Nên mua Pod ở đâu? Top 6 Pod System cho người mới tốt nhất 2023

Người mới nên mua Pod nào phù hợp , lý tưởng nhất để bắt đầu làm quen với thuốc lá điện tử? Trong bài viết hôm nay, cùng Phước An Blog điểm ngay top 6 Pod system cho người mới tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm nay.

Top 6 Pod System cho người mới chơi ngon,  tốt nhất 2023

Aspire Gotek X – Pod giá rẻ cho người mới

Aspire Gotek X là chiếc pod system giá rẻ đến từ thương hiệu Aspire. Gotek X là sự kết hợp hoàn hảo giữa những đổi mới và tiến bộ hiện đại. Thiết kế vỏ ngoài mang đến cảm giác hầm hố, công nghiệp nhưng vẫn đáp ứng được sự nhỏ gọn và tinh tế.

Kích thước sản phẩm đạt 81.5*47.6*19.8mm, khối lượng 52g với 5 sự lựa chọn màu cơ bản. Thiết bị hoạt động theo cơ thế tự động, dung lượng pin 650mAh. Thể tích bình chứa đạt 4.5ml, 5ml, 2ml và đều có thể nạp lại. Cuộn cây lưới có điện trở 0.8ohm không thể thay thế

Pod giá rẻ cho người mới

Jellybox XS – Pod cho người mới bán chạy nhất

Jellybox XS là chiếc pod system đến từ thương hiệu thương hiệu Rincoe. Sản phẩm được lấy ý tưởng từ những chiếc máy chơi game truyền thống làm từ nhựa, màu sắc đa dạng, vui nhộn và đầy sự trẻ trung. Kích thước đầu vào của máy là 92.4 * 48 * 22mm. Jellybox XS nhỏ gọn, nhẹ và được trang bị sẵn dây đeo nên người dùng có thể mang đi mọi lúc, mọi nơi.

Điện áp đầu vào của sản phẩm 3.2 – 4.2V, điện trở 0.3 – 3ohm, công suất đầu ra 1 – 30W, bình chứa tinh dầu 2ml phù hợp với cả tinh dầu Freebase có nồng độ nicotin thấp đến tinh dầu  nicotine cao.

Dung lượng Pin máy đạt 1000mAh giúp bạn hoàn toàn thoải mái sử dụng hút cả ngày.

Jellybox XS - Pod cho người mới bán chạy nhất

DotMod dotStick Revo – Pod system giá rẻ

DotMod dotStick Revo là sản phẩm mới được ra mắt hồi tháng 8/2022 của thương hiệu vape DotMod. Trở lại đường đua các sản phẩm pod system, DotStick Revo xứng đáng đứng trong danh sách các dòng Pod System tốt nhất cho người mới chơi.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn với kích thước 109x21mm. Bình chứa tinh dầu 2ml. Dung lượng pin lưu trữ 700mAh cho phép người dùng sử dụng cả ngày.

Công suất đầu ra đạt 5 – 35W. Điện trở cuộn dây từ 0.28 – 2.2ohm và được hoàn thiện bởi sợi dây dotStick chất lượng cao. Chiếc pod DotMod mang đến người dùng trải nghiệm vaping êm ái, chất lượng cao.

DotMod dotStick Revo - Pod system giá rẻ

Voopoo Vinci Pod Kit Royal Edition

Voopoo Vinci Pod Kit Royal Edition là một sản phẩm nổi bật của nghệ thuật thủ công mỹ nghệ truyền thống. Dòng Pod này được sản xuất với 12 quy trình và 68 bước chi tiết, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ R&D của Voopoo.

Vinci Pod Kit Royal Edition có kích thước 93.5*14*24mm. Thể tích bình chứa tinh dầu 2ml. Điện trở cuộn dây 0.8 – 1.2ohm, công suất đầu ra 11 – 15W, dung lượng pin lưu trữ 800mAh cho phép người dùng sử dụng cả ngày.

Voopoo Vinci Pod Kit Royal Edition

Aspire Favostix Mini – Pod tốt nhất cho người mới

Favostix Mini được thiết kế tối giản, thân thiện với người dùng mà không làm giảm đi chất lượng của tinh dầu vape và trải nghiệm của người dùng. Sản phẩm hỗ trợ sử dụng cả tinh dầu saltnic và freebase nên đáp ứng được tốt nhu cầu nicotin của người dùng.

Kích thước sản phẩm đạt 25*13.6*107mm, khối lượng 40.5g với 11 màu đa dạng lựa chọn. Dung lượng pin sản phẩm 700mAh cho phép người dùng vaping cả ngày. Dung tích bình chứa 3ml, 2ml. Cuộn dây lưới không thể thay thế có điện trở 1 ohm cho công suất đầu ra 12 – 15W.

Aspire Favostix Mini - Pod tốt nhất cho người mới

Lost Vape Ursa Nano Pro

Lost Vape Ursa Nano Pro là một bộ pod có thể nạp lại của thương hiệu Lost Vape.  Ursa Nano Pro cung cấp pin 900mAh, hoạt động theo cơ chế tự động và kích hoạt bằng nút, luồng không khí có thể điều chỉnh và công suất có thể đạt tới 25W.

Kích thước sản phẩm nhỏ gọn 24*14*94.4mm, khối lượng 49.5g, màn hình OLED 0.42inch. Ursa Nano Pro pod kit sử dụng 2 cuộn dây tích hợp với điện áp khác nhau là 0.8ohm cho công suất 12 – 17W và 1 ohm cho công suất 9 – 13W.

Lost Vape Ursa Nano Pro

Lưu ý khi mua Pod cho người mới chơi

Nồng độ nicotine và tỷ lệ VG/PG

Nồng độ ni là số mg nicotine có trong 1ml dung dịch tinh dầu thuốc lá điện tử.  Đối với những ai chưa làm quen nicotine từ trước, tốt nhất, hãy bắt đầu làm quen với các dòng Pod system có nồng độ ni thấp.

Nồng độ Ni thông thường cho người mới là từ 20mg/ml trở xuống và trong khoảng 3 – 6mg/ml là phổ biến nhất. Đối với người chơi mới chuyển từ thuốc lá truyền thống sang thuốc lá điện tử có thể thử các loại tinh dầu salt nic nặng đô hơn .

Tinh dầu có nồng độ nicotin cao, từ 20 – 50mg/ml. Với công suất máy thấp, dù nồng độ nicotine cao cũng không khiến người dùng bị sốc hay choáng khi hấp thụ nhiều.

VG – Vegetable Glycerin và PG – Propylene Glycol là hai hoạt chất có trong thành phần chính của Juice Pod. Tỷ lệ VG/PG ảnh hưởng lớn đến khả năng tạo khói, độ đậm, nhạt và ngọt khi hút của tinh dầu.

VG chiếm tỷ lệ lớn sẽ giúp người dùng cảm nhận được sử dụng để tạo hơi đậm vị, dày và giúp người dùng cảm nhận sự êm ái. Nếu tỷ lệ PG lớn sẽ làm hơi vape tạo ra ít, người hút cảm nhận được độ khô và gắt trong cổ họng.

Đối với người mới chơi Pod thì tỉ lệ VG/PG là 7/3 hợp lý.

Cách hút Mouth-To-Lung (MTL) hay Direct-To-Lung (DTL)

Cách hút MTL được hiểu là khi bạn hít vào, hơi sẽ vào miệng trước khi được đưa vào phổi. Đa sốcác dòng Pod hiện nay đều sử dụng được cách hút này. Cách hút DTL được hiểu là hơi được tạo ra sẽ đi thẳng vào phổi, hầu như không có thời gian dừng lại ở miệng. Cách hút DTL thường được sử dụng đối với thiết bị có công suất đầu ra trung bình và lớn.

Đối với người mới tiếp xúc với thuốc lá điện tử, bạn nên lựa chọn các dòng sản phẩm MTL. Cách hút này giống với thuốc lá nên giúp bạn nhanh chóng làm quen với cách hút và đem lại trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Tuổi thọ pin

Bạn không nên lựa chọn thiết bị Pod có dung lượng pin quá thấp, dưới 400 mAh vì rất dễ gặp tình trạng hết Pin trong ngày. Trong thực tế, những loại pod từ 400 – 600mAh cho phép người dùng vaping trong nửa ngày và dung lượng từ 1000mAh trở lên cho phép sử dụng thoải mái cả ngày.

Nên chọn Pod mở hay pod đóng, cơ chế hoạt động tự động hay kích hoạt nút?

Thiết bị pod mở là những thiết bị cho phép người dùng thêm tinh dầu khi bình chứa tinh dầu đã hết. Pod đóng là thiết bị đã có sẵn lượng tinh dầu trong đầu pod. Khi sử dụng hết tinh dầu, người dùng cần thay thế đầu pod và tiếp tục sử dụng thân pod.

Lợi ích của việc sử dụng pod mở là người dùng tiết kiệm được chi phí trong thay thế đầu pod. Tuy nhiên, nếu sử dụng pod đóng, người dùng không cần lo lắng việc vệ sinh đầu hút hay thay thế cuộn dây. Do vậy, tùy vào nhu cầu và thói quen sử dụng pod mà người mới bắt đầu có thể lựa chọn thiết bị phù hợp.

Hy vọng với top 6 dòng Pod system cho người mới tốt nhất mà Phước An Blog chia sẻ bên trên, bạn đã có thể dễ dàng trả lời cho câu hỏi người mới nên mua Pod loại nào tốt, phù hợp với bản thân, đem lại trải nghiệm Vaping tuyệt vời nhất.

You may also like...

Popular Posts