phối đồ với dép

Phối đồ với dép như thế nào cho outfit sành điệu?

Bạn trẻ hiện nay thường xuyên lựa chọn dép và xem chúng là phụ kiện không thể thiếu trong outfit của mình. Những kiểu dép đa dạng và phong phú đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ. Tuy nhiên, việc phối đồ với dép để tạo nên một outfit sành điệu không phải ai cũng biết cách. Vậy hãy cùng Phước An Blog tìm hiểu các loại dép được yêu thích và gợi ý cách phối đồ với dép cho outfit sành điệu nhé!

Một số loại dép được các bạn trẻ yêu thích hiện nay

Những đôi dép nguyên bản thô sơ ngày nào giờ đây khi trải qua cả chục ngàn năm đã được biến tấu. Để mang một diện mạo hoàn toàn mới. Được làm từ nhiều chất liệu khác nhau với nhiều kiểu dáng, màu sắc. Với sự thoải mái và tiện lợi mà những đôi dép mang lại. Nó đã trở thành một món đồ không thể thiếu của mỗi người.

Tuy nhiên, vào những năm gần đây đặc biệt là 2021 thì những đôi dép đã không còn chịu cảnh an phận. Khi bị giới hạn sử dụng cho thường nhật, được dùng để đi lại khi ở nhà. Những đôi dép giờ đây đã trở thành một item giúp tạo phong cách độc đáo cho outfit. Được áp dụng ở nhiều hoàn cảnh và kết hợp với đa dạng trang phục khác nhau khi phối đồ với dép.

Chính vì dép là một item thời trang nên chúng ngày càng được biến tấu với các thiết kế đa dạng. Dưới đây là một vài loại dép được các bạn trẻ yêu thích sử dụng để mix match cho outfit của mình:

Crocs

Dép crocs là mẫu dép nổi đình đám trong vài năm gần đây được thương hiệu cùng tên sản xuất. Thiết kế của những đôi crocs được lấy cảm hứng từ clog. Nhưng có sự biến tấu về chất liệu làm từ nhựa nhẹ, không thấm nước, chống trơn trượt, bền đẹp và đặc biệt có khả năng kháng khuẩn tốt. Dép crocs có thiết kế phần đầu trông như con cá sấu và phần sau được gắn quai. Giúp giữ chân không tụt khỏi dép nên được nhiều người gọi là sandal quai hậu.

dép Crocs

Dép quai ngang

Bên cạnh dòng crocs thì mẫu dép quai ngang cũng được giới trẻ ưa chuộng không kém. Mẫu dép này được các bạn GenZ hưởng ứng và sử dụng rộng rãi cho trào lưu dép mix tất. Trào lưu này được tạo ra từ những minh tinh nổi tiếng như Justin Bieber, David Beckham,…

Dép được thiết kế có 1 quai hoặc 2 quai vắt ngang thân chia làm 2 nửa. Mang lại cảm giác vững vàng và chắc chắn hơn dù không có thiết kế vẫn quai hậu đằng sau. Bên cạnh đó, những đôi dép còn có thể mix match với nhiều trang phục. Rất linh hoạt trong việc thể hiện các phong cách khác nhau.

dép quai ngang

Xem thêm: Streetwear là gì? Tất tần tật về phong cách streetwear

Dép xỏ ngón

Dép xỏ ngón là dòng dép vô cùng quen thuộc hay còn được gọi là dép tông. Chất liệu làm ra dép xỏ ngón thường là cao su, xốp nhẹ hoặc nhựa. Dép được thiết kế vó một quai để xỏ vào giữa hai ngón cái và ngón kế bên. Loại dép này mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát và thoải mái cho đôi chân khi mang.

dép xỏ ngón

Sandal

Gần giống với item dép quai ngang, sandal được thiết kế thêm phần quai hậu ở phía sau. Mục đích là giúp tạo sự cố định, vững vàng hơn khi di chuyển. Tuy nhiên, có một điểm bất tiện là người mang đôi khi x cảm thấy phiền phức khi cứ phải tháo ra đi lại nhiều lần.

Sandal

Dép giả giày

Dép giả giày hay giày hở gót là một kiểu dáng khá mới mẻ xuất hiện trong vài năm gần đây. Kiểu dép này là sự kết hợp giữa giày thể thao. Dép có thể giải quyết được các hạn chế về sự gò bó khi phải mang những đôi giày. Đồng thời mang lại sự thoải mái, lịch sự giống như đang đi giày. Tuy nhiên khi mang những đôi dép giả giày sẽ nặng hơn dép. Không phải trang phục nào cũng phối được cùng với kiểu dép này.

dép giả giày

Gợi ý cách phối đồ với dép cho outfit sành điệu

Hãy tham khảo một vài cách phối đồ với dép dưới đây. Để bỏ túi cho mình những outfit thật sành điệu và ấn tượng.

Áo thun, quần short phối cùng dép quai ngang

Bộ ba áo thun, quần short và dép quai ngang là phiên bản mix match vô cùng quen thuộc. Chiếc áo thun basic cùng quần short năng động và một đôi tất cao cổ xỏ thêm đôi dép quai ngang. Sẽ giúp bạn trông thời trang và trẻ trung hơn hẳn. Đặc biệt là trong những ngày hè oi nóng outfit này có thể đồng hành cùng bạn trong những chuyến vui chơi dã ngoại, dạo phố vô cùng thoải mái.

áo thun quần short phối cùng dép quai ngang

Phối dép quai ngang cùng quần jean

Phối quần jean và dép quai ngang sẽ mang đến cho bạn một phong cách trẻ trung, năng động. Bạn có thể chọn quần jean rách hoặc quần jean ôm để tạo nên một outfit cá tính và thời thượng.

phối dép quai ngang cùng quần jean

Xem thêm: Các dịch vụ mua hộ hàng Quảng Châu có uy tín không?

Phối quần dài với dép crocs

Nếu bạn muốn tạo nên một outfit thoải mái và phóng khoáng. Đừng ngần ngại mà hãy kết hợp ngay item quần dài với đôi dép Crocs. Với thiết kế thoải mái và nhẹ nhàng, bạn có thể diện outfit này trong mọi thời tiết.

phối quần dài với dép crocs

Xem thêm: Phối Đồ Đôi Bạn Thân Đơn Giản, Độc Đáo Và Cực Xinh Xu Hướng 2023

Dép Crocs mix với quần short

Outfit với quần short và dép Crocs rất thích hợp khi bạn muốn tạo nên một style thể thao và năng động. Cách kết hợp này vừa tạo sự kín đáo nhưng vẫn mang đến sự thoải mái, đâu đó có phần bụi bặm. Bạn có thể chọn quần short với màu sắc tươi sáng để tạo điểm nhấn cho outfit.

phối dép crocs với quần short

Phối dép với Hoodie và quần shorts

Một sự kết hợp đầy phong cách nhưng lại phá cách. Nó đã được không ít minh tinh nổi tiếng như Justin Bieber đã từng diện. Chỉ cần một đôi tất màu kết hợp cùng dép quai ngang đơn sắc hay đôi crocs và quần short cùng chiếc áo khoác hoodie sẽ mang đến cho bạn một diện mạo cá tính, năng động nhưng vẫn giữ được sự thoải mái, độc đáo riêng.

phối dép cùng Hoodie và quần shorts

Phối quần ống rộng cùng dép

Một sự kết hợp độc đáo đến mức tưởng chừng như không thể trong việc phối đồ với dép. Nhưng lại ấn tượng không thể tưởng tượng đó là kết hợp quần ống rộng cùng dép. Ưu điểm của quần ống rộng là đem lại sự thoải mái, dễ chịu khi di chuyển, vận động hàng ngày. Nhưng khi kết hợp cùng với dép thì bạn sẽ có ngay một outfit khác lạ không thể độc đáo hơn và vô cùng thời thượng. Đặc biệt hơn cả là outfit này còn giúp bạn tận hưởng trọn vẹn sự thoải mái cho đôi chân của mình.

phối quần ống rộng với dép

Trên đây là một số gợi ý cách phối đồ với dép cho outfit sành điệu. Nhưng điều quan trọng nhất là hãy tự tin và thoải mái với những lựa chọn của mình. Hãy tìm tòi và sáng tạo để tạo nên một phong cách riêng cho bản thân của bạn qua Levents. Và đừng quên chia sẻ với chúng tôi những phong cách phối đồ của bạn nhé!

You may also like...

Popular Posts