giày lười nữ

Nguồn Hàng Giày Lười Nữ Trung Quốc Chất Lượng, Giá Rẻ Bất Ngờ

Giày lười nữ Trung Quốc là item thời trang được ưa chuộng trong tủ đồ của phái nữ. Do nhu cầu sử dụng giày lười tương đối cao nên cũng có nhiều cá nhân, đơn vị có ý nghĩ buôn bán mặt hàng này. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nơi nhập hàng giày lười Trung Quốc uy tín và đảm bảo chất lượng. Qua bài viết sau đây, chuyên trang sẽ giới thiệu tới bạn đọc các nguồn hàng nhập giày lười nữ cao cấp uy tín hàng đầu.

Vì sao giày lười nữ Trung Quốc lại được ưa chuộng?

Giày lười là loại giày không có dây buộc, được thiết kế phần thân liền với đế giày để tạo sự tiện lợi khi mang. Hiện nay, giày lười được sản xuất ở mọi nơi trên thế giới và cung cấp nguồn hàng phong phú cho đơn vị kinh doanh. Tuy nhiên, giày lười nữ hàng hiệu Trung Quốc vẫn được ưa chuộng nhất bởi những lý do sau.

Giày lười Trung Quốc cho nữ đa dạng kiểu dáng

Trung Quốc là đất nước nổi tiếng với những mặt hàng thời trang đa dạng, kiểu dáng độc đáo. Giày lười da nữ Trung Quốc cũng được thiết kế với mẫu mã đa dạng, phù hợp với thị hiếu người Việt Nam cũng như bắt kịp xu hướng.

giày lười nữ có đa dạng kiểu dáng

Khi mua giày lười Trung Quốc, bạn có thể lựa chọn được mẫu giày phù hợp với sở thích và cũng không lo bị đụng hàng. Bởi chỉ 1 mẫu giày nhưng cơ sở sản xuất Trung Quốc có thể tạo ra rất nhiều đôi với màu sắc, họa tiết và kiểu dáng khác nhau.

Xem thêm: Phối đồ với dép như thế nào cho outfit sành điệu?

Chi phí nhập hàng tại Trung Quốc khá rẻ

Có lẽ ai cũng biết rằng chi phí nhập hàng quần áo, giày dép tại Trung Quốc khá rẻ. Đây cũng là lý do khiến giày lười cho nữ xứ Trung được ưa chuộng. Nhập nguồn hàng rẻ không chỉ mang lại lợi ích cho đơn vị kinh doanh mà còn tiết kiệm chi phí cho người mua hàng.

giày lười nữ đẹp

Khi chi phí nhập hàng ở Trung thấp, người bán sẽ cung cấp giày lười ra thị trường với mức giá thấp hơn nếu nhập ở những nơi khác. Vì thế, khách hàng sẽ mua được đôi giày lười ưng ý với số tiền 1 số tiền nhỏ. Và người bán cũng dễ kinh doanh hơn vì thu hút nhiều khách hàng.

Quy trình nhập hàng ở Trung Quốc đơn giản, nhanh chóng

Nhập hàng tại Trung Quốc đơn giản hơn rất nhiều so với nhập hàng ở các quốc gia khác. Bạn có thể sang trực tiếp Trung Quốc để đánh giá chất lượng nguồn hàng giày lười nữ trước khi nhập về. Chi phí vận chuyển từ Trung về Việt Nam cũng không quá cao. Và quy trình vận chuyển hàng hoá nhanh chóng, không yêu cầu nhiều thủ tục.

nhập hàng giày giá rẻ từ trung quốc

Nếu không nhập hàng trực tiếp được, bạn cũng có thể tham khảo các hình thức sau: nhập giày lười qua sàn thương mại điện tử, nhập hàng qua đơn vị trung gian,…

Xem thêm: Nguồn Nhập Hàng Áo Voan Form Rộng Từ Trung Quốc Uy Tín Giá Rẻ

Chất lượng giày lười nữ đảm bảo

Giá cả nguồn hàng giày lười Trung Quốc rẻ không đồng nghĩa với chất lượng sản phẩm kém. Nếu chịu khó tìm tòi, bạn có thể nhập được nguồn hàng với chất lượng cực kỳ tốt với mức giá phải chăng.

Đây cũng là lý do khiến khách hàng ưa chuộng mua và sử dụng giày lười cho nữ Trung Quốc. Bởi họ thích được mang đôi giày chất lượng, bền đẹp nhưng giá cả không quá cao để tiết kiệm chi phí.

Những mẫu giày lười cho nữ đẹp

Dưới đây là tổng hợp những mẫu giày lười nữ Trung Quốc đẹp và được nhiều người ưa chuộng.

Giày lười cao gót

Giày cao gót là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Nếu bạn đã quá chán với giày cao gót thông thường thì có thể đổi kiểu với giày lười nữ cao gót. Giày lười nữ cao gót cũng thiết kế với phần thân và đế giày dính liền, tuy nhiên được thêm phần đế cao để “ăn gian chiều cao” cho các cô nàng.

giày lười chất lượng đảm bảo

Trước đây, người ta thường ưa chuộng kiểu giày lười nữ cao gót với phong cách cổ điển. Tuy nhiên, giày lười đã được biến tấu thành rất nhiều phong cách khác nhau và hiện đại hơn để phù hợp với những cô nàng sành điệu.

Xem thêm: 5 cách tìm nguồn hàng Trung Quốc UY TÍN giá tận gốc

Giày lười nữ kiểu thể thao

Kiểu giày lười nữ thể thao thiết kế không dây mang lại sự tiện lợi và năng động cho phái nữ. Giày lười Trung Quốc dạng thể thao được thiết kế với đa dạng màu sắc, kiểu dáng. Hơn thế nữa, các mẫu giày lười thể thao cho nữ cũng tập trung vào sự thoái mái và mềm mại khi mang để thích hợp với các hoạt động thể thao.

giày lười thể thao

Giày lười đế cao

Giày lười đế cao là loại giày được độn đế để tăng chiều cao cho người mang. Kiểu giày này mang tới phong cách năng động, khoẻ khoắn và tiện lợi khi mang vì không cần phải buộc dây giày.

giày lười đế cao

Giày lười cho nữ đế cao được sản xuất bằng nhiều chất liệu cao cấp như: da bóng, da lộn, da vải,… Với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp, độ bền cao nên giày độn đế được nhiều chị em ưa chuộng.

Xem thêm: Các dịch vụ mua hộ hàng Quảng Châu có uy tín không?

Giày lười kiểu mũi nhọn

Mẫu giày slip on mũi nhọn là item dễ phối đồ và thích hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bạn nữ có thể phối giày lười mũi nhọn với outfit cool ngầu, đáng yêu hay dịu dàng đều thích hợp.

giày lười mũi nhọn

Giày lười cho nữ kiểu cổ điển

Nhiều người ưa chuộng phong cách thời trang cổ điển, giày cổ điển và vintage chính là item thời trang yêu thích của họ. Mix giày lười cổ điển cùng với trang phục Vintage mang tới cho bạn nữ vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, cổ điển nhưng không kém phần cuốn hút.

giày nữ kiểu cổ điển

Tổng hợp nguồn hàng giày lười nữ Trung Quốc

Để nhập nguồn hàng giày lười nữ Trung Quốc uy tín, chất lượng bạn có thể tham khảo những nơi nhập hàng sau:

Nhập hàng trên sàn TMĐT Trung Quốc

Hiện nay, xu hướng nhập hàng online trên các sàn thương mại điện tử đang ngày một phổ biến. Khi nhập hàng online, bạn chỉ cần tìm kiếm nguồn hàng uy tín trên các sàn TMĐT rồi nhập trực tiếp qua mạng. Cách vận chuyển, thanh toán cũng tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế.

nhập hàng từ các trang thương mại điện tử trung quốc

Một số sàn TMĐT nhập nguồn hàng giày lười nữ uy tín là: Taobao, Alibaba, Tmall, 1688,… Đây đều là những trang nhập hàng uy tín và được nhiều nhà kinh doanh tin tưởng. Bạn có thể tìm kiếm đơn vị nhập hàng bằng cách mua hàng Tmall, Taobao,… xem các đánh giá của khách hàng cũ để biết được chất lượng giày lười trước khi đặt hàng online.

Xem thêm: Tổng hợp công nghệ thường áp dụng trong kinh doanh khách sạn

Nhập hàng trực tiếp tại chợ Trung Quốc

Nếu có điều kiện, bạn có thể sang trực tiếp Trung Quốc và nhập nguồn hàng về. Khi nhập hàng bằng cách này, bạn được trải nghiệm, xem và đánh giá chất lượng nguồn hàng trước khi nhập về. Vì thế đảm bảo chất lượng hàng hoá để buôn bán 1 cách tốt nhất.

nhập hàng trực tiếp từ chợ trung quốc

Một ưu điểm nữa là mức giá nhập hàng trực tiếp tại Trung Quốc tương đối thấp. Điều này còn giúp tiết kiệm chi phí cho nhà kinh doanh. Tuy nhiên, để nhập giày lười trực tiếp tại Trung Quốc thì bạn cần chuẩn bị hộ chiếu, visa, tiền mặt và ngôn ngữ nước ngoài.

Nhập hàng qua đơn vị trung gian

Nếu mới bắt đầu bán hàng Trung và chưa biết cách nhập hàng, bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của các đơn vị trung gian. Trong đó, Võ Minh Thiên Logistics chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Vậy, bạn sẽ nhận được những lợi ích gì khi nhập nguồn hàng giày lười cho nữ thông qua công ty Võ Minh Thiên:

  • Võ Minh Thiên cam kết cung cấp mức giá hợp lý, cạnh tranh và tối ưu cho khách hàng.
  • Đội ngũ công ty hỗ trợ tìm kiếm đơn vị cung cấp nguồn hàng uy tín, chất lượng với mức giá tốt nhất.
  • Công ty hỗ trợ nhập hàng trên nhiều sàn TMĐT Trung Quốc như: Alibaba, Taobao, 1688,…
  • Chính sách giao hàng và vận chuyển nhanh chóng, đóng gói kỹ càng đảm bảo sản phẩm không bị trầy xước, móp méo.
  • Võ Minh Thiên có chính sách tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7.

nhập hàng qua đơn vị trung gian võ minh thiên

Bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về các chính sách mua hàng hộ, nhập hàng Trung Quốc có thể xem tại https://vominhthien.com/ hoặc gọi điện qua số hotline 1900 2017 để được hỗ trợ.

Xem thêm: Top 7 app đặt hàng Trung Quốc tốt nhất hiện nay

Nhập hàng tại các khu chợ đầu mối Việt Nam

Một địa điểm nữa để nhập hàng giày lười cho nữ cũng thuận tiện không kém là các khu chợ đầu mối Việt Nam. Chợ đầu mối gần biên giới Trung Quốc là nơi cung cấp mọi mặt hàng thời trang, gia dụng, giày lười nữ,… Với cách nhập hàng này, bạn không cần làm thủ tục hay di chuyển xa xôi để nhập hàng tuy nhiên chi phí sẽ cao hơn nhập trực tiếp từ Trung Quốc.

mua hàng tại các khu chợ đầu mối

Một số khu chợ đầu mối tại Việt Nam với đa dạng mẫu mã, mặt hàng là: chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp, chợ Sắt, chợ Rồng,…

Trên đây là tổng hợp nguồn hàng giày lười nữ Trung Quốc uy tín nhất 2023. Nếu đang có dự định kinh doanh giày lười, bạn hãy tham khảo những nguồn nhập hàng trên để lựa chọn được sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp.

Xem thêm: Nên mua Pod ở đâu? Top 6 Pod System cho người mới tốt nhất 2023

You may also like...

Popular Posts