15 Xu hướng thiết kế tờ rơi quảng cáo.

15 xu hướng thiết kế tờ rơi quảng cáo mới nhất 2019

Bạn có dự định thiết kế tờ rơi nhưng vẫn chưa có ý tưởng nào hay ho? Bạn băn khoăn không biết xu hướng thiết kế tờ rơi quảng cáo năm 2019 dự kiến sẽ như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp bạn có ý tưởng thiết kế tờ rơi khá độc đáo đấy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thôi nào!

Xu hướng thiết kế tờ rơi quảng cáo với phong cách tối giản

Tối giản luôn là một trong những phong cách chiếm vị trí thượng phong, không bao giờ lỗi mốt trong lĩnh vực thiết kế.

Với thiết kế tờ rơi tối giản, bạn không cần phải nhồi nhét quá nhiều thông tin, chi tiết vào trong tờ quảng cáo. Thông điệp bạn muốn truyền tải sẽ được thể hiện cụ thể và nổi bật nhất trên tờ rơi quảng cáo.

Bắt kịp tinh thần mùa lễ, bắt trend

Bắt trend và dựa vào “mùa vụ”, thời điểm chính là một trong những xu hướng thiết kế tờ rơi quảng cáo bạn không thể bỏ qua nếu  muốn có một sản phẩm mới lạ, độc đáo và thu hút đối tượng khách hàng.

Tờ rơi theo mùa lễ hội.
Tờ rơi theo mùa lễ hội.

Đặc biệt với những tờ rơi theo mùa lễ hội, đó chủ yếu là những dạng tờ rơi khích lệ, dành cho các chương trình ưu đãi, giảm giá, sự kiện đặc biệt cho thương hiệu hay sản phẩm của bạn.

Xu hướng thiết kế tờ rơi quảng cáo tạo sự khác biệt

Sự khác biệt luôn giúp bạn sống sót trong thời đại hiện nay. Dù ở bất kỳ lĩnh vực nào thì sáng tạo, điểm khác biệt vẫn luôn được hưởng ứng. Nó có một sức mạnh thu hút người khác một cách mãnh liệt. Chính vì vậy, đây cũng là xu hướng thiết kế tờ rơi quảng cáo bạn có thể thử qua.

Kết hợp hình ảnh chụp

Hình ảnh luôn được áp dụng vào thiết kế banner, poster hay các tờ rơi quảng cáo. Đây là một trong những xu hướng cơ bản, được nhiều doanh nghiệp quán nước, nhà hàng sử dụng cho các sản phẩm quảng bá thương hiệu của mình như banner quảng cáo, banner website nhà hàng, tờ rơi, …

Những hình ảnh đẹp, sống động sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp tốt và ý nghĩa hơn nhiều. Bạn cũng không cần phải thể hiện quá nhiều qua câu từ, bởi hình ảnh chính là thông điệp không câu từ hữu hiệu rồi.

Phong cách dễ thương, nhí nhảnh, vui nhộn

Với những lĩnh vực liên quan tới trẻ em, động vật hay các trò giải trí, bạn có thể sử dụng phong cách dễ thương, vui nhộn để thiết kế cho tờ rơi quảng cáo của mình..

Những hình ảnh về con vật nuôi, trẻ em sẽ giúp tạo được cảm xúc và thu hút ánh nhìn của khách hàng một cách dễ dàng hơn so với bạn tưởng.

Xu hướng thiết kế tờ rơi quảng cáo vintage

Yếu tố cổ xưa luôn tạo sự hấp dẫn kỳ diệu đối với con người. Chúng cho ta cảm giác hoài niệm về quá khứ, những thứ mà con người khó mà quên được.

Vintage.
Phong cách thiết kế Vintage.

Thay vì các phong cách thiết kế hiện đại, tại sao bạn không nắm trọn cảm xúc, đánh vào tâm trí khách hàng bằng những tờ rơi vintage?

Hình dạng tờ rơi độc đáo

Sẽ như thế nào khi bạn thiết kế một tờ rơi không theo khung cố định, sử dụng những đồ họa, font chữ dập khuôn và đậm chất khác lạ. Bạn sẽ thể hiện được cái tôi đầy cá tính, độc đáo và chẳng – giống – ai. Đây chính là điều giúp bạn thu hút khách hàng, đối tượng cần quảng cáo của mình.

Sử dụng tone màu sặc sỡ, ấn tượng

Màu sắc nổi bật, sặc sỡ sẽ gây ấn tượng mạnh tới thị giác của con người. Đây là điều dễ thấy. Đây cũng là xu hướng thiết kế tờ rơi quảng cáo dự kiến sẽ làm mưa làm gió trong năm 2019 này. Bạn hãy thử trải nghiệm để thấy được hiệu quả nhé!

Xu hướng thiết kế tờ rơi quảng cáo ưu tiên mảng tối

Những màu tối sẽ dễ dàng thu hút ánh nhìn hơn so với những màu sáng. Đặc biệt là các màu như đen, xám đậm, xanh nước biển,…

Phong cách đặt câu hỏi

Tờ rơi dạng câu hỏi.
Tờ rơi dạng câu hỏi.

Hầu như chúng ta thường sẽ không bao giờ nghĩ đến việc để câu hỏi trên tờ rơi quảng cáo. Nhưng đây lại là một cách hấp dẫn người xem. Họ sẽ phải dừng lại và suy nghĩ về câu hỏi của bạn.

Xu hướng thiết kế tờ rơi quảng cáo với lời khẳng định

Một lời khẳng định của bạn sẽ đem tới sự tin tưởng cho đối tượng khách hàng bạn hướng tới trong tờ rơi. Đây cũng là xu hướng thiết kế thường được nhiều đơn vị áp dụng.

Tờ rơi quảng cáo giáo dục, hướng dẫn

Thay vì giới thiệu sản phẩm, bán hàng, tại sao bạn không thiết kế tờ rơi quảng cáo dưới dạng tờ hướng dẫn, có tính chất giáo dục. Nhất là đối với các tờ rơi có tính chất cộng đồng, liên quan tới lĩnh vực sức khỏe, xã hội, giáo dục con người.

Hoặc không, bạn có thể chỉ cho họ thấy sản phẩm, dịch vụ của bạn được thực hiện, diễn ra như thế nào, nó hữu ích ra sao đối với khách hàng.

Xu hướng thiết kế tờ rơi quảng cáo bằng cách nhấn mạnh vào lợi ích

Lợi ích luôn là điều được khách hàng quan tâm hàng đầu. Nếu một tờ rơi quảng cáo bạn cung cấp có thể cho họ thấy được chính xác lợi ích, đáp ứng đúng mong muốn của họ thì sẽ kích thích họ mua hàng và sử dụng dịch vụ của bạn hơn.

Yếu tố khuyến khích

Bạn đang có một chương trình tri ân khách hàng, bạn có sự kiện nào đó thật đặc biệt, giảm giá, khuyến mãi, coupon,…? Vậy thì tờ rơi quảng cáo của bạn cần thể hiện được thông điệp khuyến khích đó cho đối tượng bạn hướng tới.

Tờ rơi quảng cáo có yếu tố khuyến khích.
Tờ rơi quảng cáo có yếu tố khuyến khích.

Hãy nhấn mạnh vào số, câu từ thể hiện tính khuyến khích của bạn bằng các font chữ, màu sắc và cỡ chữ lớn. Bạn cũng đừng quên để ý tới sự cân bằng về bố cục, hài hòa về màu sắc nữa nhé. Nếu bạn chưa biết cách sắp xếp bố cục cân bằng, hãy tham khảo ngay bài chia sẻ tại http://www.zlshop.net/tam-quan-trong-cua-layout-trong-thiet-ke-website/

Xu hướng thiết kế tờ rơi quảng cáo kích thích vị giác

Một phong cách thiết kế cuối cùng bạn có thể tham khảo đó là tạo tờ rơi kích thích vị giác.

Xu hướng thiết kế này thường phù hợp với những mặt hàng như đồ ăn, đồ uống. Thông qua hình ảnh hấp dẫn, ngon miệng của món ăn được chụp, thiết kế công phu sẽ giúp khách hàng có cảm giác thèm mà muốn ăn ngay lập tức.

Muốn vậy bạn cần chọn được  một bức ảnh tuyệt đẹp hấp dẫn. Nhưng cũng đừng quên yếu tố chân thực nếu bạn không quên khách hàng quay lại lần 2.

Trên đây là 15 xu hướng thiết kế tờ rơi quảng cáo dự kiến sẽ là chủ đạo, được nhiều người và các công ty quảng cáo lựa chọn làm xu hướng phát triển cho bản thân. Tuy nhiên việc để có 1 tờ rơi quảng cáo hoàn hảo phải dựa trên nhiều yếu tố như: loại giấy, loại mực, loại máy in… Vì vậy khi mua máy in, chọn thuê máy photocopy để in tờ rơi hay chọn đơn vị in ấn bạn cũng cần đặc biệt lưu ý kỹ càng.

Bạn hãy vượt trước thời đại và nắm trọn thị trường ngay bằng cách áp dụng phong cách thiết kế mới vào chiến dịch marketing của mình. Chúc bạn thành công!

You may also like...

Popular Posts