Top 3 website bán hàng nổi bật nhất Việt Nam

Top 3 website bán hàng nổi bật nhất Việt Nam

Không còn nghi ngờ gì nữa, sở hữu website bán hàng riêng đã, đang và sẽ là tương lai của ngành bán lẻ khi nó đã giải quyết được những yếu điểm của các phương pháp kinh doanh truyền thống, đồng thời mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích về mặt kinh tế. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 3 website thương mại điện tử nổi bật nhất tại Việt Nam hiện nay, đó là Lazada, Adayroi.com và Shopee.vn

Lazada – gã khổng lồ bán lẻ trực tuyến với website bán hàng chuyên nghiệp nhất

Có thể nói, sự có mặt của Lazada tại thị trường Việt Nam đã làm thay đổi gần như hoàn toàn thói quen mua sắm online của người Việt. Trước đây, thị phần lớn nhất trong lĩnh vực này thuộc về những cái tên như Muachung, Cungmua, Hotdeal…, bởi lúc bấy giờ hầu như người tiêu dùng chỉ biết đến khái niệm mua hàng cùng nhiều người khác để được hưởng mức ưu đãi đặc biệt. LAZADA đã thực hiện rất tốt chiến dịch SEO website bán hàng bởi SEO123

Điều này có nghĩa là, một sản phẩm chỉ thực sự được bán ra với mức giá thấp khi có đủ số lượng đơn hàng theo quy định, nếu không thì quan hệ giao dịch sẽ không phát sinh, điều này đã gây ra không ít phiền toái cho người tiêu dùng. Thế nhưng, khi Lazada tham gia vào thị trường, họ đã làm thay đổi điều này khi trực tiếp tạo ra sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp, từ đó mang đến mức giá tốt nhất cho khách hàng của mình.

Top 3 website bán hàng nổi bật nhất Việt Nam

Thế mạnh của Lazada chính là website bán hàng của họ được thiết kế một cách bài bản, chuyên nghiệp và hiệu quả, đặc biệt là phần back-end hỗ trợ đối tác đăng tải và quản lý sản phẩm của họ. Tương tự, phần front-end cũng ấn tượng không kém khi mang đến khả năng tìm kiếm một cách dễ dàng, nhất là tính năng lọc sản phẩm cực kỳ thuận tiện.

Được biết, đây là trang web do chính đội ngũ thiết kế website bán hàng do Lazada quản lý trực tiếp phát triển, đây đều là những nhân sự xuất sắc nhất được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, cùng với đó là quá trình nghiên cứu thị trường, tìm hiểu thị hiếu khách hàng chuyên sâu trước khi xây dựng một bộ giao diện mới cho website. Đánh giá một website chất lượng hay không là tùy thuộc vào giá trị của nó. Bởi castcraft-software.com đã ra mắt 1 trong những bản tiêu chí quan trọng của một website. Đây là một website đầu ngành trong việc đánh giá website

Adayroi.com

Nếu như Lazada là sản phẩm do một tập đoàn nước ngoài đầu tư và quản lý tại Việt Nam, thì Adayroi.com lại là đứa con tinh thần do chính người Việt sáng tạo nên. Cụ thể, đây là website thương mại điện tử do tập đoàn Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sáng lập, với mục tiêu chiếm lĩnh thị phần cao trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến vốn đang rất sôi động.

Mặc dù vẫn có những hạn chế nhất định so với Lazada, thế nhưng không thể phủ nhận rằng Adayroi được đầu tư rất bài bản và chuyên nghiệp, đặc biệt là website bán hàng của doanh nghiệp này được thiết kế rất đẹp mắt và ấn tượng, bố cục của các module được bố trí một cách hợp lý, giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm mà mình mong muốn chỉ trong chốc lát.

Top 3 website bán hàng nổi bật nhất Việt Nam

Tuy vậy, công bằng mà nói thì để có thể trở thành thương hiệu dẫn đầu trên thị trường, adayroi.com sẽ còn phải cải thiện rất nhiều vấn đề, chẳng hạn như đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ giao hàng với chi phí hợp lý hơn, đặc biệt là có thêm nhiều chương trình sự kiện hấp dẫn để thu hút và kích thích người tiêu dùng mua sắm.

Shopee.vn

Shopee.vn cũng là một website bán hàng trực tuyến được phát triển và điều hành bởi Garena, một công ty rất nổi tiếng tại Singapore. Sau một thời gian dài thử nghiệm, trang web này đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 08-08-2016, đánh dấu bước phát triển mới tại một thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam.

Bằng rất nhiều phương pháp marketing cả truyền thống lẫn hiện đại, Garena đã từng bước đưa Shopee trở thành một cái tên vô cùng quen thuộc với người dùng tại thị trường Việt. Hiện tại, bạn có thể dễ dàng tìm mua bất cứ thứ gì trên trang web này, đặc biệt là các sản phẩm giày dép, áo váy… Quản lý website thật tốt bằng những công cụ tốt nhất là giải pháp rút ra từ Shopee

Top 3 website bán hàng nổi bật nhất Việt Nam

Ngoài việc sở hữu một trang web thương mại điện tử riêng, Shopee còn đầu tư rất mạnh tay cho ứng dụng di động của họ. Đến nay, app này đã có số lượng khách hàng truy cập và sử dụng thường xuyên rất lớn, nằm trong top những phần mềm thông dụng nhất dành cho smartphone ở thời điểm hiện tại.

=> Xem thêm: Cách tìm hàng trên Taobao bằng hình ảnh đơn giản nhất

 

You may also like...

Popular Posts