Cách tìm hàng trên Taobao bằng hình ảnh

Cách tìm hàng trên Taobao bằng hình ảnh đơn giản nhất

Taobao hỗ trợ người mua hàng có trải nghiệm mua sắm tốt hơn bằng cách cung cấp tính năng tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh. Tính năng này giúp người bán có thể tìm kiếm được sản phẩm tương tự mẫu sẵn có chỉ trong thời gian vài giây. Vậy cách tìm hàng trên Taobao bằng hình ảnh như thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết nhất.

Có nên tìm hàng trên Taobao bằng hình ảnh để kinh doanh?

Taobao là một địa chỉ mua sắm online không chỉ nổi tiếng hàng đầu tại Trung Quốc mà còn được người Việt cực kỳ ưa chuộng. Trang thương mại điện tử này chủ yếu bán lẻ hàng nội địa Trung Quốc. Hàng hóa khi order Taobao vô cùng đa dạng, đủ mọi mặt hàng, chủng loại, mẫu mã cho tới giá cả. Những mẫu hàng hot nhất, mới nhất đều được cập nhật nhanh chóng trên sàn thương mại điện tử này.

Với những người kinh doanh thì đây chính là nguồn hàng Trung Quốc khổng lồ. Dù sàn Taobao chuyên bán lẻ nhưng nếu bạn muua số lượng lớn để kinh doanh cũng không phải vấn đề. Bạn có thể thương lượng trực tiếp với nhà cung cấp hoặc tận dụng các chương trình sale lớn của sàn để có được mức giá ưu đãi nhất.

Tuy nhiên, không ít người mới đang có dự định kinh doanh hàng Taobao đều băn khoăn về chất lượng và độ uy tín. Bạn nên biết rằng, Taobao là một sàn thương mại điện tử lớn. Nơi đây quy tụ đông đảo nhà bán hàng từ các cá nhân, chủ shop cho tới doanh nghiệp. Bởi vậy, dù Alibaba đã và đang có nhiều chính sách kiểm soát nhà bán hàng nhưng vẫn không thể đảm bảo hoàn toàn. Các gian thương luôn có những mánh khóe để lách luật.

Khi mua hàng Taobao, bạn cần lưu ý chọn lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín để đảm bảo mua được hàng như mong muốn. Sau phần hướng dẫn tìm kiếm sản phẩm Taobao bằng hình ảnh, chúng tôi sẽ có hướng dẫn cách tìm nguồn hàng Taobao uy tín cho bạn.

Cách tìm hàng trên Taobao bằng hình ảnh như thế nào?

Cách tìm hàng trên Taobao bằng hình ảnh là cách nhanh chóng, tiện lợi nhất. Bạn không cần lo lắng về việc không biết tiếng Trung để gõ tìm sản phẩm. Nhưng điều kiện là bạn phải có ảnh sản phẩm mẫu cần tìm.

Có 2 cách tìm nguồn hàng trên Taobao bằng hình ảnh: tìm trên máy tính và tìm trên điện thoại. Cụ thể:

Cách tìm sản phẩm Taobao bằng hình ảnh trên máy tính

Cách tìm hàng trên Taobao bằng hình ảnh với máy tính

Có rất nhiều trường hợp người mới thắc mắc rằng trang web Taobao họ vào không có biểu tượng máy ảnh (chức năng tìm kiếm bằng hình ảnh). Nguyên nhân không có chức năng này bởi bạn đang sử dụng địa chỉ Taobao quốc tế (https://world.taobao.com/).

Để hiện được biểu tượng máy ảnh ở khung tìm kiếm, bạn cần thay đổi địa chỉ từ Taobao phiên bản quốc tế về phiên bản Trung Quốc đại lục. Các bước chuyển đổi như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào Taobao.com. Sau đó, bạn sẽ thấy giaoo diện tự động đăng nhập vào địa chỉ quốc tế https://world.taobao.com/.
  • Bước 2: Khi đó, bạn nhấp vào ô ngay trước tên tài khoản Taobao của bạn (như ảnh bên dưới).
  • Bước 3: Chọn sang Trung Quốc đại lục (中国大陆). Đợi một lát để chuyển địa chỉ, bạn sẽ thấy có hiện hình biểu tượng máy ảnh. Lúc này, bạn có thể bấm vào máy ảnh, chọn hình ảnh đã lưu trong máy tính trước đó và tìm kiếm.

Cách tìm trên điện thoại

Cách tìm trên điện thoại

Cách tìm nguồn hàng sản phẩm trên Taobao bằng hình ảnh với app đặt hàng Trung Quốc Taobao sẽ dễ hơn khi tìm kiếm trên website. Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Taobao trên app di động.
  • Bước 2: Nhấn vào chức năng máy ảnh trên thanh tìm kiếm ở giao diện trang chủ của app.
  • Bước 3: Chọn hình ảnh sản phẩm mẫu đã lưu ở trong máy của bạn lên.
  • Bước 4: Đợi một lát và lựa chọn các sản phẩm giống với mẫu bạn đang tìm.

Phần lớn trường hợp khi bạn tìm hình ảnh sẽ cho ra kết quả sản phẩm y hệt ảnh hoặc tương tự. Một số trường hợp ảnh tự chụp, không rõ nét hoặc chụp khác đi sẽ không cho ra kết quả đúng mẫu. Bạn có thể kết hợp sử dụng thêm các tùy chọn để tìm được mẫu đúng ý.

Ngoài chức năng tìm kiếm hình ảnh, bạn có thể tham khảo chức năng tìm kiếm bằng từ khóa hoặc tìm kiếm bằng danh mục sản phẩm gợi ý nữa nhé.

Một số lưu ý quan trọng để tìm được nguồn hàng trên Taobao uy tín

Một số lưu ý quan trọng để tìm được nguồn hàng trên Taobao uy tín

Taobao sở hữu một lượng khổng lồ các nhà cung cấp và sản phẩm. Nhiều shop có thể bán cùng các sản phẩm tương tự nhau. Bởi vậy, công cuộc tìm kiếm nguồn hàng trên Taobao uy tín không phải điều đơn giản.

Đặc biệt, với những người kinh doanh thì nguồn hàng không những đảm bảo uy tín mà phải có mức giá nhập tốt nhất. Để tìm nguồn hàng trên Taobao bằng hình ảnh nhanh, nhập được hàng tại địa chỉ uy tín, chủ shop cần lưu ý một số điều quan trọng sau đây:

  • Xem xét các sản phẩm tương tự mẫu bằng hình ảnh có số lượt mua nhiều và giá tốt nhất. Nên xem từ 2 – 3 shop trở để có đánh giá khách quan.
  • Lựa chọn shop có biểu tượng uy tín từ vương miện xanh – vàng. Bởi đây là các shop uy tín, đã có lượt mua lớn và đạt được tiêu chí đề ra của sàn.
  • Lựa chọn shop hoạt động lâu năm, đã lên shop yêu thích để đảm bảo uy tín cao.
  • Lựa chọn sản phẩm có nhiều đánh giá kèm theo hình ảnh & video sản phẩm chân thực. Đây chính là căn cứ xác thực giúp bạn biết được sản phẩm shop bán có tốt hay không

Bên cạnh các yếu tố trên, bạn có thể nhờ tới sự hỗ trợ của các đơn vị mua hàng Trung Quốc hộ uy tín hiện nay như đơn vị mua hàng hộ giá rẻ Cẩm Thạch Company để tìm được nguồn hàng uy tín trên Taobao. Họ có thể giúp bạn thương thảo giá cả, giải quyết các vấn đề như thanh toán, nhận hàng và vận chuyển hàng hóa nếu bạn không đáp ứng được. Để biết thêm thông tin về đơn vị mua hộ bạn có thể tham khảo qua https://vominhthien.com/dathangho

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị đang hỗ trợ dịch vụ nhập hàng trên Taobao. Bạn nên lựa chọn đơn vị lâu năm, có uy tín để đảm bảo trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Hi vọng những chia sẻ về cách tìm hàng trên Taobao bằng hình ảnh trên đây sẽ giúp bạn biết cách tìm kiếm theo mẫu thành công!

You may also like...

Popular Posts