in ảnh chất lượng cao

Có Nên In Ảnh Cho Con Hay Không? In ảnh chất lượng tại IACC

Từ những bước đi chập chững, nụ cười đầu tiên, cho đến mỗi khoảnh khắc lớn lao đánh dấu sự phát triển của bé yêu, thì việc in ảnh cho con sẽ là nơi lưu giữ những kỉ niệm quý báu trên chuyến hành trình đáng nhớ này. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem “Có nên in ảnh cho con hay không?”. Qua đó, Phước An Blog gợi ý đến bạn In Ảnh Cho Con – nơi in ảnh chất lượng cao và chuyên nghiệp.

Vì sao nên in ảnh cho con?

In ảnh giúp lưu giữ kỷ niệm lâu bền hơn

In ảnh giúp ghi lại những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời của con, từ những ngày đầu tiên con chào đời cho đến những bước đi chập chững đầu tiên, ngày đầu tiên tới trường,.. và cả những thay đổi ngoại hình của con theo thời gian.

Việc in ảnh chất lượng cho con làm album sẽ giúp lưu giữ kỷ niệm lâu bền hơn theo thời gian. Đồng thời, đảm bảo rằng những kỷ niệm này không bị mất mát do hỏng hóc hoặc thất thoát dữ liệu như khi lưu trữ trên điện thoại hoặc máy tính.

in ảnh để lưu giữ kỷ niệm cho bé

Sau này, con cái bạn lớn và muốn xem lại những khoảnh khắc ý nghĩa này cũng trở lên dễ dàng hơn rất nhiều. Và việc lục lại những bức ảnh không chỉ là việc nhớ lại những kỷ niệm, mà cảm xúc cũng sẽ tràn về. Đây là đặc điểm mà những thiết bị lưu trữ ảnh dựa trên công nghệ số không thể đem lại được.

In ảnh chất lượng cao để trang khí nhà cửa

Không chỉ dừng lại ở việc in ảnh chất lượng cho bé, cha mẹ còn có thể sáng tạo bằng cách sử dụng những bức ảnh của con để trang trí cho không gian gia đình trở nên ấm cúng và xinh đẹp hơn. Mỗi khi về đến nhà và nhìn thấy những hình ảnh con yêu đang nô đùa, tươi cười khắp xung quanh thì mọi mệt nhọc đều tan biến hết.

in ảnh của bé để trang trí nhà cửa

Bên cạnh đó, vào những dịp lễ đặc biệt như thôi nôi, sinh nhật con,…cha mẹ có thể sử dụng những tấm ảnh bé để trang trí không gian tổ chức, góp phần tạo nên bầu không khí sinh động và tràn đầy ý nghĩa. Khi buổi tiệc kết thúc, cha mẹ vẫn có thể sử dụng những tấm ảnh này để làm album kỷ niệm cho bé vì nó có thể dễ dàng lau chùi.

Xem thêm: Các loại giấy in ảnh và hướng dẫn cách chọn giấy in ảnh tốt nhất

Làm quà tặng cho con khi lớn lên

In ảnh lúc nhỏ thành album để làm quà tặng cho con khi lớn lên không chỉ là một món quà vật chất, mà còn chứa đựng cả tình cảm và kỷ niệm đáng nhớ. Mỗi bức ảnh dường như trở thành một mảnh ghép trên hành trình trưởng thành của con, trong đó chứa đựng những kỷ niệm, niềm vui và cả những khoảnh khắc đầy hạnh phúc mà gia đình đã trải qua cùng nhau. Qua đó trở thành cầu nối quý báu, gắn kết tình yêu gia đình sâu sắc hơn giữa cha mẹ và con cái.

In ảnh chất lượng cao tại Tiệm ảnh IACC

In Ảnh Cho Con là một trong những địa chỉ in ảnh chất lượng cao. Được nhiều người biết đến với hơn 7 năm hành trình gắn bó cùng các bà mẹ và gia đình. Trong việc tạo nên những tác phẩm in ấn đầy ý nghĩa về khoảnh khắc quý báu cho con của họ. Tiệm ảnh IACC không chỉ đơn thuần in ảnh chất lượng cao, mà còn đặt mục tiêu tạo nên những cuốn album cuộc đời trọn vẹn cho các bé.

IACC luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, lựa chọn kỹ lưỡng những vật liệu tốt nhất. Để tạo nên những tác phẩm mang giá trị cả về nghệ thuật và kỹ thuật. In Ảnh Cho Con hiểu rằng mỗi tấm ảnh đều chứa đựng những cảm xúc, kỷ niệm và tình thương. Đó là lý do tại sao IACC luôn mong muốn trở thành cầu nối gắn kết giữa cha mẹ với con cái.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 22, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Email: [email protected].
  • Hotline: 0336 011 837.

in ảnh cho con IACC

Vì sao nên in ảnh chất lượng co cho bé tại IACC

In ảnh chất lượng cao với công nghệ in hiện đại

In Ảnh Cho Con sử dụng công nghệ in in laze hiện đại tiên tiến nhất. Đảm bảo rằng mỗi chi tiết trong ảnh sẽ được tái hiện một cách rõ ràng và chân thực. Công nghệ này giúp bức hình đạt được màu sắc, độ phân giải và độ tương phản tốt nhất. Từ đó, tạo nên những tác phẩm sống động và sắc nét, giữ lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ của bé yêu nhà bạn.

công nghệ in ấn hiện đại

Xem thêm: Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất hiện nay

Chất lượng giấy in tốt, đảm bảo chính hãng

IACC cam kết sử dụng giấy in chất lượng, đảm bảo chính hãng với độ mịn và độ bền cao. Nhằm giúp bảo tồn hình ảnh, màu sắc của bức hình theo thời gian. Mọi tấm ảnh in ra sẽ duy trì được độ tươi sáng của màu sắc trong suốt thời gian dài. Khiến những kỷ niệm đáng nhớ của bé yêu luôn tỏa sáng qua mỗi bức hình.

giấy in chính hãng chất lượng cao

Dịch vụ in ảnh chất lượng cao với giá rẻ

IACC hiểu rằng mỗi gia đình đều khao khát sở hữu những bức ảnh tuyệt vời của bé yêu. Đặc biệt là với một mức giá hợp lý và tiết kiệm. Vì vậy, IACC luôn cung cấp các gói dịch vụ với giá rẻ hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường.

In Ảnh Cho Con sử dụng công nghệ in hiện đại và chất liệu giấy chính hãng. Để đảm bảo mỗi tấm ảnh in ra sẽ cho độ phân giải cao và màu sắc sống động. Chất lượng sẽ không bị giảm sút dù với mức giá hấp dẫn. IACC cam kết mọi chi tiết trong hình sẽ được tái hiện một cách rõ ràng và chân thực. Mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ cho gia đình bạn

Đa dạng các sản phẩm in ảnh

In Ảnh Cho Con cung cấp đa dạng các sản phẩm in ảnh cho bé, giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và ý thích của mình

Khung ảnh thiết kế

In Ảnh Cho Con cung cấp đa dạng nhiều mẫu thiết kế khung ảnh cho bé. Bạn có thể tham khảo như: khung ảnh theo tên, số, trái cây,… Với hai kích thước phổ biến tùy chọn là 40×60 cm và 50×75 cm. Tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn cá nhân để chọn chất liệu khung ảnh phù hợp. Với các loại chất liệu như: khung gỗ lụa, khung tráng gương cơ bản hoặc khung tráng gương cao cấp.

khung ảnh thiết kế cho bé

Khung ảnh 12 tháng

Bạn có thể lựa chọn 2 kiểu thiết kế khung ảnh 12 tháng cho bé là: Để bàn (20x30cm) và treo tường (30x45cm & 40x60cm) với khung tráng gương cơ bản.

khung ảnh 12 tháng cho bé

Khung ảnh Combo in ảnh và album

Bạn có thể lựa chọn dich vụ làm combo in ảnh và album kỉ niệm để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cho bé yếu. Dưới đây là một số gói album tại (IACC) dành cho các bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

  • S1 gồm 64 ảnh 6*9 và album.
  • C1: gồm 50 ảnh 9*12 và album.
  • M1: gồm 50 ảnh 10*15 và album.
  • T1: gồm 50 ảnh 13*18 và album.

album hình ảnh cho bé

 

Khung ảnh tráng gương các cỡ

Có rất nhiều kích cỡ để lựa chọn làm khung ảnh tráng gương cho bé: Cỡ 15×30 cm, 23×18 cm, 30×45 cm, 50x75cm,… Với công nghệ in laze cao cấp, giấy in chính hãng. Quy trình in ảnh tráng gương: Ảnh in laze –>tráng gương –> ép gỗ –> bo viền bạc.

khung ảnh tráng gương cho bé

Xem thêm: Top 10 website download hình ảnh chất lượng cao

In ảnh các cỡ

Dịch vụ In ảnh các cỡ tại IACC cung cấp cực kỳ đa dạng. Có nhiều gói in theo số lượng ảnh như: Gói in 10 ảnh, in 20 ảnh, 50 ảnh,… với mức giá in niêm yết theo từng cỡ như sau:

  • 6×9 cm: 2k /ảnh.
  • 9×12 cm: 3k /ảnh.
  • Cỡ 10×15 cm: 4k /ảnh.
  • Cỡ 13×18 cm: 6k /ảnh.

Album ảnh cho bé

Album “Những năm tháng đầu đời” của IACC được thiết kế riêng cho các bé từ 0 → 2 tuổi. Với layout có sẵn nên bạn chỉ cần dán ảnh trang trí và lời nhật ký vào album là xong.

Thông tin của khách hàng tại IACC luôn được bảo mật

In Ảnh Cho Con luôn đặt sự tin tưởng và bảo mật riêng của khách hàng lên hàng đầu. Để bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Mọi thông tin mà bạn cung cấp cho In Ảnh Cho Con sẽ được bảo mật tuyệt đối. Chỉ được sử dụng cho các mục đích cụ thể có liên quan đến dịch vụ in ảnh. In Ảnh Cho Con cam kết không chia sẻ hoặc tiết lộ bất cứ thông tin gì của khách hàng. Không tiết lộ cho bên thứ ba nào khi mà không có sự đồng ý của bạn.

Với việc sử dụng công nghệ in hiện đại, giấy in ảnh chất lượng cao. Cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, IACC chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng. Để bạn tạo ra những bức ảnh đẹp và ý nghĩa cho con yêu. Hãy để những khoảnh khắc quý báu của bé yêu được lưu giữ trọn vẹn. Tái hiện sống động thông qua tác phẩm in ảnh độc đáo tại In Ảnh Cho Con nhé!

You may also like...

Popular Posts