậy xem xét lựa chọn các chức năng đáp ứng đủ yêu cầu của bạn.
  • Ngoài ra để có được một máy in như ý vừa tiết kiệm vừa đáp ứng đủ các nhu cầu của bạn bạn cũng nên theo dõi xem có cần in màu không? khả năng kết nối như thế nào, chức năng in của máy ra sao, tốc độ in như thế nào,… để tìm dòng sản phẩm tốt nhất.
  • Kích thước khổ giấy in ảnh có thể in, nếu bạn mua máy in màu A4, thì khổ giấy tối đa có thể in là dc A4.

Top máy in màu A4 cho thiết kế đồ họa đẹp nhất

Máy in màu đa năng Epson L360

Máy in màu đa năng Epson L360

Hiện nay dòng sản phẩm này đang chiếm ưu thế trên thị trường với dòng máy in màu A4 chất lượng tốt nhưng giá thành phải chăng. Nó nằm trong top 6 dòng máy in màu tốt nhất hiện nay.

Với kích thước tương đối nhỏ không chiếm nhiều diện tích với thiết kế gọn nhẹ, sang trọng với tone màu chủ đạo là xám hoặc trắng cho dòng máy này.

Tốc độ in của Epson là 15 trang/phút ở chế độ in màu và không in màu là 33 trang/phút. Ngoài ra Epson L360 với độ phân giải cao 5.760 x 1.440 DPI sẽ giúp sản phẩm in ra với chế độ sắc nét hơn.

Với dòng máy in này thì việc hoạt động bằng hệ thống ống dẫn mực có thể in liên tục với 5000 trang mà không bị ngắt quãng. Dòng máy có chế độ in trên giấy A4 đi kèm chức năng scan vô cùng tiện lợi cho các nhà thiết kế đồ họa.

Máy in phun màu A4 – Brother DCP T300

Dòng máy in màu A4 đa năng với chức năng in màu, scan văn bản sử dụng trong nhiều doanh nghiệp hiện nay.

Máy in phun màu thiết kế gọn nhẹ dễ dàng đặt ngay bàn làm việc mà không sợ tốn diện tích. Máy in phun màu có thể chứa tối đa 100 tờ giấy trong khay chứa giấy và phần nắp trên của khay cũng có thể chứa lên đến 50 tờ. Màu sắc khi in ra tương đối giống với hình ảnh trên máy tính, rất phù hợp cho người làm đồ họa khi cần chi tiết màu chính xác.

Máy có tính năng chọn chất lượng bản chụp, copy số lượng bản sao và lựa chọn các tùy chọn trong khi in với nút nguồn stop và exit tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Tốc độ in bản đen trắng 27 trang/phút và in màu 11 trang/phú độ phân giải 1200 x 6000dpi và 1200 x 2400dpi cho chất lượng in rõ nét.

Máy in màu A4 giá rẻ – Canon Pixma IP2770

Máy in màu A4 giá rẻ - Canon Pixma IP2770

Với chiếc máy in màu này số tiền bỏ ra để sở hữu nó chỉ dưới 1 triệu, sản phẩm dánh vào thị trường phân khúc bình dân tuy nhiên hình ảnh thu được khi in vô cùng sắc nét.

Máy in màu A4 của Canon sử dụng công nghệ in ấn độc quyền FINE™ – công nghệ này cho ra những sản phẩm in rõ nét và đảm bảo tốt tốc độ kem theo đó là thiết kế mày giúp cho bản in có tốc độ in khá nhanh. Kết nối cổng USB 2.0, dây nguồn, đĩa driver có đính kèm theo máy nhằm hỗ trợ truyền các file dữ liệu có tốc độ ổn định. Trung bình tốc độ in của máy này vào khoảng 7 trang/ phút đối, với in ảnh  4×6 chỉ mất 55 giây/ trang, in màu là 4,8 trang / phút. 4800x1200dpi chính là độ phân giải của máy này.

Canon Pixma G3010

Thương hiệu máy in màu A4 canon Pixma G3010, sản phẩm có thiết kế tinh tế vào sang trọng, gọn gàng phù hợp với sử dụng in ấn trong văn phòng.

Máy in hoạt động công suất tối đa cho tốc độ in nhanh chóng với 8.8 ảnh/phút cho in màu đen trắng và  5 ảnh/phút với in màu. Máy in có thể sử dụng cho nhiều loại giấy khác nhau như khổ A4, A5, B5, Letter, Legal, Envelopes (DL),… cho hình ảnh chất lượng, màu sắc chất lượng cao rõ nét từng hình. Mực máy in sử dụng loại Canon GI-790 (BK/C/M/Y) in được khoảng 700 trang cho một lần đổ mực.

Máy in laser màu giá rẻ – HP DeskJet Ink Advantage 1115

HP DeskJet Ink Advantage 1115

Đây là loại máy in màu A4 được sử dụng nhiều bởi những người thiết kế đồ họa bởi vì độ chính xác màu cao. Máy in màu giá rẻ HP DeskJet Ink Advantage 1115 có kích thước nhỏ gọn chỉ từ 425,8×215,6×124,3 trọng lượng này là khá nhẹ cùng với màu trắng nhẹ nhàng có thể tôn lên vẻ thẩm mỹ của không gian đặt máy. Sản phẩm in được nhiều loại kích thước khác nhau trên các khổ giấy A4, A5, A6,… với chức năng in màu và in đen trắng cho ra các bản in rõ nét với độ phân giải 4800×1200. Tốc độ in màu tối đa là 5,5 trang/phút. Một khay nạp giấy chứa tối đa khoảng 60 tờ. Máy in được kết nối với cổng USB 2.0 kết nối được với nhiều thiết bị đơn giản, máy chạy khá êm và không gây ra tiếng động.

Canon Pixma E560

Với máy in màu A4 Canon Pixma E560 thích hợp cho sử dụng cho những người thường xuyên in ấn hình ảnh, giúp tiết kiệm 50% lượng giấy in vì em này in được 2 mặt. Mực in sử dụng mực của hãng giúp thiết bị hoạt động trơn tru và tiết kiệm được mực, tăng độ bền. Bạn cũng có thể tự thay mực cho thiết bị. Các chỉ số độ phân giải lên đến 4800×1200 dpi và tốc độ in 1 mặt màu là 5,7 trang/phút và in đen trắng là 9,9 trang/phút, có thể in được nhiều loại giấy khác nhau như A4, A5, B5, letter, legal, envelopes,…cho chất lượng hình ảnh sắc nét.

Máy in màu laser – HP MFP M130A

HP MFP M130A

Máy in màu giá rẻ cho giấy a4 HP Laserjet Pro MFP M130A nối tiếng với thiết kế nhỏ gọn, thao tác dễ dàng, tiện lợi. Tốc độ in nhanh nhưng lại rất tiết kiệm mực cho sản phẩm tốt và tiện lợi hơn. Sản phẩm thích hợp cho dòng máy đa năng do vậy có thể sử dụng in, photo, scan cho hình ảnh đẹp và rõ nét.

HP 477FDN

Lại một dòng máy in của thương hiệu HP sản phẩm máy in màu A4 HP 477FDN được tích hợp các chức năng chính là in màu, scan,, sao chụp và fax. Là một lựa chọn tốt trong những dòng máy in hiện nay. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn tăng thêm tính thẩm mỹ cho vị trí đặt máy ngoài ra sản phẩm có có chức năng sao chụp, fax phù hợp với văn phòng, công ty có tần suất in lớn. Tốc độ in khá nhanh giúp bạn có thể tiết kiệm được công sức và thời gian. Chất lượng hình ảnh đều màu, rõ nét là lựa chọn hợp lý cho việc in ấn trong văn phòng và cá nhân.

Máy in phun màu – Canon Pixma IP2770

Máy in màu Canon pixma IP2770 có chi phí khá tiết kiệm nhưng lại được sử dụng công nghệ FINE là công nghệ in độc quyền của hãng Canon, độ phân giải từ 800x1200dpi đồng thời khả năng phun mực ổn định giúp tiết kiệm mực nhưng lại cho ra các bản in chất lượng với độ sắc nét cao.

Sản phẩm máy in màu A4 của Canon có tính năng in không viền với khổ giấy a4 giúp bạn học sinh, sinh viên có thể tạo album ảnh thuyết trình hiệu quả, tốc độ in nhanh chóng với giấy a4 từ 7 trang/phút và in màu 4,8 trang. Sản phẩm có kết nối với cổng USB 2.0 với giá thành bình dân do vậy ai cũng có thể sử dụng.

Hi vọng với top 10 máy in màu A4 mình vừa giới thiệu trên bạn có thêm các thông tin để lựa chọn cho mình một máy in như ý. Và nếu top 10 sản phẩm ở trên vẫn chưa vừa ý của bạn thì bạn có thể có thể tham khảo qua shopmayphoto.com của đơn vị kinh doanh máy photo trắng đen – máy in màu của Thiên Phú Copier là một trong những công ty kinh doanh máy photocopy hàng đầu hiện nay và dịch vụ cho thuê máy photocopy hay dịch vụ cho thuê máy in chất lượng đảm bảo được khách hàng yêu thích hàng đầu hiện nay.

Xem thêm: Hướng dẫn in ảnh chất lượng cao dễ nhất

You may also like...

Popular Posts