Top 10 đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín tại Sài Gòn

Sở hữu một không gian nội thất đẹp luôn là niềm mơ ước của bao người. Một tổ ấm gia đình viên mãn với sự pha trộn màu sắc hài hòa hay một không gian kinh doanh đầy ấn tượng với cách bài trí tinh tế, phá cách…tất cả làm nên sự quyến rũ không thể chối từ. Bằng sự khéo léo và đầu óc tính toán chuyên nghiệp, các đơn vị thiết kế thi công nội thất tại Sài Gòn sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng nội thất đậm chất nghệ thuật.

Thiết kế nội thất là làm những gì?

Thiết kế nội thất được hiểu là công việc của những nhà thiết kế trong việc lên ý tưởng, tổ chức, bài trí, sắp xếp không gian hợp lý tùy vào công năng sử dụng và tính thẩm mỹ của gia chủ. Đó là sự kết hợp hài hòa của màu sắc, ánh sáng, chất liệu…nhằm mang đến một không gian thẩm mỹ hoàn hảo. Thiết kế nội thất không chỉ là nghệ thuật bài trí, nó còn kết hợp giữa khoa học kỹ thuật, kế hoạch kinh doang của những giải pháp nội thất sáng tạo và bền vững. Đồng thời nó còn mang đến sự tiện ích trong công năng sử dụng, an toàn, sức khỏe tinh thần tốt nhất cho gia chủ. Những đơn vị thiết kế thi công nội thất tại Sài Gòn là những điểm dừng chân lý tưởng để giúp bạn vun đắp nên một không gian huyền thoại của riêng mình.

Những tiêu nào giúp chọn đơn vị thiết kế nội thất tại Sài Gòn uy tín?

Những tiêu nào giúp chọn đơn vị thiết kế nội thất tại Sài Gòn uy tín?

Dạo quanh một vòng trên dải đất hình chữ S, bạn có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều đơn vị thiết kế nội thất mọc lên khắp mọi nơi. Tuy nhiên giữa đất hà thành này vẫn luôn có sự pha trộn giữa nhiều địa chỉ không uy tín. Vàng thau lẫn lộn nên cũng rất khó cho những ai chưa từng có kinh nghiệm. Vì thế, trước khi lựa chọn một đơn vị thiết kế nội thất tại Sài Gòn, bạn cần cân nhắc đến những yếu tố sau:

  • Đơn vị là nơi có địa chỉ, thông tin cụ thể, rõ ràng, họ có website riêng để trưng bày, giới thiệu sản phẩm. Bạn có thể xem xét những đánh giá từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ trên website để cân nhắc xem có nên lựa chọn hay không.
  • Công ty phải trải quan nhiều năm hoạt động, dày dặn kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất Sài Gòn. Là nơi hội tụ đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm, thể hiện được tính chuyên nghiệp trong quá trình thiết kế và thi công nội thất. Họ sẽ biết cách bố trí, sắp xếp nội thất đúng với gu thẩm mỹ của gia chủ, đảm bảo tinh tế hài hòa, hợp phong thủy. Hơn nữa phong cách phục vụ của họ luôn cho thấy được sự tận tâm, trách nhiệm và tinh tế trong từng chi tiết nhỏ.
  • Theo những lưu ý từ công ty thi công nội thất Nhà Đẹp Ở Đây thì việc đảm bảo chất lượng thiết kế, hoàn thành tiến độ đúng với thỏa thuận. Hơn nữa giá thành thiết kế cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi tốt nhất, phục vụ khách hàng 24/ 7 giải đáp mọi thắc mắc bất cứ lúc nào khách hàng cần.

Top 10 đơn vị thiết kế nội thất tại Sài Gòn uy tín

Công ty thiết kế thi công nội thất – CTI Design

CTI Design

Đứng đầu trong danh sách top 10 đơn vị thiết kế nội thất tại Sài Gòn uy tín không ai khác là CTI Design. Từ khi ra mắt thị trường cho đến nay, CTI Design luôn giữ được vị trí tốt nhất, nhận được sự tin tưởng và lựa chọn lớn của nhiều khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp lớn trên địa bàn. CTI Design cung cấp trọn gói dịch vụ thiết kế, thi công, sản xuất nội thất với chất lượng vàng, phục vụ cả những khách hàng khó tính nhất. Với quy trình thiết kế bài bản đến từ đội ngũ kỹ sư chất lượng cao, mỗi công trình của CTI Design đều là mỗi một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. CTI Design luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu những mong muốn của khách hàng để mang đến những ý tưởng dự án sáng riêng biệt, tối ưu hóa về công năng sử dụng, đảm bảo tiện nghi, hiện đại và tinh tế.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 40/4 Trần Não, phường Bình An, quận 2, Hồ Chí Minh

Website: https://ctidesign.com.vn/

Hotline: 02873090886

Hometalk

Hometalk là cái tên không còn xa lạ với tất cả những người dân Sài Thành. Nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất tất cả các không gian như: thiết kế nội thất phòng ngủ, phòng bếp, nhà phố, căn hộ chung cư, thiết kế nội thất biệt thự…Hometalk luôn xứng đáng với niềm tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Những công trình kiến trúc nội thất do Hometalk thiết kế đều mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất, mang đến sản phẩm chỉnh chu và hoàn mỹ nhất.

ProLux

Một cái tên cũng không kém phần uy tín trên thị trường thiết kế, thi công nội thất tại Sài Gòn là ProLux. Công ty luôn đồng hành cùng khách hàng trong việc sáng tạo ra những không gian sống mỹ mãn với giải pháp nội thất chất lượng nhất. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn xây dựng, thiết kế, thi công nội thất trọn gói biệt thự, nhà phố, thiết kế căn hộ cao cấp, nội thất quán café, nhà hàng, khách sạn…đừng quên liên hệ đến ProLux để được phục vụ tốt nhất.

Nhà Xinh

Đơn vị thiết kế nội thất Sài Gòn Nhà Xinh chiếm trọn trái tim khách hàng bằng những công trình thiết kế đạt đến đỉnh cao của mọi sự mong đợi. Với kinh nghiệm lâu năm, thành lập từ năm 2009, Nhà Xinh luôn không ngừng nổ lực, cố gắng để đưa thương hiệu của mình ngày một vươn xa, phát triển bền vững theo thời gian. Đơn vị đã thiết kế thành công hàng trăm công trình lớn nhỏ, đáp ứng tốt nhất mọi mong muốn của khách hàng về một không gian nội thất hoành tráng, hoàn hảo. Cho dù nhu cầu bạn như thế nào, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm nơi đây đều vẫn có thể phục vụ bạn tốt nhất.

Đơn vị thiết kế nội thất trọn gói – House Design

House Design

House Design thành lập từ năm 2015, đến nay đơn vị vẫn giữ vững uy tín trong lòng khách hàng với dấu ấn riêng không thể phai mờ. Sở hữu một đội ngũ thiết kế giỏi, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, House Design cam kết mang đến cho mọi khách hàng một không gian sống tinh tế, ấn tượng, hiện đại, nhưng không kém phần sang trọng đẳng cấp. House Design ứng dụng mix&match vào quá trình thiết kế để cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật nội thất ăn khớp với nhau một cách hài hòa chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi gửi gắm niềm tin tại đây.

Nhân Đạt

Không hề kém cạnh với những tên tuổi đình đám nói trên, đơn vị thiết kế thi công nội thất tại Sài Gòn uy tín Nhân Đạt gặt hái được rất nhiều thành công trên lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế, thi công nội thất. Nhân Đạt luôn được khách hàng đánh giá là địa chỉ “vàng” trong làng thiết kế với  những dịch vụ nội thất chất lượng tuyệt vời, và phục vụ khách hàng chu đáo nhất.

Nam Phú Décor

Nam Phú Décor

Nam Phú Décor khởi nghiệp thành công với sản phẩm thiết kế nội thất chất lượng, không ngừng cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất, đáp ứng tốt nhất những mong muốn của thời đại. Sự thành công của thương hiệu Nam Phú Decor luôn được tạo bởi một đội ngũ nhân viên kiến trúc sư giỏi, sở hữu bề dày kinh nghiệm chuyên sâu về nội thất. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp và ấn tượng để đời.

Công ty thiết kế nội thất – Nelo

Công ty thiết kế nội thất - Nelo

Bước vào làng thiết kế nội thất từ năm 2009, công ty thiết kế nội thất tại Sài Gòn Nelo luôn cho thấy được sự bứt phá ngoạn mục trong doanh thu với hàng ngàn dự án lớn nhỏ khác nhau. Nelo mang đến sự đột phá trong giải pháp thiết kế không gian nội thất hài hòa về kiến trúc, mang đến cho chủ sở hữu những trải nghiệm nghệ thuật đầy tinh tế. Ngoài ra dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Nelo luôn được đánh giá cao và làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Interior Design Consultant

Interior Design Consultant không chỉ tập trung vào chất lượng của sản phẩm thiết kế nội thất mà còn tập trung vào những trải nghiệm dịch vụ quốc tế cho khách hàng. Dịch vụ nơi đây đáp ứng đa dạng trọn gói lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất nhà ở, nhà phố, văn phòng, biệt thự, căn hộ, nhà hàng-khách sạn, chuỗi cửa hàng….Khách hàng có thể an tâm tin tưởng vào Interior Design Consultant, đội ngũ kỹ sư tài năng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm không gian sống, sinh hoạt, làm việc, vui chơi…theo đúng ý nguyện.

TA HOUSE

Đơn vị thiết kế nội thất Sài Gòn uy tín TA HOUSE thành lập từ năm 2016, trải qua thời gian tìm tòi, sáng tạo không ngừng, TA HOUSE đã cho ra đời nhiều công trình với tất cả sự sáng tạo và khác biệt, thể hiện được dấu ấn riêng. Các thiết kế nội thất của TA HOUSE được đánh giá cao bởi sự đơn giản thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế, truyền cảm hứng mới mẻ đến từng không gian, chinh phục trái tim mọi khách hàng.

Bên cạnh 10 công ty thiết kế nội thất uy tín tại Sài Gòn kể trên, thì tại Hà Nội, các công ty thiết kế nội thất uy tín luôn tìm kiếm sự đột phá, sáng tạo và cái mới trong từng dự án. Điều này đã góp phần làm cho thị trường thiết kế nội thất tại Hà Nội ngày càng phát triển và thu hút sự quan tâm của khách hàng và đối tác trong và ngoài nước.

Chẳng hạn như công ty Nhà Đẹp Ở Đây đã tạo dấu ấn mạnh mẽ với những dự án thi công nội thất chung cư ấn tượng và đội ngũ kiến trúc sư, nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp. Nhà Đẹp Ở Đây không chỉ xác lập uy tín bằng việc tạo ra các không gian sống đẹp và tiện nghi, mà còn đặc biệt quan tâm đến sự hài hòa, thẩm mỹ và tính tiện ích cho từng dự án.

Ngoài ra, tại Hà Nội, cũng chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của nhiều công ty thiết kế nội thất nhà phố khác như ABC Design, XYZ Architecture, MNP Interiors, PQR Decor, LMN Studio và nhiều công ty danh tiếng khác. Điểm chung của những công ty này là đội ngũ kiến trúc sư và chuyên viên tận tâm, có sự nhiệt huyết trong nghề nghiệp và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, theo sát xu hướng thiết kế mới nhất.

Kết luận

Có thể thấy rằng, “chọn mặt gửi vàng” tại top 10 đơn vị thiết kế thi công nội thất Sài Gòn uy tín được Phước An giới thiệu trên đây chắc chắn sẽ là giúp bạn biến không gian mơ ước của mình thành sự thật, có được những trải nghiệm sống trọn vẹn, ý nghĩa nhất.

You may also like...

Popular Posts