uốn mi collagen là gì

Uốn mi collagen là gì? Giá bao nhiêu? Giải đáp từ A-Z

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng. Mọi người đều mong muốn mình ngày càng trở nên xinh đẹp và chăm chuốt cho bản thân nhiều hơn. Các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cũng đnag rất được ưa chuộng. Với nhiều cơ sở làm đẹp cung cấp các dịch vụ làm mi chuyên nghiệp. Giúp chị em có hàng mi cong vút và dày hơn. Hiện nay có một kỹ thuật đang được chị em ưa chuộng và nổi bật nhất. Nếu bạn đang quan tâm về làm đẹp mi hãy tìm hiểu thêm về phương pháp uốn mi collagen là gì? Và nó có những ưu điểm gì nổi bật hơn. Hãy cùng Phước An Blog đọc qua bài viết chi tiết phía bên dưới nhé.

Uốn mi collagen là gì?

Đây là phương pháp uốn cong mi bằng trục cuốn, kết hợp sử dụng collagen chuyên dụng để giúp sợ mi cong tự nhiên, đồng thời nuôi dưỡng sợi mi ẩm và nuôi dưỡng sợi mi từ gốc đến ngọn. Sau khi uốn mi có chứa collagen, giúp mi trở nên dài hơn, dày hơn và cong hơn. Các kỹ thuật viên sẽ giúp bạn uốn dáng mi cho bạn, định hình sao cho chuẩn và phù hợp nhất với đôi mắt của bạn. Trong trường hợp mi dài nhưng không dày, bạn nên dùng thêm bước phủ ngoài bằng nôn để màu sợi mi lên trông dày dặn và đậm màu hơn, rõ ràng hơn.

tìm hiểu về uốn mi collagen

Xem thêm: Top 10 công ty dịch vụ SEO trang web chất lượng 2023

Các bước tiến hành uốn mi collagen

Quy trình uốn mi collagen thường mất khoảng chừng 45 đến 60 phút. Dưới đây là các bước tiến hành việc uốn mi collagen:

  • Bước 1: Làm sạch mi mắt khỏi bụi, keo dán mi, đồ makeup còn trên mi.
  • Bước 2: Đắp bông tẩy trang lên phần mí mắt để bảo vệ đôi mắt của bạn. Lựa chọn cuộn mi phù hợp với độ cong và đồ dài của mi hiện tại.
  • Bước 3: Dán cuộn mi lên trên phần mi mắt và bôi thuốc uốn mi lên trên mi.
  • Bước 4: Ủ trong khoảng thời gian quy định từ 15 đến 20 phút để thuốc ngấm vào mi. Tháo cuộn mi ra và bôi kem dưỡng cho mi bóng.

các bước thực hiện uốn mi collagen

Lợi ích khi uốn mi collagen là gì?

Uốn mi có lợi ích gì mà các chị em lại ưa chuộng đến vậy? Theo Cẩm nang cho phái đẹp Xinh Xinh – Trang thông tin dành cho phái đẹp với đa dạng chủ đề hiện nay khảo sát thì uốn mi có các lợi ích mà hầu hết các chị em đều đồng tình như sau:

Tạo dáng cho lông mi cong và dài hơn

Khi muốn mi với collagen, các chuyên gia sẽ sử dụng một loại thuốc uốn mi có chứa collagen để uốn mi theo hình dáng mong muốn. Collagen là một loại protein giúp dưỡng và tái tạo tế bào da, giúp mi chắc khỏe và chống gãy rụng hơn.

tạo dáng long mi dài và cong hơn

Xem thêm: Phối Đồ Đôi Bạn Thân Đơn Giản, Độc Đáo Và Cực Xinh Xu Hướng 2023

Giúp đôi mắt sẽ trông to & đẹp hơn

Nếu bạn có một cặp mi cong và dài hơn, sẽ giúp làm nổi bật đôi mắt của bạn, giúp bạn trông xinh đẹp và cuốn hút. Uốn mi với collagen cùng giúp mở rộng góc mắt, giúp đôi mắt to và sáng hơn.

uốn mi collagen giúp đôi mắt thêm to tròn và đẹp hơn

Lông mi mềm mại và dễ chăm sóc hơn

Collagen giúp cho mi mắt được giữ ẩm, mi mềm mại và tự nhiên hơn. Sau khi uốn mi với collagen, bạn không cần sử dụng mascara quá nhiều, mi vẫn đẹp và thu hút.

lông mi mềm mại dễ chăm sóc

Xem thêm: Có Nên In Ảnh Cho Con Hay Không? In ảnh chất lượng tại IACC

Thời gian giữ nếp lâu hơn so với các phương pháp uốn mi khác

Uốn mi collagen thường có thời gian giữ nếp từ 6 đến 8 tuần. Lâu hơn so với những phương pháp uốn mi khác. Sau thời gian này, bạn có thể đến các cơ sở uy tín để làm lại cặp mi collagen. Để đôi mắt của bạn luôn long lanh và quyến rũ.

Giá uốn mi collagen bao nhiêu tiền

Trước khi quyết định sử dụng dịch vụ uốn mi, giá cả dịch vụ uốn mi chắc chắn là một trong những điều mà chị em quan tâm? Tùy vào phương pháp làm đẹp và chất lượng dịch vụ của từng spa hay cơ sở làm đẹp sẽ có mức giá khác nhau.

Giá tiền uốn mi bình thường

Mức giá uốn mi bình thường sẽ giao động từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng, tùy vào cơ sở làm đẹp và chất lượng dịch vụ.

Giá tiền uốn mi collagen

Dịch vụ uốn mi collagen sẽ thường giao động từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng. Mức giá sẽ cao hơn đòi hỏi chất lượng của cặp mi sau khi uốn và dịch vụ tại cơ sở làm đẹp phải đem lại sự hài lòng đến cho khách hàng.

Một vài lưu ý khi uốn mi collagen

Chọn cơ sở thực hiện uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả

Trước khi thực hiện uốn mi collagen thì bạn cần tìm hiểu kỹ về cơ sở làm đẹp uy tín và chất lượng. Hãy đảm bảo rằng cơ sở này có tên tưởng. Được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Bạn có thể tham khảo danh sách một số địa chỉ uốn mi đẹp và giá cả hợp lý tại Hồ Chí Minh.

  • Enbi Bảo Bảo Nail & Spa: Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uốn mi uy tín và chất lượng, thì enbispa.vn sẽ là một lựa chọn bạn có thể cân nhắc. Sử dụng công nghệ uốn mi mới nhất và sản phẩm đạt chất lượng cao sẽ mang đến kết quả mi mắt đẹp tự nhiên và giữ lâu dài. Quy trình thực hiện kỹ lượng, sử dụng kỹ thuật chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng tuyệt đối đến với khách hàng.
  • Nzim Beauty Room: Đây là một trong những địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em tin cậy tại TPHCM. Ưu điểm lớn nhất của Nzim Beauty Room là có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trẻ trung, thân thiện và tay nghề cao, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.
  • An Di Beauty: Đây là một cơ sở làm đẹp chuyên nghiệp tại thành phố HCM. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một salon làm đẹp uy tín và chất lượng, bạn có thể tìm đến An Di Beauty.

Tìm hiểu kỹ về phương pháp uốn mi collagen

Uốn mi collagen là một phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, cũng có một số tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra, bao gồm:

  • Mi bị gãy rụng.
  • Lông mi bị đỏ, sưng.
  • Mi bị kích ứng.
  • Mi bị nhiễm trùng.

Để tránh các tác dụng phụ không mong muốn. Bạn nên tìm hiểu kỹ về phương pháp uốn mi collagen trước khi thực hiện. Bạn nên chọn một cơ sở làm đẹp uy tín và có đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm.

mi bị sưng đỏ do uốn mi không cẩn thận

Chăm sóc lông mi đúng cách sau khi uốn mi collagen

Chăm sóc lông mi của bạn đúng cách sau khi đã uốn mi collagen. Để có thể duy trì độ cong và mềm mại của lông mi. Dưới đây là một số cách chăm sóc lông mi đúng cách để duy trì độ cong và mềm mại:

  • Sử dụng kem dưỡng ẩm cho lông mi: Kem dưỡng ẩm giúp cung cấp độ ẩm cho lông mi. Giúp lông mi mềm mại và khỏe mạnh. Bạn có thể sử dụng dầu dừa, dầu oliu hoặc kem dưỡng ẩm cho lông mi.
  • Tránh các sản phẩm trang điểm có chứa cồn hoặc các chất tẩy rửa mạnh. Các sản phẩm trang điểm có chứa cồn hoặc tẩy rửa quá mạnh có thể làm khô và hư hại lông mi.
  • Không tiếp xúc với nước nóng hoặc hơi nước: Nước nóng hoặc hơi nước có thể làm khô và hư hại lông mi. Bạn có thể tránh tiếp xúc với nước nóng hoặc hơi nước quá lâu.

Hy vọng, bài viết về uốn mi collagen là gì? Giúp bạn có thêm những thông tin thú vị về phương pháp uốn mi được ưa chuộng hiện nay. Hơn nữa, các địa chỉ uốn mi uy tín tại TPHCM bên trên giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn. Cùng với việc có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho mình nhé. Nếu bạn đang cần nối mi tự nhiên có thể tham khảo Enbispa địa chỉ uy tín nhất TPHCM. Xem thêm nhiều thông tin làm đẹp, mẹo phối đồ thời trang, bí kíp làm bếp,.. tại Trang thông tin phái đẹp Xinh Xinh – Nơi chăm chút từng chi tiết để giúp bạn sẽ vẫn là bạn nhưng đẹp tự nhiên và duyên dáng hơn từng khoảnh khắc.

You may also like...

Popular Posts